Sáng hôm sau.
Ruby tỉnh dậy, tay ôm lấy đầu mình cảm thấy đau nhất vô cùng và dường như không nhớ chuyện gì đã xảy ra tối qua. Đầu tóc xơ rối, cô gượng người đứng dậy bước xuống giường đi vào phòng vệ sinh cá nhân. Sau khi xong Ruby bước ra ngoài xỏ chân vào đôi giày thể thao trắng. Cô khoác trên mình bộ đồng phục của trường với áo sơ mi trắng tay dài và chân váy màu đen. Tóc được tết gọn lại. Nhìn nhỏ có một vẻ đẹp tựa như nữ hoàng hoa hồng toát lên một sự kiều diễm có phần uy lực.
Ruby chào cha mẹ và đi cùng Sona đến trường Time. Cả hai đều không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngày hôm qua cả. Hai cô cùng vui đùa nói chuyện trên đường đi đến trường. Nụ cười trên môi đang rạng rỡ trong buổi đêm thì chợt lụi ngay.
- Ruby, có phải đó là bạn trai của bạn không?
Cô và Sona đều giãn căn đồng tử nhìn cảnh tượng trước mắt. Một nam và một nữ đang thân thiết với nhau, làm những chuyện không thể chấp nhận được. Lợi dụng nơi vắng vẻ để làm những chuyện đồi bại như thế. Cảnh tượng ấy đập vào mắt Ruby, cô đứng đờ ra, tim bị đâm chọc, một giọt nước mắt rơi xuống.
- Ben, thằng khốn xấu xa.
Sona quát lớn xông tới đẩy hai người họ ra và quát tháo, chửi mắng.
Ben ngạc nhiên khi nhìn thấy Sona và Ruby. Ben là bạn trai của Ruby và cũng là bạn của Sona rất thân thiết. Họ đã quen nhau được năm năm. Cậu ta thuộc dòng tộc có quyền lực trong đế chế này.
"Chát."
Sona tát mạnh vào mặt Ben một bạt tai gằn giọng đầy giận dữ:
- Mày nghĩ mày tình tứ với con khác mày vui lắm sao?
- Tại sao cô lại làm như vậy?
Người con gái đó xông tới, chỉ thẳng tay vào mặt Sona nâng cao giọng. Sona đẩy mạnh vai cô ta và tiếp tục thái độ tức giận của mình, ánh mắt nổi lửa.
- Này, cô nên nhìn rõ cái bộ thật của thằng người yêu cô đi nha. Người yêu cô quen với bạn tôi hơn bốn năm nay rồi đó. Nếu như nghĩ quen hắn thì chuẩn bị tinh thần trước đi, chắc không dễ dàng có được một tình yêu đẹp đâu. Bởi vì địa ngục cũng chối bỏ hắn.
Dứt lời Sona lại kéo tay Ruby đi sau khi nói một lời thật dài. Ruby chỉ biết khóc trong đau khổ nhìn Ben.
- Đi thôi Ruby, còn nhìn gì cái thằng khốn nạn đó nữa chứ.
Giờ Ruby cảm thấy tim mình như bị chọc thủng cứ nhói lên. Ngày hôm nay đối với cô là một ngày giông bão tồi tệ nhất. Ruby hất mạnh tay Sona và chạy đi thật nhanh.
- Ruby... Ruby...
Sona gọi, vội chạy theo cô.
Ngoài cổng trường, mọi học viên đều tập trung bàn tán rất đông khi thấy hai chiếc siêu xe, đen đậu phía trước. Đó là điều hiển nhiên thường xuyên xảy ra ở đây, tụ tập nhiều nhất là những vampire nữ. Trời nắng hay mưa, họ đều đứng chờ đợi một trong những vampire cấp cao của trường, không ai khác chính là Eric. Một hoàng tử ưu tú, học giỏi nổi tiếng của trường với quyền lực tối cao.Eric bước xuống xe, họ đã hò hét ầm ĩ như bầy ong vỡ tổ khi nhìn thấy cậu. Và họ còn tò mò hướng mắt nhìn chiếc xe màu đen kia.
- Ồn ào quá!
Eric chau mày khó chịu, mà cậu đã quen với những cảnh như thế này rồi. Cậu đi tới xe màu đen phía sau kia, tựa vào đầu xe, khoanh tay trước ngực, ánh mắt nhìn thẳng vào phía trong xe, miệng nhếch lên nụ cười mỉm như chào đón.
Từ trong xe bước xuống, một chàng thanh niên với dáng người lịch lãm, khoác trên mình bộ đồng phục của trường Time với chiếc áo sơ mi trắng có gắn bảng tên ghi "Jason", cùng với quần kaki đen, chân mang đôi giày thể thao Nike màu đen. Tóc để tóc bạch kim hiện đại, phần tóc hai bên mai cắt ngắn hiện rõ nét nam tính vô cùng mạnh mẽ, tôn lên những góc cạnh đẹp của xương quai hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆT
VampireHoàng tử bóng đêm và lời nguyền hủy diệt là một câu chuyện nói về một cuộc đối đầu tranh giành quyền lực trong đế chế Vampire giữa cha và con, giữa tình yêu và sự đau khổ. Dẫn dắt định mệnh hòa bình và sự tái sinh của nhân loại, mang trong mình sức...