Jorence Pov
hmmmm nagising ako kanina. bat ganon?? sobrang sama ng pakiramam ko? ayaw tumigil ng pag tibok ng mabilis ng puso ko. may nangyare bang masama??
as always ako na naman ang mag isang kakain dito sa table namin. busy kasi si Mom ee. at the same time si Dad din my Bussiness trip kasi ee.
pag tapos kung kumain bumalik agad ako sa aking kwarto. tiningnan ko nalang isa isa ang mga naka patong na mga Picture Frames sa aking lamesa doon.
napa ngiti ako nung nakita ko ang picture naming apat. nina Alexa, Ako, Mariane at Kristine sobrang saya kami dito nasa beach kami ata?? nasa likod kasi ang P6
grabee anh kukulit talaga ng mga P6 na to! di ko talaga aakalain na maging close kami sa pinaka hot at pinaka sikat sa lahat ng groupo? na dun ko naging Close at ehemmmm naging boyfriend ang Cassanova Prince nila na si James Adrian Montez.
Galit ako kay James!! sobrang Galit ! parang hinde ko siya mapapatawad sa pag iwan sakin pero hinde parin nag babago. mahal na mahal ko parin siya, mahal na mahal.
*Blaaaaggggg!
Bigla malang may nahulog na picture Frame. tiningnan ko iyon laking gulat ko ! bakit ?? bakit picture ni james ang nakikita ko? basag na yung Salamin kaya pinulot ko iyon pag pulot ko na tusok ako ng basag na salamin.
Ouchhhhhh !!
dumugo ito ng madami at yung dugo natulo sa basag na picture ni James. agad ko namang kinuha ang First Aid kit at linagyan ng Band Aid ang aking suggat sa daliri...
Kringggggggg Kringgggggg Kringgggg
Kringggggggg Kringggggggg Kringgggg
Hinanap ko ang aking Iphone kasi kanina pa ito nag riring..
kinuha ko iyon sa may lamesa at....
huh?? Calling Val ??
anong kailangan ni Val ?? wala naman akong utang sa kanya a.
"Hello ?? Oh Val napatawag ka??"
" Jor. I know galit kapa kay James pero kalimutan mo na muna pumunta ka dito sa **** Hospital"
"Ha?? bakit ?. anong nangyare ?! Val !"
"Basta pumunta kana dito !!! sumalpok ang kotse niya sa Truck kanina kritikal siya ngayon dali an mo nandito na kami lahat !!
Call Ended
Halos matunaw ako nung marinig iyon sa bibig ni Val.
sumalpok??
Kritikal ??
bahala na ..
agad kong pinaharurot ang sasakyan ko. wala akong paki alam kahit hinde pa ako naka ayos. basta maka rating ako dun.
Fast Forward
andito na ako ngayon sa labas ng EMERGENCY ROOM. nang makita kong naka upo sa labas ang p6 pati narin si Mariane andito pero wala si Alexa. si Josh lang.
"Ano ba kasing nangyare ?!! bakit kritikal si James?!! " sigaw ko iyon ang humagulhol ako ng iyak..
ayuko. ayuko kong mawala siya ikakamatay ko.!!! wala na akong paki alam kung sino man nakatingin sakin. naka upo ako ngayon sa sahig hawak hawak ang ulo ko.
BINABASA MO ANG
A Moment with my Ex (Editing)
Fiksi Remaja----------A Moment with my EX--------- "Sabi niya MAHAL na MAHAL niya ako pero bumalik na 1st LOVE niya MAMAHALIN pdin niya kaya ako ?" If you want to know READ the STORY ^_^ Date posted: March 16, 2014 Finished: Sept. 20, 2014 @superjamjam