chap 23

40 2 0
                                    



Jason chưa về tòa nhà phía Đông nghỉ ngơi vội mà đi dạo xung quanh ngoài bìa rừng gần đây để hít thở không khí trong lành, nhưng thực chất anh đang tìm kiếm một thứ gì đó để thỏa cơn khát máu của mình, thật sự anh đang rất khát sau khi tốn sức cho cuộc ứng tuyển vừa rồi.

Bằng sự nhạy bén và phản xạ nhanh nhạy của mình anh đã bắt được một con thỏ trắng, anh cầm lấy tai của nó xách lên, nó vùng vẫy dữ dội nhưng có lẽ nó không được may mắn để sống. Đôi đồng tử của anh chợt đỏ lóe lên cùng cặp răng nanh sắc nhọn cắn phập vào con thỏ, những giọt máu ngọt tanh chạy xuống cuống họng khiến anh cảm thấy vô cùng đã khát.

Anh thả con thỏ xuống dưới đất, khẽ nhìn nó bằng ánh mắt đáng thương, trầm giọng nói:

- Xin lỗi, thật sự tao không muốn như vậy đâu! Cám ơn mày đã cho tao máu thì giờ tao cũng sẽ đền đáp lại.

Anh dùng móng tay cứa nhẹ một đường trên lòng bàn tay, anh có chút hơi đau nhói nhưng chịu đựng được. Từng giọt máu đỏ thẩm nhỏ xuống thân con thỏ nơi vết cắn mà anh đã hút máu, trong chốc lát chỗ vết cắn đó đã lành lại, khẽ vuốt lấy bộ lông mượt của nó rồi thả nó đi và con thỏ đã nhanh chân chạy đi mất.

Thật ra thì anh là một trong số vampire hiếm hoi "ăn chay" vì chỉ hút máu động vật và ăn trái cây rau xanh, còn hầu hết các vampire trong đế chế này đều uống máu người và ăn thịt sống của những động vật.

Anh bỏ tay hai tay vào túi áo nhấc chân đi chậm rãi ra khỏi khu rừng này thì chợt đứng khựng lại, tay giơ lên bắt lấy quả táo đỏ một cách nhạy nhạy.

"Bộp"

- Ai da... Đau quá đi mất!

Jason đứng đơ người nhìn cô gái vừa từ trên cây ngã phịch xuống trước mặt anh với nét mặt không cảm xúc gì.

Cô gái đó ngước mặt lên nhìn Jason với ánh mắt màu cà phê hiện lên sự đau đớn khi ngủ trên cây để rồi ngã xuống và không ai khác chính là Lani. Nét mặt ngạc nhiên khi nhìn thấy Jason đang đứng trước mặt đang nhìn cô, cô chợt nhận ra đó là người cô đã gặp ở hồ đá trong lần ám sát nữ vương. Nhưng không hiểu sao khi nhìn khuôn mặt mang thần thái sắc lạnh với ánh mắt lạnh buồn đó khiến trái tim cô đập liên hồi, thật sự cô bị thu hút bởi vẻ đẹp hoang dại mang thần thái vương giả đó, giờ cô mới nhìn rõ nét đẹp của người con trai này.

Jason thả quả táo rơi xuống đất rồi nhanh chóng đi khỏi đây trong nháy mắt khiến Lani chưa kịp nói gì, cô ngửi thấy một mùi hương hoa hồng thoang thoảng bởi luồng gió ngang qua, miệng khẽ nói:

- Thật không ngờ lại có một vampire đẹp đến vậy, nhìn anh ta rất có khí chất của một bật đế vương và có điều gì đó khác biệt. Trên tay còn có hình xăm con dao, nhìn quen quen hình như mình đã thấy ở đau đó rồi thì phải... Nếu gặp lại anh ta thêm một lần mình nhất định sẽ tìm hiểu anh ta.

...

Ruby đi một mình trên đoạn đường trải dài hàng cây tử đằng nổi bật trong bóng đêm đầy cạm bẫy này, nét mặt mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt cô thêm phần lo sợ đằng sau lớp vỏ quyền lực mà cô đang cố gắng tạo dựng. Cô vừa đi vừa nhìn cành hoa hồng đỏ trong tay, cô cảm thấy trong lòng có gì đó rất lạ khi vừa rồi nhìn thẳng vào ánh mắt của người con trai đó, cô lại cảm thấy tim mình có cảm giác đau lòng.

HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ