Một thời gian sau.
Ruby đang đi ngao du trong cánh rừng hoa hồng xen kẽ khu rừng Pearl Ice, bây giờ nơi hoàn toàn trong lành và mát mẻ tràn đầy sự sống sau nhiều năm chìm trong hoang tàn đầy thảm cảnh. Hiện tại cô đã là một nữ vương được thần dân vampire kính trọng không còn khinh ghét sau buổi lễ tuần trăng đêm đó và mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Cô đã thay vị trí của đế vương Liam đứng đầu cai trị cả đế chế này, chính cô đã đẩy ông ta vào ngục giam hãm không bao giờ được ra thế giới bên ngoài bởi việc làm độc ác của ông đối với gia tộc cô và các gia tộc khác kể cả thần dân vampire này.
Hôm nay cô không muốn ở trong Hoàng Gia ngột ngạt một tí nào, công việc gạt bỏ qua một bên. Cô mặc bộ váy dài vải voan mỏng tới mắt cá chân màu trắng thanh khiết với họa tiết hoa cỏ, chẳng cần cầu kỳ với đôi giày cao gót khập khiễng, cô chọn cho mình một đôi giày ren màu trắng lạ mắt. Nét mặt không trang điểm chỉ tô một chút son màu đỏ cam làm điểm nhấn nhưng vẫn tôn lên nét đẹp mỹ miều của cô, làn tóc hạt dẻ uốn lượn bồng bềnh bay lòa xòa trong gió. Cô lột bỏ vẻ quyền lực của mình trong Hoàng Gia chỉ là một cô gái bình thường. Cô bước đi chậm rãi tới cây sinh mệnh đang nở hoa vô cùng rực rỡ với những cánh hoa anh đào rụng xuống bay nhẹ trong gió. Cô đưa tay để bắt lấy một cánh hoa rơi vào trong lòng bàn tay của mình với ánh mắt thích thú và cô đắm chìm trong không gian thơ mộng này, cô đi lòng vòng xung quanh cây sinh mệnh, bất chợt cô có cảm giác tim mình đập nhanh hơn và sao cô cảm thấy đau lòng như thế này. Cô nhanh chóng gạt nó đi tiếp tục tận hưởng sự tự do của mình, vì quá mải mê mà cô vô tình vấp trúng cái rễ cây, giãn căng đôi đồng tử nhìn xuống mặt sông. Tưởng chừng sẽ ngã xuống thì có một vòng tay ôm lấy eo cô giữ lại.
Ánh mắt xanh lơ nhìn ánh mắt nâu đồng lạnh lẽo không chứa đựng một tia cảm xúc nào, khuôn mặt với những góc cạnh tinh tú gần như hoàn hảo với thần thái mang cảm xúc hoang dại và lạnh giá, tóc mái layer đen bay nhẹ trong gió. Mặc chiếc áo sơ mi sơ mi rộng thùng thình màu đen với quần cùng màu tuy đơn giản nhưng vẫn đậm khí chất nam tính. Dường như cô đã bị thu hút bởi ánh mắt đó.
"Bộp"
Ruby bị người con trai lạ mặt đó đẩy ra một cách bất ngờ khiến cô ngã phịch xuống nền cỏ, cô cảm thấy hơi đau. Ánh mắt cô nhanh chóng chuyển sang sự bực tức khi bị đẩy phủ phàng như thế, cô chống tay đứng dậy.
Anh bỏ tay vào túi quần quay lưng đi một cách lạnh lùng không quan tâm thì chợt Ruby lên tiếng khiến anh dừng lại:
- Đợi đã, đợi tôi một chút. Sao anh lại xem tôi như đồ vật mà ném lung tung vậy?
Anh không nói gì tiếp tục bước đi, mặc kệ cô gái đó nói gì dù sao cũng không liên quan tới anh. Nhưng vừa nhấc một bước chân thì cô gái đó chạy tới trước mặt anh cản lại, ánh mắt trừng lên nhìn anh gầm giọng nói:
- Đợi đã, tôi nói anh không nghe gì sao? Đã đỡ thì đỡ cho chót tại sao lại đẩy một nữ vương như tôi chứ?
- Nữ vương?
Anh trầm giọng nói, khẽ nhếch môi cười rồi đẩy cô sang một bên đi một cách thẳng thừng một cách lạnh nhạt khiến cơn nóng giận trong người cô càng tăng lên gấp bội nhưng không thể làm gì được, vì anh đã bị một cách mất hút không thấy bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆT
VampiroHoàng tử bóng đêm và lời nguyền hủy diệt là một câu chuyện nói về một cuộc đối đầu tranh giành quyền lực trong đế chế Vampire giữa cha và con, giữa tình yêu và sự đau khổ. Dẫn dắt định mệnh hòa bình và sự tái sinh của nhân loại, mang trong mình sức...