Let me be
Ilang beses kong tinanong ang sarili ko kung tama ba ang desisyon na pinili ko,ilang beses ko inisip ang mga nangyari simula sa umpisa,ang mga ginawa ko at higit sa lahat ang consequence sa desisyon na to.Wala naman akong ibang hiniling noon kundi ang magkaintidihan kami ni Bianca kahit hindi man kami magiging close o magkaibigan,at least alam namin pareho ang tama at mali,na hindi umabot sa punto na gumamit ng dahas para makuha ang gusto nya.
Nag shower ako habang yun ang iniisip ko at hinanap si Anseld na hindi na muling nakabalik sa kwarto.
Nag angat ang kilay ko ng makita ang kusina ko na nakakalat ang mga pinamili ko - at abala din sya sa pagluluto.I don't know what it is but its smells so good.Curious ang mga matang nakatingin sa akin habang naglalakad ako palapit sa kinaroroonan nya.Hindi ko alam ang sasabihin ko para e-approach ito so i pretend like i'm not affected at all.Nilagay ko ang ibang mga pinamili ko sa drawer,at yung iba pa.Pinuntahan ko ang sala at agad uminit ang buong mukha ko ng makita ang sofa.I just remember how i'm so exposed and bare in front of him,i remember how i beg for his touch,how moaned underneath of him.Isa isa kong pinulot ang mga damit ni Anseld at maayos na nilagay sa sofa.My not-so-boyfriend is cooking our food and he is topless,wearing nothing but just his boxer shorts and his eyes are on me.Hindi ba nasusunog ang niluluto nya?
Bumalik ako sa kusina na naabutan itong naka ekis ang mga braso nito sa kanyang malapad na dibdib matiim ang tingin sa akin.What?
"Hindi ka ba uuwi?"
Tumaas ang kilay nito sa tanong ko."No.And stop pushing me away.Hindi ako aalis hangga't hindi tayo nakapag usap ng maayos,hangga't hindi tayo nagkaliwanagan,so stop.It won't work this time.Cause everytime you push me away,i will push myself hard back to you."
"It sounds like malicious to me."
Humalakhak ito."Which one? Push myself hard back to you? We can do more than that babe."
"You're always horny?"
"Whenever you're around me,i'm so turn on and have that pain in my groin feeling."
"Pervert."
"Pervert agad? I can't be honest then?"
Umikot ang mga mata ko pataas.Kumuha ako ng dalawang plato at mga kubyertos at nilagay yun sa mesa.Hinintay ko na mailagay sa mesa ang kanyang niluto.Kinuha nito ang plato ko at nilagyan ng pagkain.
"Tama na.Masyadong marami.""You have to eat more to gain your energy."
Ay naku...Hindi matanggal ang ngisi nito kahit sinamaan ko ito ng tingin at kahit ilang beses pa akong umirap.Hindi yata epektibo yun.
Pwede naman kami magkaharap pag kumain but he chose to sit beside me.Tss.Clingy.Akala ko mga babae lang ang clingy.
Tahimik kaming kumain pareho pero hindi pa rin matanggal ang mga mata nito sa akin.Kailangan ko bang sanayin ang sarili ko sa mga malagkit nyang tingin?
Saka pa lang nagkaroon ng ingay ng tumunog ang phone nito na nasa counter ng kusina.I watched him move to get his phone,and his hard and well define body makes me mortify everytime i remember how that body move on top of me.
Kinausap nito ang kung sino man ang nasa phone nito at naglakad patungo sa pintuan.I heard him talking someone outside at may dala itong bag ng bumalik.Overnight bag.At may bitbit din itong suit na nakabalot pa sa transparent na makapal na plastik.