chap 28

28 2 0
                                    


Chiều chạng vạng, khi mặt trời bắt đầu dần lặn xuống để lại một bầu trời đỏ rực.

Ruby tờ mờ mở mi mắt, cô chống tay ngồi dậy đưa mắt nhìn ra ngoài bức tường kính khung cảnh ngoài kia. Nguyên vườn hoa hồng đỏ nở rộ trong cánh rừng tăm tối, nó vẫn rực rỡ.

Cô bước chân xuống giường, đứng thẳng người đi xung quanh căn phòng của Jason, trông vô cùng đơn giản, chỉ đơn thuần với hai gam màu trắng đen và kính. Cô cứ ngỡ mình như đang nằm mơ vậy, thật sự hiện giờ cô đang ở căn nhà nhỏ đơn sơ của Jason.

Mọi quá khứ tưởng chừng lãng quên lại ùa về trong tích tắc không ngờ tới!

"Jason đi đâu rồi nhỉ?"

Ruby thầm nói vì không thấy Jason đâu, nên mở cửa đi ra khỏi phòng tìm anh.

Cô đi ra ngoài vườn hoa thì thấy anh đang làm cái gì đó với mấy cành hoa hồng trên tay. Cô rón rén bước đến bên Jason, vòng tay ôm anh từ phía sau. Anh không ngạc nhiên vì đã biết trước đó.

Cô nhẹ giọng đáp: "Anh đang làm gì vậy?"

Jason buông nhẹ Ruby ra rồi quay người nhìn cô với ánh mắt sâu lắng, đặt vòng hoa hồng anh mới vừa làm lên đầu cô, nhẹ nhàng hất nhẹ tóc cô gọn qua một bên.

Anh trầm giọng đáp: "Vòng hoa này rất hợp với em đấy, Ruby!"

Ruby cúi mặt mỉm cười ngượng ngùng, đưa tay chạm lấy vòng hoa do anh làm, khiến cô cảm thấy vui trong lòng và thật sự yên bình khi được ở một nơi yên tĩnh, mộng mị này.

"Nhìn anh bây giờ thật sự khác xưa rất nhiều, lạnh lùng hơn, ít nói hơn, nụ cười cũng không thấy đâu."

"Đó chỉ là vẻ bề ngoài!" Jason đáp nhanh rồi nắm tay cô dạo bước trong khu vườn hoa hồng này, ánh mắt nhìn đi đâu đó một cách xa xăm không điểm dừng.

"Kiểu gì, cả ngày hôm qua không thấy em ở cung điện Hoàng Gia họ cũng nháo nhào lên tìm em. Tối nay bữa tiệc diễn ra, em lại cảm thấy lo lắng vì em có linh cảm rằng, sẽ có một cuộc đổ máu sẽ xảy ra ở đó. Khi nào thì chuyện này mới có hồi kết chứ? Còn chuyện của chúng ta đến lúc nào mới bình yên bên nhau đây, Jason?"

Ruby quay sang nhìn Jason với ánh mắt không khỏi lo sợ, rằng biết bao nhiêu thế lực đang bủa vây cô và cả gia tộc cô nữa. Còn giữa cô và anh, chẳng thể nào được yên ổn ngay cả khi ở gần nhau như vậy.

Jason khẽ vụt ra tiếng thở dài với hơi thở phả lạnh, vẻ mặt trầm ngâm khi nghe Ruby nói vậy. Anh thật sự cũng muốn thúc ngay lập tức, để mọi thứ quay về quỹ đạo của nó. Anh quay sang nhìn Ruby, đặt hai tay áp vào mặt cô cất giọng đáp:

"Cho dù có chuyện gì xảy ra, anh nhất định sẽ để em được an toàn. Anh sẽ là người chấm dứt tất cả!"

Nói rồi, anh khẽ ôm cô, dẫu anh biết trước sẽ có nhiều tai ương ập tới trong bữa tiệc tối nay ở cung điện Hoàng Gia, Ruby sẽ gặp nguy hiểm, kể cả anh cũng không đảm bảo sẽ bảo toàn tính mạng khi cha của anh còn đó, Joel với thế lực ngầm và hội đồng cấp cao đứng phía sau hậu thuẫn. Nhưng mọi giá nào anh cũng sẽ để Ruby được sống.

HOÀNG TỬ BÓNG ĐÊM VÀ LỜI NGUYỀN HỦY DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ