AN: Hello again my babies! Finally, medyo malayo na narating ng story na to. Guys please magcomment naman kayo, Para malaman ko kung nag eenjoy ba kayo. So Enjoy reading! Lovelots! xoxo
----
Nag-eenjoy ang dalawang tukmol samantalang kami ni Kristoff, tahimik lang at umiinom. Too young to drink liquor? Nah, We break rules.Busy si Kristoff sa phone niya, katext nanaman ata niya yung nililigawan niya na hanggang ngayon di pa sinasagot. Psh. 2 years na siyang nanliligaw kay Cailene. Maganda, matalino, may ugali, at mayaman. Nakabingwit nga ng jackpot si Kristoff kaso hard to get. Dalagang Pilipina kuno.
Si Jahry naman, naging playboy yan simula nung makita niya yung gf niyang may kahalikang lalaki. Kaya ayan ang loko, lahat ng babae damay sa kalokohan ng ex gf niya. Sa ngayon busy siyang nakikipag usap sa medyo magandang babae na nag-aaral sa Wilton Academy based sa uniform niya.
Si Ralph, di ko alam ang kwento niyan, malihim masyado. Never nga yang nagkwento sa amin. Pero lagi mo yang maasahan sa mga problema. Lagi soyang andyan para sa'yo. Siya ang pinakabolero sa amin. Isang ngiti nga lang niya napapakilig na niya ang mga babae.
At ako? Wala akong ikekwento sa inyo dahil wala talaga.
Nakauwi na kaya siya? Alas nuebe na rin ng gabi. Kumain kaya sila ni Nanay Lory? Di rin pala talaga ako mag-eenjoy ngayon, wala yung inaabangan kong singer. Kabanas.
"Tol, Bat di mapinta yang pagmumukha mo? okay ka lang naman kanina ah" sabi sa akin ni Ralph. Habang ang babae na kasama niya ay nakakapit sa kanya na parang tuko. Eew.
"Ah wala."
Tumawa si Jahry na parang tuwang tuwa pa na badtrip ako.
"Alam mo kasi tol, kung ako sayo. Hanap ka na ng babae jan na magpapasaya sayo." sabi sa akin ni Jahry habang nakikipaglandian sa kasama niyang babae.
Tangina. Gago ako pero di playboy. Panira.
"Namo. Di ako tulad mo. Hahaha!" Pangbawi ko sa kanya at ininom ang huling shot sa akin. Dumadami na rin ang mga costumers.
"Hello everyone! It's me again, James. I'll be performing alone tonight because my partner isn't feeling good. So I'll be, will be the first song. Hope you'll like it..."
Bweset. Ang pangit ng boses, di naman gwapo, pero bakit pinagkakaguluhan ng mga lalaki muntanga siya. Psh. Mas pogi ako, Talented din at matalino. I can sing, dance and rap. Saan ka pa? Diba. Eh siya? Anong pinaglalaban niya? Boses niya nya?
Uuwi na ako. Panira to ng araw, sirang sira na nga, sinira pa lalo. Nagpaalam na ako sa mga tukmol.
"Taena tol. Ngayon ka na nga lang sumama ulit ang aga mo pa lalarga!" sabi ni Kristoff sa akin.
"Tol, nasa Section A ako, Kailangan kong tapusin lahat para makapagpapirma na ako ng clearance. Strict ang mga teachers dun unlike sa teachers niyo!" sabi ko sa kanila. Nagbabaka sakaling payagan nila ako.
"Sino ba kasing gago ang nagpalipat sayo?" tanong ni Jahry sa akin.
Gago to. Eh sa gusto kong asarin lalo si Ara eh.
"Sige na. Una nako mga tol!" Bago pa sila makapagsalita ulit ay naglakad na ako palayo sa kanila.
Pero di ko inaasahan na lalapitan ako ng babae at hinalikan ako. Sino namang babaeng to!? Punyemes. Tinulak ko siya para matigik ang paghalik niya sa akin
"Tanya? Diba kaibigan ka ni Ara?" Tanong ko sa kanya. Mukhang nahiya pa siya sa ginawa niya. Amoy alak siya. Kababaeng tao, umiinom ng alak. Problema ba nito?
"Never ko yun naging kaibigan. I'm just using her for my needs." ngising sabi niya sa akin.
"Bat mo ko hinalikan?" kalmado kong sinabi dahil sa totoo lang naiinis ako sa kanya. Hindi ako pumapatol sa babae ng pisikal sa emosyon lang ako.
"I want you to be mine" what the fuck? Is she crazy? Paano na lang yung sasabihin ni Ara sa kanya?
"You want me to be yours? Nililigawan ko si Ara." Ayokong masira ang friendship na meron sa kanila ni Ara.
Nilagay niya ang kamay sa balikat ko. Tinitigan niya ako ng malagkit. Hinawakan niya ang aking mga labi. Unting unti lumapit ang kanyang mukha sa akin. Iniwas ko ang mukha ko at inalis ang kamay niyang nakasabit sa leeg ko.
"Your mine Klein. Papabayaan ko muna kayo ni Ara dahil hindi pa graduation pero after nang graduation, Your fucking mine. Only mine."
Seryoso niyang binigkas ang mga salitang binanggit niya sa harap ko. Ibang iba siya sa pagkakilala ko sa kanya. Bakit ang bait bait niya kay Ara? Hindi kaya siya ang taga gawa ng mga research papers niya?
"I will never be yours." Tumalikod na ako at naglakad palayo.
"Subukan mong mahalin siya Klein. Sasaktan ko siya" Nagwave ako ng kamay sinyales na wala akong pake. Masyado siya plastic na kaibigan. Kailangan niyang mawala sa mundong ito kung ganun din lang naman ang ugali niya.
Sumakay na ako sa kotse. At umuwi na.
---
Tanya's POVMay usapan kami ni Ara na sabay umuwi pero eto ako ngayon kasama ang mga tunay kong kaibagan na hindi ahas. Pupunta daw kami ngayon sa Resto para magchill.
Alam niyo naman siguro na may gusto ako kay Klein diba pero tong ahas kong bespren, nilandi niya ang taong gusto ko. May James na nga aagawin pa sa akin si Klein.
"So? Anong feeling na hinalikan mo si Klein?" sabi ni Scarlet sa akin na may gusto din kay Klein pero pinaubaya na niya sa akin pag kami ang magkakasama pero pag sa school? Siya ang nagkakagusto. Di alam ni Ara ang tungkol sa amim ni Scarlet kaya ganun ang scenario. Mas naging una kong naging kaibigan sina Scarlet pero nagli Low ako dahil yung ang gusto ni Daddy ang iwasan sila. At dun ko rin nameet si Ara. Nalaman ko na matalino kaya lahat ng kailangan binibigay ko basta ang kapalit gagawan niya ako ng projects researches etc.
"Well, Ang lambot na ang tamis. Nakakaadik bee!" sinabi ko sa kanila at sila naman ay natuwa. Well, Kung isend kaya namin yung video? Hmm.
"Ang swerte mo!" Puri sa akin ni Scarlet. Nginitian ko siya at nagcheers kaming dalawa sa iniinom naming vodka.
Hate me now? It's Ara's fault.
Hindi rin alam ni Mommy ang nangyayari sa aming dalawa pero dahil magaling akong mag inarte. Hindi nakakahalata si Mom at Dad. Gustong gusto nga nila si Ara kaysa sa akin na tunay nilang anak. Pinagmamalaki nga nila eh. Mang aagaw na nga ng lalaking gusto pati magulang pa.
Kaya nga sinisecure ko ang kayamanan namin baka pati yung ay agawin pa sa akin ni Ara.
"Anya! Someone's calling on your phone! Aren't you going to pick it up?" sabi sa akin ni Nica.
Tinignan ko sino. Si daddy.
"Hey guys! Need to go. Dad is already calling me. See you sa school! Ciao" Kumuway na ako sa kanila at lumabas na ng bar.
Dad calling...
Hi Daddy!
'sweetie anong oras ka uuwi? Matutulog na kami ng Mom mo. Nakauwi na rin si Ara'
Really dad? I'm on my way. You can lock the door. I'm with my keys dad.
'Okay sweetie. Bye'
Nice. Hindi nanaman ako mahuhuli neto dahil matutulog na sila at sa guest room naman matutulog si Ara.
Pumasok na ako sa sasakyan ko at umuwi na.
-----
THANK YOU FOR READING!
Don't forget to vote, comment and share!
Lovelots Babies! xoxo
BINABASA MO ANG
Unexpected Love from a Badboy
Teen FictionMinsan ko nang hinangad na maging masaya sa buhay at pinaramdam naman sa akin ng mga nagpalaki sa akin. Kahit na lumaki ako sa bahay ampunan. Naramadaman ko ang pagmamahal nila sa akin. Nang naghigh school na ako. Umalis na ako sa Bahay ampunan at...