- Mọi việc thất bại thưa ngài, đế vương Liam.
Joel nói, cúi gầm mặt xuống. Anh ta là một tên sát thủ số một trong thế giới vampire này, đứng đầu nguyên tổ chức đội quân hùng mạnh của Hoàng Gia, là kẻ thân cận và tin cậy của ông Liam.
- Có lẽ ta quá sớm để bắt hoàng tử Louis trở về để giải quyết nó, vì ta chưa tìm được cô gái mang lời nguyền kia. Ta không muốn nó lên thống trị đế chế này. Ta phải giết chết nó.
Ông Liam nói giọng tức giận, vẻ mặt nhăn lại khó chịu. Ông ta đã đứng ngồi không yên trên chiếc ghế này khi biết được đứa con trai cách đây 300 năm chính tay ông giết chết đã trở lại. Ông luôn thường xuyên theo dõi hành tung của con trai mình để tìm ra cô gái mang lời nguyền.
- Nhưng muốn giết hoàng tử Louis không dễ dàng như ngài nghĩ. Giờ cậu ta đã mạnh hơn rất nhiều, vừa rồi tôi đã thấy được sự thay đổi diện mạo của cậu ta. Và sức mạnh của cậu ta hiện giờ có thể ngang bằng tôi và ngài, thậm chí còn hơn thế.
Joel tiếp lời, vẻ mặt nghiêm túc.
- Tiếp tục theo dõi và tìm ra chỗ ở của nó. Quan sát những người thân cận của nó.
Joel gật đầu nghe theo và nhanh chóng trở lại với hình dáng của một anh chàng học viên đại học vô cùng lịch lãm, đẹp trai.
...
Tối, tại trường Time.
Khắp nơi từ cổng trường đến các dãy phòng học đi đâu cũng thấy hình của Jason và Ruby được dán đầy trên bảng tin nhà trường, hai người họ trở thành tâm điểm nổi bật của trường.
- Ước gì bây giờ được đi đến Hoàng Gia.
Sona đang đứng mơ tưởng một mình, đưa mắt lên nhìn bảng tin và cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ những gì mà Ruby đã làm.
- Đáng lẽ giờ này tao với mày không phải ở đây làm học viên 18 tuổi. 300 tuổi rồi mà... đâu còn là trẻ trâu. Đúng hơn, mày đang ngồi trên vị trí Đế vương kia cai trị thế giới này, còn tao thì là trợ thủ đắc lực của mày.
Eric đứng một mình ở bảng tin, nhếch môi cười nhạt. Hai tay đút vào túi quần, tạo cho mình một dáng đứng cũng khiến người khác phải ngắm nhìn.
- 300 tuổi? Cậu 300 tuổi rồi sao? Cậu nói ai đáng lẽ ra đang ngồi trên vị trí Đế vương hả? Cậu nói nhảm gì vậy, Eric?
Sona bất thình lình xuất hiện làm Eric giật mình. Nét mặt Sona hiện rõ vẻ khó hiểu, nhìn cậu với ánh mắt thăm dò.
Eric nhìn từng hành động của nhỏ, nhíu mày, ban đầu cậu có chút lúng túng nhưng nhanh chóng giữ bình tĩnh ở trạng thái hết sức bình thản. Rồi tiến sát lại Sona nói thầm bên tai nhỏ:
- Nhiều chuyện!
Cậu vòng tay lại trước ngực và cười giễu cợt.
- Cậu...
Sona bực bội và chỉ thẳng ngón tay về phía cậu rồi đi nhanh lại, định giáng cho cậu nấm đấm nhưng chợt có một đám học sinh nữ chạy lao qua, la hét om sòm. Đó là điều hiển nhiên thường xảy ra ở trường Time này. Eric và Sona đều hướng mắt nhìn về phía trước sân trường, nhân vật nổi bật ngày hôm nay về sự thay đổi bất ngờ sau sự kiện quảng bá vừa rồi. Chàng trai thanh tú với mái tóc vàng đồng bay nhẹ trong gió, tay đút vào túi quần bước đi với vóc dáng như một người mẫu, bộ đồng phục khác biệt không giống với các học viên trong trường. Nét mặt luôn giữ sự lạnh lùng vô cảm vốn có, đi lướt qua bao nhiêu con mắt khiến cậu cảm thấy phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆT
VampireHoàng tử bóng đêm và lời nguyền hủy diệt là một câu chuyện nói về một cuộc đối đầu tranh giành quyền lực trong đế chế Vampire giữa cha và con, giữa tình yêu và sự đau khổ. Dẫn dắt định mệnh hòa bình và sự tái sinh của nhân loại, mang trong mình sức...