chap 22

32 2 0
                                    

Tại trường Time, một ngôi trường vô cùng nổi tiếng của thế giới vampire, hội tụ đầy đủ các vampire từ cấp thuần chủng thuộc dòng dõi quý tộc đến những vampire bình thường. Hiện tại trước sân trường rất đông, hầu hết đều là các vampire tham gia lần tuyển chọn vào Quân vệ Thần, tất cả đều đang đứng đợi ghi danh thi đấu. Học viên đều đứng trên các tầng của tòa nhà nhìn xuống để ngắm những vampire nam thần.

- Nhanh lên nào! Tại hai cô mà tới muộn đấy!

Eric lên tiếng trách móc Ruby và Sona vì tới muộn, anh tranh thủ lột bỏ vẻ ngoài thư sinh với bộ quần áo bình thường này mà khoác vào người bộ đồ của Hoàng Gia màu đen, anh không thèm cài khuy áo khoác ngoài để vậy luôn nhưng vẫn tôn lên dáng vẻ điển trai của mình, vốn dĩ anh cũng sở hữu vẻ đẹp nổi trội từ thời đi học cho tới giờ.

Trong khi đó, Ruby ngồi trong xe đang lúi húi chỉnh chu lại quần áo, giờ cô chẳng còn thời gian đâu mà thay trang phục nên mặc như vậy luôn, cô lấy tay vuốt lấy tóc mình cho gọn lại và đội vương miện lên đầu.

Sona đứng bên ngoài xe cùng Eric chờ Ruby, cô nhăn nhó khi còn chưa thấy Ruby ra nữa nên lên tiếng:

- Ruby ơi, làm cái gì lâu thế hả! Mọi người đều có mặt trong đó rồi đấy!

- Này hôm sau, em với Ruby tự đi nhé, đừng lôi kéo anh đi cùng nữa!

Eric nhìn Sona càu nhàu, đáng lẽ giờ này anh phải ở trong trong trường Time rồi.

Sona thấy nét mặt khó chịu của Eric, khoác tay anh làm nũng:

- Thôi đừng giận mà, nhìn mặt anh như vậy không đẹp đâu!

Eric thôi nhăn nhó mà gượng cười với vẻ mặt nũng nịu của Sona, đưa tay sờ nhẹ bờ má mũm mĩm của cô. Hai người nhìn nhau với ánh mắt âu yếm đầy tình cảm.

Ruby mở cửa xe bước xuống khẻ thở dài nặng nề, đưa tay sờ lấy cái vương miệng với nét mặt khó chịu, cô làu bàu:

- Cái vương miện chết tiệt này!... Chúng ta đi vào trong thôi.

Dứt lời, Ruby đi vào trước trong sự cúi đầu chào của những vampire trong Quân vệ Thần, nét mặt trở nên uy lực hơn bao giờ hết mặc dù cô không diện trang phục Hoàng Gia, còn Sona và Eric thì đi theo sau. Họ trở thành tâm điểm của sự chú ý và thu hút từ các học viên có mặt trong trường và những vampire tham gia Quân vệ Thần, những lời bàn tán sôi nổi bất đầu xôn xao cả lên.

- Ôi nam thần Eric kìa! Nữ thần thanh xuân Sona kìa! Họ thật đẹp đôi!

- Hoàng tử Eric đẹp quá suất sắc, chưa có ai thay thế được từ lúc anh ấy vào trường học cách đấy rất là lâu rồi, kể cả đại tướng quân Joel nữa.

- Ê mà hoàng tử Eric hình như nếu không lầm thì hơn 300 tuổi rồi đấy, mà công nhận nhan sắc chẳng tàn phai gì cả mà càng lúc càng lên hương.

- Nữ vương của đế chế này công nhận đẹp thật nhưng cô ta có thật sự có mạnh như những gì mọi người tung hô không ta?

- Mà dù sao thì cũng là nữ vương của đế chế này, tốt hơn đừng nói này nói nọ, kẻo rước họa vào thân đấy.

- Cô ta chỉ toàn dựa hơi dòng tộc quyền lực của mình thôi, chứ mang danh nữ vương mà chẳng làm được tích sự cho thần dân vampire, nhớ buổi lễ tuần trăng cách đây mấy năm trước không? Làm có được gì đâu, còn làm cho 12 người trong đội Quân về Thần bị thương nữa đấy, suýt chết rồi còn gì.

HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ