chap 2

57 6 0
                                    


  300 năm sau.

Dưới gốc cây hoa tử đằng, một cô gái đang ngồi tựa người vào thân cây, mái tóc màu hạt dẻ dài uốn lượn bồng bềnh bay nhẹ trong gió, khuôn mặt hồn nhiên với ánh mắt xanh lơ sắc sảo đang chú mục vào một cuốn truyền thuyết mang tên " Hoàng tử bóng đêm".


- Hoàng tử gì mà độc ác vậy? Thật sự...


- Đọc truyền thuyết "Hoàng tử bóng đêm" sao, Ruby ?

Giọng nói của một cô gái làm cắt ngang dòng nghĩ của Ruby. Ruby Haller là một công chúa của dòng tộc Haller, năm nay cô đã tròn mười tám tuổi.

- Sona!

Ruby nhẹ giọng nói.

Đó là một cô bạn thân của Ruby. Cũng là một cô công chúa quyền quý với vẻ đẹp tinh khôi, ánh mắt xanh rêu long lanh cùng với mái tóc dài màu vàng rêu.

- Dù gì ngày mai cũng học đến tiểu thuyết này mà.

Sona nói rồi ngồi xuống cạnh Ruby, mỉm cười.

- Sona, bạn có tin sự tồn tại của hoàng tử Louis không?

- Không. Chẳng qua chỉ là lời đồn đại rồi viết thành sách mà thôi.

Ruby chống cầm suy nghĩ một lúc lâu rồi đứng phắt dậy, kéo tay Sona đi thật nhanh khiến nhỏ hơi giật mình.

- Đi đâu vậy?


- Pearl Ice!


Ruby đáp nhanh.


- Cái gì, đến đó sao?


Sona lôi Ruby lại.


- Nói nhỏ thôi, không cha mẹ biết.


Tại Pearl Ice.


Tối, nơi này hiện lên một vẻ đẹp kì ảo. Con sông Crytal gợn sóng, lấp lánh với những đàn đom đóm. Phản chiếu lên mặt hồ là một mặt trăng tròn sáng có vẻ tựa đỏ như máu. Đêm nay chính là ngày rằm và cũng là khoảnh khắc của nguyệt thực xuất hiện, nó sẽ làm thay đổi sinh mệnh của đế chế này ngay bây giờ tại nơi này khi mặt trăng kia thật sự bị khuất dần sau màn đêm tối.


- Tôi đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, hoàng tử hãy nhanh chóng tỉnh lại để thực hiện sứ mệnh của mình.


Ông Oliver nói giọng khàn khàn, ánh mắt trông chờ nhìn cái hòm gỗ kia mà ông đã đào lên. Đã 300 năm trôi qua, ngày nào ông cũng đến đây làm cỏ xung quanh mộ và chăm sóc những bụi hoa hồng đỏ nở rộ.


- Louis, mày mau tỉnh lại đi, thật sự tao đã chán ngấy cái việc chờ đợi này quá lâu rồi.


- Hoàng tử Eric!


Ông Oliver quay người, cúi đầu chào kính cẩn.


Đó là một chàng trai thuộc dòng dõi quý tộc hoàng gia, có mối quan hệ mật thiết với dòng tộc của hoàng tử Louis. Cậu sở hữu cho mình vẻ đẹp tạo hóa, mang cho mình dòng máu thuần. Vẻ đẹp của cậu phải khiến cho vạn vật xung quanh phải đắm chìm. Đôi mắt nâu với cái nhìn sắc bén, mái tóc layer màu đỏ đô bồng bềnh lãng tử.


- Xuất hiện rồi.


Ông Oliver lên tiếng, ngước mặt nhìn lên mặt trăng đang khuất dần. Eric nhìn xuống cái hòm, bất giác cậu giật mình khi nhìn thấy nắp hòm bật mở.


Nằm trong đó, một chàng trai chợt mở mắt, ánh mắt đỏ chói ánh lên chứa sự đáng sợ, không một chút cảm xúc, lạnh lẽo và vô hồn. Nét mặt trắng bệch hiện rõ sự đói khát, đôi môi đỏ và để lộ hai chiếc răng nanh nhọn hoắc, đôi bàn tay cùng với bộ móng vuốt sắc dài. Cậu chống tay ngồi dậy, bước ra khỏi hòm, mái tóc màu bạch kim bay nhẹ trong gió, mặc chiếc áo sơ mi đen cùng với quần kaki đen, đôi chân trần. Cậu đã nằm trong đó quá lâu, nên cảm thấy cơ thể nóng ran và tê rần.

HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ