Alexa Pov
walang yang yun si Josh! hinde pa bga nag bati. umabsent pa sa school ng 4 days ! nakaka inis talaga ni wala man lang kaming communications and take note nung absent siya absent din yung bruhang Jam na yun anyare sa kanila nag tanan ?! pinag tataksilan na nila ako !?
Tinanong ko ang ibang members ng P6 kung bakit absent si Josh at yung higad na si Jam. pero ang tanging sagot nila eh wala silang alam!
parang kinakabahan tuloy ako pero sabi nga ni Josh nun..pagkatiwalaan ko siya kaya gagawin ko yun
nga pala. 4 days ago dun sa may bar nung nalasing ako at muntik na naman ma Gang Rape merong lalaki na tumulong sakin I don't know his name ni hinde ko nga siya nakita. kasi nung tinulungan niya ako nahimatay na ako. naikwento lang naman sakin ni Jorene.
FLASHBACK
Nagising ako sa isang puting Lugar. nasa kama Ako !! omg ! tiningnan ko ang damit ko bat ganon? hinde naman ito ang damit na sinuot ko kahapon ahh. bigla nalang ako kinabahan at sumigaw
"WAAAAAAHHHHHHH !! Tulong ! tulong ! na Rape ako ! virginity ko !! waAaaaaaaaaaaaahhhh !!"
tiningnan ko ang kama. hinde pwede !! hinde pwede! kung di na ako virgin edi sana may nakita ako sa bedsheet na dugo pero iba na ang suot ko ngayon naka maluwag na shirt nalanga ko hinde ko maiwan ang mag panic.
"WAAAAAHHH !! may tao ba dyan? may tao ba dyan?? Tulong ! tulungan niyo ako na Rape ako !!"
bigla nalang may bumukas ng pinto baka yun yung nag rape sakin!!
0________________0
nagulat ako kung sino ang nakita ko.
"Jorence ?!"
gulat kung sabi sa kanya anong ginagawa niya dito ? pinag samantalahan din ba siya ?!
"Jorence bat ka nandito ?! pinag samantalahan ka din ba?!"
sinamaan niya lang ako ng tingin at lumapit sakin sinampal sampal niya ako ng mahina.
"Lexa gising ka na ba??" tinanong niya ako
"Bat ka nandito ? tanong ko sa kanya
ngumiti lang siya sakin at "Tange ! syempre bahay ko to !"
ha?? sa bahay niya ako bat naman ako sa bahay niya
"Kagabi kasi tumawag ako sa Cellphone mo pero lalaki ang sumagot sabi niya. muntik ka na daw ma kuha ng mga lalaking manyak. kaya pinagtanggol ka niya pero nahimay ka. dinala ka niya sa kotse niya . kaya ayun sinabi niya sakin kung saan kayo at ako nadin ang sumundo sayo. tska yung about naman sa Car ako na nag hatid nun sa bahay nina Rex" paliwanag sakin ni Jorence
medyo naguluhan ako ng kunti. "Sinong lalaki ?" tanong ko sa kanya.
"Yung nag ligtas sayo !" sagot naman ni Jorence "Diba muntik ka ng kuhain ng mga lalaki sa bar yun yunh sabi niya sakin"
"Sino namang lalaki yun? kilala mo ba? para naman mag pasalamat ako sa kanya"
"Ayy hinde ko alam ang name. Lex ehh hinde naman kami masyado nag usap" sabi sakin ni Jorence at bigla nalang siyang kinilig "Pero les! omg a, super gwapo niya talaga as in! ang cute cute pa niya para siyang angel !"
"Ikaw ha! hala ka. pinag tataksilan mo na si James porket naka kita ka lang ng gwapo !" pang aasar ko sa kanya
"Haha hinde ah nacucutetan lang talaga ako dun sa lalaki."
BINABASA MO ANG
A Moment with my Ex (Editing)
Teen Fiction----------A Moment with my EX--------- "Sabi niya MAHAL na MAHAL niya ako pero bumalik na 1st LOVE niya MAMAHALIN pdin niya kaya ako ?" If you want to know READ the STORY ^_^ Date posted: March 16, 2014 Finished: Sept. 20, 2014 @superjamjam