THẬT MỆT VỚI LỚP TRƯỞNG MÀ

654 28 1
                                    

Kể từ ngày khai giảng đến giờ cũng được 1 tháng rồi, ừm... phải nói sao ta? Mình vào lộn lớp rồi, vì sao lại vào lộn lớp? Vì lớp này nó toàn quỷ hông hà , mà dẫn đầu chính là thằng lớp trưởng khốn khiếp ấy, thật bực mình mà.
- Ê, đang tưởng tượng cái gì ấy?
Một tiếng nói thánh thót vang lên, vâng đó là tiếng của lớp trưởng khốn khiếp đấy ạ.
- Có nghĩ cái gì đâu.
Điên mới cho ông biết tui đang chửi ông
- Thế à, chắc tui lộn rồi. Ngu như bà mà nghĩ cái gì, có mà trời sập.
- Ê! Ăn nói cho cẩn thận nghe. Ông nói ai ngu.
- Tui nói bà đó, ngồi nhìn ngơ ngơ như con tợt nơ ấy.
- Ông mới tợt nơ, cả nhà ông đều tợt nơ.
- Xin lỗi nhé...
Thế mới được chứ, đàn ông mà lí với chả sự. Miệng hắn mấp môi nói tiếp.
- Đấy mới bảo bà ngu. Bệnh nớ đàn bà mới bị đàn ông sao bị được, ngu hết chỗ nói.
Đậu phộng!! Bà đây chịu không nổi nữa rồi.
- Ừ , đây ngu nhưng ông đang nói chuyện với con ngu này đấy, ưa lây ngu hả?
- Xờiiii, đây phòng ngừa hết rồi nhá. Nghĩ sao, bà nghĩ với người thông minh như tui mà lây ngu dễ thế hả?
Cmn , tôi không nói chuyện với hắn nữa. Hứ, chị đi tìm lũ đồng chí đây
- Này, Đen lại đây.
Xin bổ xung Đen là tên mà bọn nó đặt cho tôi đấy. Gớm , đen có chút xíu mà nỡ đặt tên con người ta như thế thì chỉ có 10a3 này thôi.
Tôi đi tới chỗ bọn nó
- Thế nào hả? Lại gây sự với Thiên nữa hả? -Cái Lam liếc lớp truỏng rồi hỏi tôi.
- Ừ.
- Bà cứ làm quá, lớp trưởng được cô yêu bạn mến làm gì mà quấy mày, có mà ATSM.
Nó có phải bạn tôi không thế, vì trai mà phản bội tôi sao. Không sao chị đây còn người khác.
- Tiến đẹp chai , ông tin tui phải không?
- Úi. Tui tin bà mà nhưng cái lòng nó phản bội tui.
Đm. Còn Lâm bóng
- Chị đây á! Chị nghe theo tiếng gọi của con tim hoy. Người gì đâu mà đẹp trai quá điiiiii.
Úi, mỗi lần tôi nghe bà này nói là lông gà tui nổi lên hông hà.
Trường hợp này ngoại lệ không tính. Tôi còn Long phì Phụng rọm mà.
Tôi liếc mắt nhìn 2 bọn nó.
- Tụi tui theo số đông. 2 đứa đồng thanh.
Thôi rồi hắn mua chuộc hết tất cả rồi. Cuộc sống sau này khổ lắm đây. Kệ tụi bây, tôi về lại chỗ ngồi.
Ngồi xuống thì thấy cái mặt của hắn lù lù xuất hiện.
- Chuyện gì nữa? _ Tôi ức hét.
- Cho tui xin lỗi._ Hắn nói nhỏ
- Thôi nhé, tôi không tin ông đâu, định tiếp thêm một câu nữa chứ gì.
- Đâu, tui xin lỗi thật lòng mà. Bà xem này trong người tôi toàn lòng thật có giả cái nào đâu mà kêu tôi lừa bà.
Đậu phộng, vậy cũng giỡn được nữa.
- Thôi, tui xin lỗi. Chút nữa đãi bà ăn chè coi như tạ lỗi.
Chè! Tôi sáng cả mắt , hắn mời ngu gì không ăn.
- 3 ly
- 1 ly thôi.
-3 ly
- Ừ .
Có thế chứ .
- 3 ly bà trả 2 tui trả 1.
Cmn , tôi trợn mắt nhìn hắn.
- Đùa nghĩ sao mà tôi đãi bà cả 3 ly.
Hứ, 1 thì 1 .
- Ha ha ha...
Cái tên điên này, cười cái gì thế, trốn trại à.
- Nhìn mặt bà ngu không chịu nổi. Ha ha...
Moe lại chọc họ nữa , ưa gợi chiến tranh nữa à.
- Thôi không cười nữa, đi 3 ly thì 3 ly.
- Ông trả hết.
- Ừ.
- Hứa đi.
- Ừ hứa.
Rồi hắn quay mặt, hét với bọn con Lam
-  Ê, tụi bây đi ăn chè không tao bao.
Úi giời , nghe chè nhưng thêm bao nữa mà mắt sáng rực, lũ ham ăn. Tôi nhìn hắn , kiểu này sạt nghiệp rồi. Nhưng vì ăn tôi chấp nhận.
- Về rồi tụ tập tại cổng trường nhá.
- ok.
Bây giờ nghĩ lại thấy hắn cũng được đấy chứ, chỉ hơi được 1 xíu xíu thôi.
- Bà nhá, coi chừng ăn quá mà phình ruột nhá, khong ai vát về đâu.
Xời. Đúng là hết được rồi 1 xíu xíu cũng không có nữa. Tôi bĩu môi rồi cười , ngồi cùng hắn quả là mệt mà.

Xin chào, lớp trưởng đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ