CHAP 4: NHẬP HỌC ( BONUS)
~ MANG TÍNH CHẤT THÊM CHO CÓ, KHÔNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ) ~
Sáng hôm sau, Yoongi đã dậy rất sớm, và 2 người đã đến trường trước 30 phút. Và tất nhiên, Jimin vẫn chưa hiểu mục đich cậu dậy sớm như vậy là gì.
•Trường Suga
Vừa bước chân vào trường, Yoongi đã vội vàng lôi từ trong cặp ra 1 tập hồ sơ gì đó, rồi đi nhanh về phía phòng hiệu trưởng.
-Yoongie, cậu đi đâu vậy?- Jimin hỏi
-Mình đã nói với cậu rồi mà, hôm nay mình lên xin nhập học cho Jungkook, cậu cầm cặp vào giúp mình nhé- Yoongi vừa nói vừa đưa cặp cho Jimin
< biểu cảm Jimin lúc này > :
-_- →_→
----------------
Đối với Yoongi, việc xin nhập học không phải chuyện khó khăn gì. Jin chính là người nâng đỡ cho ngôi trường này, nó có thể tồn tại đến ngày nay là nhờ có bà, bởi vậy, hiệu trưởng rất tôn trọng Jin, và anh cũng không ngoại lệ.- Em chào thầy- Yoongi cúi người, lễ phép.
- Ồ, là em sao? Em lên đây có việc gì? Em ngồi đi- Hiệu trưởng tươi cười.
- Em muốn nhờ thầy 1 việc, được không ạ?
- Được chứ, em nói đi.
- Em muốn xin nhập học cho em trai của em, thầy thấy sao?
- Việc đó không quá khó đâu, em cầm theo học bạ của cậu ấy chứ?
- Vâng, có thưa thầy- Vừa nói , anh vừa đưa tập hồ sơ ra cho ông xem
Ngồi 1 hồi xem xét, xem đi rồi xem lại, hiệu trưởng gật gật, có vẻ rất hài lòng về việc gì đó
- THầy thấy thế nào? Cậu ấy có thể nhập học được chứ?- Yoongi thắc mắc, trong lòng không ngừng mong muốn cậu có thể nhập học chung với mình.
- Ồ, cậu bạn này không hề bình thường đâu, chắc chắn cậu ấy sẽ được nhập học- hiệu trưởng nói làm anh có 1 chút bất ngờ .
- Sao lại không bình thường?
- Cậu ấy khi còn học ở Úc đã học rất giỏi, là học sinh ưu tú, luôn đứng đầu trường về các môn học. Theo nội quy trường học của chúng ta , cậu Jeon Jungkook này sẽ được nhập học, chiều nay em gọi phụ huynh của em ấy lên đây, nếu được ngày mai , Jungkook sẽ chính thức nhập học
- HỌc vượt? Ý thầy có nghĩa là, em ấy có thể học chung với em đúng không? Chiều nay em nhất định sẽ nói với người nhà của cậu ấy- Yoongi vui mừng
- Được rồi, em về lớp đi
Yoongi bước ra từ phòng hiệu trưởng, anh không thể giấu được niềm vui sướng ấy, nó lộ sẵn trên gương mặt anh.
10 năm về trước, hoàn cảnh quá nghèo khổ, Henry không được đi học, Yoongi mới 8 tuổi đã phải ra ngoài kiếm tiền. Henry đã từng nói rất muốn được cùng Yoongi đi học, cũng được mặc áo đồng phục như những người bạn cùng thời khác, cũng được đeo cặp sách đến trường, muốn dành hết tất cả thời gian buổi tối để học bài..., Yoongi nghe đứa em bé bỏng của mình nói, mà tim đau như cắt, anh không kìm nước mắt, còn sống trong cuộc sống nghèo khổ, ăn còn chẳng đủ thì lấy tiền đâu mà đi học cơ chứ, thế nhưng, Henry ngày nào cũng nói như vậy với anh, hẳn đó phải là điều Henry rất muốn thực hiện. Yoongi tự nhủ sẽ cố gắng làm việc để có thể cho Henry đi học.
Chính vì lí do đó mà Yoongi làm việc cật lực, anh làm nhiều hơn công việc bình thường gấp 2 lần. Nhưng những nỗ lực ấy của anh đều đổ sông đổ biển cả.
Henry còn chưa thực hiện được ước mơ nhỏ bé của mình thì thần chết đã mang cậu đi. Cậu không bao giờ có thể làm được điều ấy. Mới nghĩ đến đây, Yoongi thấy sống mũi cay cay, không hiểu sao mắt anh bỗng đỏ rực, nước mắt như muốn trào hết ra ngoài. Gạt bỏ giọt nước mắt lăn dài trên đôi má trắng mịn, gạt bỏ quá khứ thiếu thốn tình yêu từ em mình, bây giờ Yoongi có thể cùng đi học với Jungkook, đó là điều mà anh đã mơ ước từ rất lâu rồi, tưởng chừng như nó sẽ chẳng bao giờ đến, nhưng sau hôm nay thôi, anh sẽ đi học với "Henry hờ" của anh.
Henry cũng giống Jungkook, cũng có thể học vượt, vì Henry sinh vào ngày đầu tiên của năm mới. Còn JUngkook thì có thể học vượt do chính lực học của cậu. Yoongi vừa đi vừa cười như 1 tên điên tung tăng chạy về lớp.
--------------------HẾT CHAP 4----------------
truyện tau nhạt
YOU ARE READING
[Longfic] Jimin, Nếu Cậu Là Ác Quỷ... Xin Đừng Mang Tôi Theo...[HopeGa] [VKook]
FanficMột con quỷ nhân cách tốt ❤