Nathaniel's Pov :
nasa Van na ko pa uwi , kasama ko ang mga co-star ko na si Alexandria at Renzo .
"Nathaniel, grabe talaga yung nangyare kanina noh?.. parang may nagtatangka sa buhay mo.."
sabi ni Alexandria
"No Comment"
supladong sabi ko , pagod na kase ako eh at ayoko nalang pag usapan yung nangyare
"napaka showbiz mo talaga eh noh... alam mo yung mga ganyang sagot para sa mga paparazzi lang yan"
kinuha ko ang ipod ko at nag headset , ang ingay ingay kase nila at naiirita ako
pinalo naman ako ni Alexandria sa braso
"napaka Suplado mo talaga!"
napatingin naman ako kay Mrs. Lauchengco na nagbabasa ng news sa dyaryo
"My God, its all over the news.."
"tigilan nyo na kasi yang pagbabasa nyo ng mga walang kwentang dyaryo na yan!"
"sino nanaman tong babaeng to aber?!"
pinakita saken ni Mrs. Lauchengco yung picture namin ni Nathalia na nagkahalikan sa Gathering , gusto ko sanang sabihin na kababata ko sya pero .. i need to protect her..
"aba! malay ko! hindi ko kilala yan! bigla nya lang akong hinalikan dun sa gathering, fan girl siguro!"
pagma maang maangan ko
"naku naku Nathaniel! kunsomisyon ka talaga! teka nga pano ba yan may bago nanamang scoop tungkol sayo , iniimbestigahan pa ng mga security at pulis kung sino yung nag paulan ng bala sa shooting nyo, mukhang ikaw nanaman ang pupuntiryahin ng mga paparazzi!"
"hayaan nyo sila! wala kong pakeelam dyan sa mga intriga na yan!"
nakakainis na talaga .. pero i wonder, sino kaya yung nagtatangkang pumatay saken?..
Nathalia's Pov:
Nagising ako sa isang pamilyar na lugar.. ang kwarto ko .. nagbu blurred yung paningin ko pero luminaw din naman kaagad ..
"ACE!!! ... ACE!!.."
sigaw ko sa kapatid ko
"bakit ate?.. ang ingay mo naman natutulog lang kaya ako sa kwarto ko"
"ilang araw na kong tulog?!!"
"3 days.. sabi ni Kuya Sam hayaan daw muna kitang magpahinga dahil hindi ka pa magaling"
"magaling na ko!! sigurado kang 3 days na kong natutulog?!!"
"oo nga bakit ba?!"
"we?? di nga 3 days talaga?!"
"oo nga ate ang kulit mo paplasteran ko na yang bibig mo paulit ulit ka eh!"
napabalikwas ako ng bangon at akmang lalabas na sa kwarto ko nang biglang
*ggrrruuuuu~*
"ha?.. ano yun?.. tiyan mo ba yun ate?.."
namula naman ako sa hiya
"O-oo nagugutom na ko ipaghanda mo ko ng kahit anong pagkaen!"
BINABASA MO ANG
Mr. Superstar Meets Ms. Assassin
RomanceThey say you cant Fall in Love with your mission...pero anung gagawin mo kung ang taong gusto nilang ipapatay sayo ay ang lalaking pinakamamahal mo?... will you accomplish or failed this mission?.. or you will save him?.. Im NathaLia Gomez... and th...