Bar (Chapter 58)

890 29 0
                                    

Alexa Pov

Alam niyo yung nakaka inis ?? yung nag paubaya akong buhatin siya ni Josh kasi akala ko kailangan na kailangan niya tulong pero nag kamali pala ako. gusto niya lang ng atensyon at mapansin. desperada

gusto ko siya hagisan ng bato, gusto ko siyang sabunutan , gusto ko siyang pahiyain masyado talaga siyang desperada kung tutuusin binabaliktan pa nga niya ako yung girlfriend pero ako pa yung pinag bawalan parang siya yung nag babanta. porket mayaman sila.

oo nga mayaman siya di naman ako inggit dun kasi para sakin mas mahalaga ang pagmamahalan kesa sa pera. nakakainis pa kasi nakita ko na naman siya kanina dikit ng dikit kay Josh. maka hawak sa braso ng boyfriend ko parang gusto na na niyang gahasain humanda talaga ang babaeng yun sakin

"Tingnan mo nga naman. pag kailangan ko pala ng tulong si Josh agad nandyan kayang kaya ka niya iwan agad para tulungan lang ako" lumingon ako para malaman kung sino nag salita at si witch nga ang kapal ng kukha niya sabihin iyon sa harap ko kahit nag iinarte lang siya.

bigla naman ako tumayo dahil sa pag kaka upo ko dun sa may gilid ng garder para harapin siya "Alam mo Jam yung totoo naaawa ako sayo. why ? kasi napaka desperada mo. para makuha mo atensyon ni Josh edi sana nag pakamatay ka nalang para pati luha niya makuha mo din"

bigla namang sumama ang tingin niya sakin "Alam mo hinde pa ako pwedeng mamatay dahil madami pa akong gagawin sa world."

"Tulad ng ano ? para mag panggap na nahimatay ka ? ano ano pa gagawin mo ha ?"

"To make Josh fall inlove with me" taas noo niyang sinabi yun as if naman na magagawa niya tch.

nag smirk naman ako "Sure ka magagawa mo yun?? kung kaya mo !"

"Oo magagawa ko yun mag kaka anak pa kami maging success sa business at balang araw mawawala ka nadin sa buhay"

sa sobrang inis ko tinulak ko siya ng malakas!! dahilan ng pag ka hulog niya sa Canal sa katabi ng Garden buti nga sa kanya nakita kong may sugat ang paa niya at may kunting dugo.

tiningnan ko siya ng masama habang naka upo pari siya dun sa may canal na may putik pa Yuck !!

"Buti nga sayo karma mo yan diyan ka bagay sa canal"

bigla naman siyang umiyak.

"Huhuhu how dare you to do this to me" sigaw niya sakin habang umiiyak. tss crying baby lahat na atang dumadaan napapatingin samin

"Tch. how dare I ?"

papaalis na sana ako ng may sumigaw sakin.

"Alexa ! anong ginagawa mo !" naka talikod na ako nung sinigawan niya ako. di ko alam bigla nalang akong nanginig alam ko ang boses na yun eh kabisadong kabisado ko ang boses na yun.

"J..Jo..Josh" nanginginig kong sabi at hinarap sila.

nakita kong inalalayan ni Josh si Jam at pina upo ito sa may upuan. umiiyak parin ang hinayupak na yun. hayop talaga siya mukha na nga siyang uod. pero habang tumatagal nagiging ahas siya!! ahas!

"Josh tinulak noya ako dito sa Canal di ko alam kung bakit nagalit siya sakin" abahh nag sumbung pa ang uod na to !!

umiiyak iyak pa siya ehh kung paliguan ko kaya to ng tubig Canal total bagay naman siya dun HAHAHAHAHA

bigka naman akong tiningnan ni Josh ng masama " Bat mo siya tinulak wala naman siyang kasalanan !" sigaw niya sakin

"Walang kasalanan ?? kinukuha ka niya sakin!!"

A Moment with my Ex (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon