Range Pov
Pupuntahan ko ngayon si Jorence i checheck ko lang kung okay siya. naawa kasi ako sa kanya halos buwis buhay ang pag iyak ng sa walang kwentang lalaking James na yun . -________-
sana makalimutan niya na ang lalaking yun! pakshet ang P6 walang kwenta!! muntik pang mag pakamatay si Jorence dahil sa kanya.
FLASH BACK
Ewannko kung bakit.. papunta ako ngayon sa Bahay nina Spyruss dahil may inuman doon nang napadaan ako sa bahay ng mga Keet.
parang may kung anong electricity ang tumutulak sakin na. STOP THE CAR. na kailangan ko siyang puntahan i Check kung Okay siya. o kung anong ginagawa niya.
hinde ko iyon pinansin. nag maneho lang ako hanggang maka lampas ako sa bahay nila pero bigla naman akong huminto .
"gusto ko siyang Makita"
sabi ko sa sarili ko kaya agad ko namang pinaandar ang sasakyan at hininto ito sa tapat ng bahay ni Jorence.
andun na ako pintuan .
*TOK *TOK *TOK
binuksan ako ng isang maid,
"Ano po ang kailangan niyo sir ??" tanong niya sakin
"Si Jorence po ???" tanong ko.
"Si Ms. Jorence sa taas po sa kwarto niya. sino po sila?"
"Kaibigan niya ako"
agad naman tinuro ng Maid kung saan banda ang kwarto ni Jorence
pag pasuk ko . nagulat ako sa nakita ko kaya agad ko siyang sinigawan!
"Jorence !!!!!!!!!"
tawag ko at agad ko siyang niyakap. pinigilan sa mga ginagawa niya hinihiwa niya kasi ang braso niya gamit ng Blade at may nakita akong sulat sa braso niya.
AFRAID
yun yung naka sulat sa braso niya sinukat niya iyon gamit ang blade parang bagong hiwa lang ito kasi madami pang lumalabas na dugo.nakita kong tumutulo parin ang mga luha sa kanyang mga mata
"Anong kahibangan yan!!mag papakamatay ka dahil sa lalaki ?!! mag lalaslas ka dahil sa kanya sasaktan mo ang sarili mo para sa napaka walang kwentang lalaking yun ?!!!!! ha?!"
"Masakit kasi Range ee. sobrang sakit !!" sigaw niya habang humahagulhol siya ng iyak.
"Oo alam ko masakit !!! pero hinde mo dapat sinasaktan ang sarili mo!!, dahil sa kanya!!"
"MahAl ko siya !!! mahal ko siya mas gusto ko pang mamatay kung mawawala siya !!"
"bakit siya pa ?!! bakit siya nalang lagi ?!! ha Jorence!! Nandito naman ako! diba?! nandito naman ako para sayo!!!"
napatulala siya sa sinabi ko. tsk! hinde ko din inaasahan na iyon ang lumalasabas sa bibig ko.. wala siyang imik. wala siyang sagot kinuha ko ang 1st aid kit at ginamot ang mag sugat niya.
pag katapos nun ay humiga siya binantayan ko siya habang natutulog.
"Kung alam mo lang kung gano ako naapektuhan pag nakikita kitang umiiyak."
tskk.. parang baliw ako dito kinakausap ko ang taong tulog pinag masdan ko ang mukha niya napakaganda niya talaga pero halata ang sakit sa kanyang mga mata.
gusto kong mapasaya siya gusto kong ibalik lahat ng mga saya sa labi niya. pinunasan ko ang mga luha na lumalabas sa mga mata niya.
"Pano nila nakakayang saktan ang napakagandang tulad mo ?!"
BINABASA MO ANG
A Moment with my Ex (Editing)
Teen Fiction----------A Moment with my EX--------- "Sabi niya MAHAL na MAHAL niya ako pero bumalik na 1st LOVE niya MAMAHALIN pdin niya kaya ako ?" If you want to know READ the STORY ^_^ Date posted: March 16, 2014 Finished: Sept. 20, 2014 @superjamjam