My Property (Chapter 53)

927 37 0
                                    

Alexa Pov

Josh...

"Josh... Wag mo akong iwan please ?"

Nag mamakaawang sabi ko sa kanya

"Hinde na kita mahal ayoko na sayo"

"Pe..per..pero diba ?? sabi mo Mahal mo ako? diba nung isang araw sabi mo Mahal mo pa ako ?"

"Di pa ba halata ? Alexa sinabi ko lang yun sayo kasi nakaka awa ka! Dukha ka na nga wala pang may mag mamahal sayo"

"Hinde totoo yan Josh diba? nag Jojoke ka lang diba? hinde magandang biro yan Babe"

Nag simula na ang pag tulo ng aking mga luha si Josh ba talaga ang kausap ko ngayon? hinde ee hinde ako naniniwala sa kanya alam kong Mahal niya ako ! Mahal na Mahal

"Hinde ako nag bibiro lex. Bat naman ako mag bibiro ? tsaka wag mo nga akong tawaging babe ? tayo pa ba? Wala na walang tayo hinde kita gusto nakaka sawa ka ! ayuko na sayo layuan mo ako !"

Ayuko na sayo layuan mo ako

Ayuko na sayo layuan mo ako

Ayuko na sayo layuan mo ako

Paulit ulit ko itong naririnig hinde totoo ito hinde !

HINDEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE !!!!!!!!!!!!!!!!!

"Alexa ! Alexa ! gumising ka gising"

nararadaman kong may yumuyogyog sakin

"Ahhhh an sakit ng ulo ko >\\< Huh ?? asan ako?"

"Nandito ka sa Classroom ano ba? ano nangyayare sayo ?" alalang tanong sakin ni Mariane

"Si Josh asan ?" hinde ko na sinagot ang tinatanong ni Mariane bigla ko nalang tinanong kung asan si Josh ? Asan ang boyfriend ko ?

"Uhmmm Wala pa ata eh... pero yung ibang member ng P6 andito na"

"Anong oras na ba?? 7 na wala parin si Prof ?"

Tanong ko ulit sa kanila na curious ako ee 1st time tung late si Josh tapos 1st time din na late si Prof ? ano bang meron?

"May dadating daw na.. ewan ko ba bisita ata?" Sagot sa akin ni Areanne na kaka sulpot lang hayyy di talaga nag babago ang babaeng to sumusulpot nalang bigla bigla..

Na pag isip isip ko kanina grabe naman ang panaginip ko na yun.. sana nga di mang yare yun sa totoo buhay ewan ko lang bat ako nanginig ng ganito parang may kaba sa puso kO??

Kinakabahan ako ngayon

Dug.Dug.Dug.

Josh Pov

Ahhh Shit ! medyo hang over pa ako kagabi.. an sakit ng ulo ko pano kasi si Daddy sabi ko na ngang ayaw ko pa mag pakasal pano si Alexa ? Ayaw ko naman siyang iwan ..

Pag ka baba ko nakita ko si Jam

"Anong ginagawa niyan dito ?"

"Ayaw mo ba akong makita Josh? " Tanong niya sakin

"Hinde ah nagulat lang ako ang aga aga andito ka"

Bigla naman dumating si Daddy... haaayyy ayan na naman siya

"Josh simula ngayon dito na titira si Jam"

"HuwhaaAaaat ?" Nagulat ako sa sinabi niya

panong ..?

A Moment with my Ex (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon