4th Day (Chatper 65)

808 32 0
                                    

Beshee Pov

Nagising me. ang sakit sakit ng mga eyes ko. pano naman kasi Ron is so Galit kahapon akala niya nag checheat na ako sa kanya dahil dun sa na kita niya .

hinde ako Cheater

Mahal ko siya !

sino ba namang babae na aamin sa bakla nuon na mahal ko siya .. siya yung first love ko. at yung kahapon wala yun si James lang yun lahat ang may kasalanan. wala akong ginawa!!!!!

hinanap ko ang cellphone ko. dinial ko ang number ni Ron.

Me Calling ....

Calle Ended.

bat ganon di niya sinasagot ..dinial ko ulit gustong gusto ko siyang maka usap gusto ko mag explain. di ko alam may mga luha na pala na tumutulo galing sa mga mata ko.

Natatakot ako...

Natatakot akong ...

Mawala siya.

Me Calling.......

"Hello ??" mahina kong sabi.

"Ron, about yesterday.. uhmmm"

*Toot Toot

pinatayan niya lang ako ng CELLPHONE. tsK!! bat... ayuko na galit talaga siya

FLASHBACK

di ko alam bat ginawa iyon ni james. may girlfriend siya diba? pero tinawag niya akong FUTURE WIFE  at hinalikan pa niya ako. nagulat ako dun sa pag kiss niya sakin kaya. wala akong nagawa

hanggang may bumukas ng Pintuan

"RON?!!!"

halos mabasag ang ulo ko sa gulat.. pa.. panong andito si Ron?!! fvck ! tiningnan niya lang ako halatang galit na galit at tumalikod siya

di ko na alam ang gagawin ko. daming negative ang pumapasok sa isipan ko.

baka iwan niya ako.

baka mag break kamu or

mas worst ! maging bakla siya ulit..

sabay sabay iyon pumasok sa isipan ko. naalala ko tuloy ang sinabi sakin dati ni Ron.

"Di pa ako 100% na Fall sa iyo pero I will give you a Chance. salamat kasi tinanggap mo ako at minahal mo ako kahit ganito ang pag katao ko. besh?? Make me Man and I'll be yours forever !"

naalala ko ang mga iyon.. habang hinahabol siya iyak parin ako ng iyak.

"Ron wait !"

-______-

di siya lumingon mas binilisan ko ang ang takbo ko at tianwag siya ulit.

"Ron ! wait !"

hanggang nahabol ko na nga siya hinawakan ko ang kamay niya at humarap ako sa kanya tiningnan niya lang ako ng Cold"

"Yu....yung nakita ko wala yun!"

hingal kong sabi sa kanya nag smirk lang siya pero halata ang galit sa kanyang mukha.

"AKALA KO IBA KA! AKALA KO MAMAHALIN MO AKO! PERO ANONG GINAWA MO?!!! PINAG PALIT MO AKO KAY JAMES NA ALAM MO NAMANG KAY GIRLFRIEND SIYA..ANG LANDI MO BESHEE 4TH YEAR KA PALANG GANYAN KANA WHAT IF PAKAYA KUNG MAG COLLEGE KA HUNDRED PERCENT SLUT KANA!!!"

sinampal ko siya.

"Bitawan mo ako. walang tayo ... "

sabi niya sakin.. tumalikod lang siya naiwan akong tulala. bigla naman siyang lumingon.

A Moment with my Ex (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon