TÔI VẪN CÒN GHÊ LẮM

390 20 0
                                    

CÁI GÌIIII? Ôi trời ơi tôi vừa nhìn thấy cái gì vậy nè. Tôi thấy 2 đứa nó đi vào khách sạn_ nơi thiên đường của các cặp tình nhân. Ôi khiếp quá, rùng cả mình. Tôi chạy thẳng 1 mạch về nhà luôn. Vừa vào nhà tôi vừa nghĩ ngợi ghê lắm cơ, rồi tôi đụng vào cái gì đó không hay
- Con kia , mày còn vác xác về nhà nữa cơ à.
Tôi lạnh run cả người, biết là ai rồi . Chẳng sao mạnh dạn lên nào... ỪM ... HA HA...
Vẫn biết là như thế nhưng không thể ngưng cười . Chụi ui nhìn cái môi ổng kìa, trắng toét. Để tôi kể cho. Sáng nay tôi dạy sớm làm bánh mì cho ổng tôi cho tương ớt siêu cay đúng chuẩn brazin bố tôi mang về . Tất nhiên ổng phải hét ra lửa rồi và thứ cần nhất chính là nước lạnh. Tôi đâu ngu tôi bỏ nguyên gói muối vào trong tất cả các chai rồi, còn coca tôi bỏ nguyên chai xì dầu vô luôn và sữa tôu để bột phẩm nguyên chất lâu phai , nhìn là biết ổng thử hết toàn bộ rồi.
- con kia điên hay sao mà bỏ muối , xì dầu vô nước uống hả?
- Ai bảo anh phá em chi, đáng đời.
-A, mày ngon, đợi về tao mách mẹ ráng chịu nghe con.
Hứ, cái đồ . Lớn rồi còn chơi trò đó nữa, xem tôi bật lại đây.
- Anh ngon thì đi mà mách, em cũng mách lại anh thôi à.
- Mày mách cái gì? Xuất sắc như anh mày đây có gì mà mách.
- Anh nói đấy nhé. Mẹ về , em nói tối nào anh cũng coi phim đen nhé.
- Chứng cứ đâu?
- Anh tưởng em không biết mấy cái file anh lưu à với thêm cái usb này nữa.
Tôi lấy tay xoay xoay cái usb.
- Tao cũng mách lại mày chuyện này.
- Anh mách đi, cùng lắm em bị ăn mắng vài cái vì lỡ nghịch dại. Còn anh vừa bị nghe chửi vừa bị tịch thu laptop điện thoại à.
Tôi ngước mắt nhìn, hì nhìn mặt nghệt ngu chưa kìa. Xem ra tôi còn lợi hại lắm.
- Em gái đáng iu của anhhhh. Em đừng mách mẹ nhé. Coi như vì anh đi.
Mẹ ơi kinh quá. Tôi rùng cả mình.
- Được rồi,  vậy chúng ta không ai nợ ai nhé.
- Thành giao.
Nói rồi ổng đi luôn. Hứ cho chừa tội bắt nạt em gái. Cho cái môi trắng toát 1 tuần luôn cho biết mặt.
Mới đó mà ngày thứ 2 rồi, mệt quá. Tôi vào lớp thì thấy ngay côn nhỏ Ngọc, có nên nói chuyện ngày hôm qua không ta. Thôi nói kẻo không nó vả vỡ mồm. Mà ngày hôm nay tôi có kiểm tra toán nữa, ôi rắc rối quá. Tôi yếu nhất là toán đấy.
- Mày lo gì, có lớp trưởng ngồi bên cạnh rồi mà lị._ con Lam nói
Ờ ha, nhưng hắn keo lắm kẻo...
- Con này, Thiên tốt lắm , đứa nào nó chả chỉ điển hình là tao nè.
Vì đó là mày thôi , còn tao chắc chi đã chỉ.
Và cái giờ ấy đã đến. Lớp tôi như đang đánh trận ấy, nhắc bài cho nhau khéo léo vô cùng. Tôi ngồi cạnh lớp trưởng có nhiệm vụ đọc lại câu hỏi của bọn nó tranh thủ tôi chép luôn.
- Con này ai cho bà chép bài tui hả?
Tôi đứng cả người.
- Thì có 1 tí chớ mấy.
- 1 tí cũng là chép, sao không hỏi tui đây nè.
- Vậy câu 3b làm răng?
- Không nói.
Tôi tức ứ người ai hắn cũng chỉ còn tui. Thấy mà ghét
-----–---------------------------
Mình xin lỗi, chap này mình lỡ đăng nhầm rồi, mong các bạn đọc đừng hiểu lầm nghe, nhưng nó cx gợi ý về các chap sau.Thành thật xin lỗi 😅😅😅😟😟😟😣😣😣😢😢😢

Xin chào, lớp trưởng đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ