6th/7th Day (Chapter 67)

885 27 2
                                    

Xink Paul Alejandro Pov

(A/N TRIP KO LANG I FULL NAME ! HAHA PEACE XINK !)

Parang aatakihin ata ako ng nervous breakdown dahil sa pesteng baboy na yun! tch. dito na nga pala ako sa bahay nina Emerson. gago din to ee umiinit na nga ang ulo ko. tanong parin siya ng tanong !

"Paul. alam mo baka soulmate mo yang naka bangga ng kotse mo. alam mo nakaka basa ako ng mga ganyang scene sa wattpad ee" sabi pa niya.

gagong to! naniniwala sa fantasy

"Hoy Emerson ! tanda tanda mo na. naniniwala ka parin sa mga fantasy fantasy na soul mate na yan ! tch.. yung tabachoy na yun soulmate ko? tch. Never.!"

"HAHAHAHAHAHAHA..." tinawanan niya lang ako. -____- abahh lokong tao to ah!

sinamaan ko lang siya ng tingin.

"Asan na sila ? . nga pala Hoy frost asan na yung kapatid mo ?"

*Blaggggggggg !!

May na rinig kaming. nahulog dun sa may dulo ng Mini bar. kaya chineck namin kung sino yun. pumunta kami dun. at yung nakita namin? anak ng tatlong pating !

"Roi Frost ! diba sabi ko sayo mag Diet ka !? "

bigla namang sumigaw. si Emerson pano naman kasi etong kapatid niyang si Roi. naka higa dito sa may sala. at napapaligiran siya ng napaka daming pagkain! may fiesta lang ganun?!

agad namang isa isang kinuha ni Emerson ang mga chichirya.

"Teka lang oy ! wag mo namang kuhain kuya ano ba!" angal ni Roi sa kuya niya sabay agaw ng pagkain.

"alam mo namang. Heartbroken pa ako diba?! kuyaa... masakit ! sobrang sakit! pag kain na nga lang nag papasaya sakin kukuhain mo pa!"

bigla namang naawa si Emerson sa kapatid at. binalik na ito ang mga pagkain.

nga pala siya si Roi Frost kapatid ni Emerson Frost mas bata lang siya samin ng isang taon. member din siya ng f(x) Gang. gwapo ang lalaking ito. chubby nga lang. hinde naman siya mataba. kunti lang pinapadiet nga namin siya pero laging line niya. "Pagkain na nga lang. ang nag papasqya sa akin kukuhain niyo pa ! please Have mercy !"

tamad na kami sa mga drama. niya kaya binibigyan nalang namin ng pagkain . tch!

"Xink ! Ems ! Roi !"

bigla nalang may tumawag sa amin. -______-

andito na sila.

"Yow.. Xink! bat sira yang Kotse mo? " sabi ni Spyruss sabay Akbay sakin.

"Wala ka nang pake dun!" sabi ko sa kanya. habang tinatanggal yung kamay niya sa balikat ko at bumalik na ako sa table para uminom.

nga pala siya si Spyruss Villareal. samin siya yung pinaka magaling pag dating sa mga Online Games. matinil to sa mga babae.lagi nalang pinga aagawan. tch pero so complicated naman kasi ng Lovelife niya kaya eto kami ngayon. mag kasalo sa inuman.

"Alam niyo ba may bagong balita about kay PM." bigla namang sumulpot si Range.

PM.. tch. natutulala ako pag maririnig ko ang pangalan na yun. PM means "Patricia Marie" siya nga pala ang ang babaeng pinaka mamahal ko.bata palang kami patay na patay na ako. sa knya hinde naman siguro masama ang ma inlove diba. its natural .pero 3 years ko na siyang hinde na kikita. kasi mas inuna niya ang trabaho niya sa Paris.

A Moment with my Ex (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon