Chap 2:

211 13 1
                                    

-Bản tin hôm nay có một vụ cháy ở tỉnh XXXX làm thêu rụi hết cả căn nhà. Có 1 người đàn ông tầm 42 tuổi và 1 người phụ nữ khoảng 38 tuổi tử vong ngay tại chỗ. Còn 1 người sống là đứa bé chừng 5 tuổi. Vụ việc được sát nhận là do nổ bình ga. Mọi người nên lưu ý cảnh giác để không bị rơi vào trường hợp trên. Tiếp theo là bản tin thời tiếc.........

Những người hàng xóm rất thương tiếc cho sự việc này, đã gom góp tiền của mình lo hậu sự.

Còn Kookie xấu số lại phải trở thành trẻ mồ côi. Một cậu bé nhỏ tuổi lại phải vào cô nhi viện với sự soi mói của những đứa bé khác...
•••••••••••••••••••••••••••••••••••
-Con tên gì?

-Dạ cháu tên là JungKook ạ

-Được rồi, các con từ nay JungKook sẽ sống với chúng ta nhé. Các con không được bắt nạt em nghe không?

-Vâng ạ!

-Con Kookie sẽ ngủ chung phòng với Hoseok nhé!

-Vâng ạ!

-Con không đồng ý!

Hai giọng nói đồng thời vang lên và sau đó những đứa bé khá cũng nhoi nhoi lên không đồng ý.

-Sau vậy các con?

-Con muốn ngủ cùng bạn Hoseok cơ!

-Con cũng muốn mà

-Tại sao nó có thể ngủ chung với Hoseok chứ!

-...........

-Thôi thôi các con đừng rộn. Các con chẳng phải đã có phòng cho riêng mình sau? Sau lại giành với bạn mới chứ?

-Hoseok của con mà!_có một thanh niên bạo gan lên tiếng khẳng định chủ quyền.

-Haizzz...Các con không nghe lời của sơ sao?

-Dạ...con không dám!

-Vậy Kookie cứ việc ở chung với Hoseok đi!
•••••••••••••••••••••••••••••••••••
Cậu bước vào một gian phòng nhỏ chỉ có duy nhất một chiếc giường nhỏ nhắn. Bên trong phòng đó có một cậu nhóc tầm 8 tuổi đang trầm mặc ngồi trên giường.

-Xin chào !

Anh đó ngước mặt lên, đôi con ngươi đen láy ngước lên thâm dò. Cậu cũng nhìn lại thầm đánh giá " hảo soái ca a đôi lông này đậm với cặp mắt sắc bén, chiếc mũi cao cao , đôi môi mỏng khẽ nhếch Aaaaaaaa...thật đẹp trai a~~ 😍😍" -.- cảm giác mình đã lố lăng khi nhìn người ta đắm đuối, mắt còn phát sáng nữa ây da...tém tém lại. Chợt nhớ ba mẹ mình Oà~oa oa...

-Em làm sao thế?_Hoseok kinh ngạc tay chân lúng túng chả biết làm gì cả. Thật là nhóc này đang nhìn anh say đắm mắt còn không kìm được hiện lên hai trái tim nữa là. Anh biết anh đẹp trai rồi khỏi nói * hất tóc * Đột nhiên nhóc đó oà khóc làm anh không biết làm gì nữa. Mà công nhận nhóc này dễ thương thật ngay cả khóc cũng đẹp nữa. Hai mắt tròn xoe long lanh trong veo, nước mắt đảo quanh hốc mắt có một vài giọt không ngoan rớt xuống.

-Oa...ba mẹ Kookie bỏ Kookie rồi. Tại Kookie không ngoan oa...oa...

-Nín đi em ngoan nín đi

-OAAAAAA...._bé Kookie được người dỗ càng khóc tới.

-NÍN!!_Hoseok không liên nhẫn quát

-Hơ_bé Kookie hết hồn im bặt. Tiếp theo mếu nước mắt muốn trào ra mà vẫn cố nén lại.

-Ngoan Kookie ngoan đừng khóc anh thương._Hoseok đi lại bên Kookie ôm cậu vào lòng dõi dành. Được một lúc chỉ nghe tiếng thút thít rồi ngưng bặt. Anh lặng lẽ ôm Kookie lên giường ngủ với nụ cười trên môi. Cậu nhóc này rất thú vị!



===============================================================

| Vkook | Anh hai... Mình yêu nhau nha!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ