Tại nơi thi đấu ở khu nhà phía Đông, nơi sẽ tổ chức vòng thử thách cuối cùng để lựa chọn ra người lãnh đạo đội Quân vệ Thần thật sự. Những học viên trong trường tham đều tụ tập phía trên dãy hành lang rất đông, vì họ muốn theo dõi cuộc thi đấu so tài này và đặc biệt họ mong chờ phần thi của nữ vương với tướng quân Joel và Eric, vì là một trong những vampire mạnh nhất hiện trong hiện giờ trong đế chế vampire hơn 100 năm trở lại đây.
Những vampire đã vượt qua hai thử thách vừa rồi và được gia nhập vào đội Quân vệ Thần, nhưng họ vẫn phải tham gia thi đấu để có được cơ hội nắm giữ đội quân trong tay, nhằm tăng vị thế và quyền lực cho mình, cho gia tộc.
Hồi đồng cấp cao cũng đã có mặt giờ chỉ còn chờ sự có mặt của nữ vương để chuẩn bị cho trận đấu tối nay.
- Anh Eric này, lát nữa thi đấu cẩn thận vào đấy, đừng để bị thương cũng đừng để thua đấy.
Sona nhẹ giọng nói, ánh mắt vừa quan vừa lo lắng nhìn Eric, vì cô cảm thấy năm nay những vammpire của các dòng tộc đều rất mạnh.
Eric mỉm cười nhìn cô, đưa tay xoa nhẹ đầu cô nói:
- Anh có bao giờ thua đâu, đừng lo. Cùng lắm anh bị một số trầy sướt thôi mà!
- Mà anh này, hồi mấy năm trước Ruby may mắn không tham gia thi đấu vì những vampire đó toàn thua dưới tay Joel, còn nếu như Ruby lần này sẽ thi đấu lỡ như thua thì có ảnh hưởng gì đến cương vị nữ vương của Ruby không anh?
Sona thắc mắc hỏi, vì trước giờ Ruby chưa từng tham gia thi đấu bao giờ.
- Điều này nếu xảy ra, thì Ruby sẽ phải đối mặt với sự đàn áp của hội đồng cấp cao khi mà họ bãi bỏ quyền cai vị đến chế này và thay vào đó sẽ là kẻ khác lên kế nhiệm, nhiều khi có một cuộc chiến đẫm máu xảy ra đấy. Nhưng anh nghĩ thì sẽ không xảy ra đâu, vì phải vượt qua tên Joel kia hoặc là anh thì mới tới lượt Ruby.
Eric nói giọng đều đều bằng sự hiểu biết của mình.
- Chứ chẳng phải là bốc thăm sao anh?
Sona hỏi cảm thấy khó hiểu.
- Đúng là bốc thăm, nhưng là bốc trúng thi đấu với anh, Joel hoặc một số vampire mạnh trong hội đồng cấp cao. Phải đánh thắng mới đấu với Ruby hiểu chưa?
Eric đáp lại.
- Vậy chẳng phái nếu những học viên đó thắng thì mình Ruby cân hết sao?
Sona vẫn cảm thấy chưa hiểu nên hỏi tiếp.
- Đúng vậy, vì Ruby đại diện cho năng lực cũng như quyền lực mạnh nhất trong đế chế vampire này hiện giờ.
Eric giải đáp thắc mắc cho Sona hiểu.
Vừa lúc đó, Ruby ngoài bước vào cùng với Jason trong sự dòm ngó của tất cả những ai có mặt ở đây. Cô đi tới chiếc ghế chính diện ngồi xuống với thần thái uy lực của mình, đưa mắt nhìn một loạt xung quanh đây, còn Jason bình thản đi vào hàng vampire đang đứng đối diện với hội đồng cấp cao, anh bắt gặp ánh mắt cay nghiệt từ Joel đang nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆT
VampirosHoàng tử bóng đêm và lời nguyền hủy diệt là một câu chuyện nói về một cuộc đối đầu tranh giành quyền lực trong đế chế Vampire giữa cha và con, giữa tình yêu và sự đau khổ. Dẫn dắt định mệnh hòa bình và sự tái sinh của nhân loại, mang trong mình sức...