CHƯƠNG 21 : HÔN

34 2 0
                                    

CHAP 21: HÔN

Ba người kéo nhau đến một rạp chiếu phim gần đó. Bước vào, HanA đã chăm chú vào tấm bảng gần đó " Train to Busan". Vậy là ba người quyếtt định xem bộ phim trong sự hào hứng của cô.

------

Bước vào trong, xộc thẳng vào mũi mùi thịt cừu nướng vẫn nóng hổi trên bàn ăn. Hai người cùng ngồi xuống và bắt đầu xử lý chúng. Không nói chuyện, Yoongi chỉ chăm chú gắp từng miếng thịt với xalat và nước chấm nhén đầy miệng, hết miếng này qua miếng khác, không thèm ngẩng lên nhìn anh dù 1 lần. Con người ta lúc đói thì cần gì phải quan tâm những thứ xung quanh?

Hobi lại khác, anh đói lắm chứ, nhưng thịt cừu thơm ngon kia không phải thứ anh muốn, thứ anh muốn ăn lúc này là Yoongi kìa.

Hầu hết thời gian trên bàn ăn ấy, anh chỉ chăm chú nhìn cậu ăn ngon lành, thỉnh thoảng lấy miệng thịt bỏ vào miệng hay đứng dậy lấy thêm đồ cho Yoongi ăn. 15 phút trôi qua, đồ ăn cũng cứ theo thời gian mà biến mất dần. Bàn sạch sẽ không lấy một cộng rau miếng thịt nào.

Yoongi đứng dậy vươn vai mấy cái, tính chủ động dọn bát, nhưng bị Hobi ngăn lại nên thôi. Cậu đành về phòng Hobi chờ Jungkook về.

Đến phòng anh, Cậu ngồi trên sofa đọc sách, nhưng ngồi rồi lại muốn nằm nên lại xách mông ra giường. Nằm xuống, và rồi có một thứ gì đó cộm cộm phía dưới gối. Cậu lật người lấy nó lên. Một hộp kẹo.

''''''''

- Yoongi, em muốn n...- anh bước vào, tính rủ cậu chơi game, thì không, chưa kịp nói hết câu, anh đã bất lực với con người đang ngủ trên kia.

15 phút trước mới ăn xong mà đã ngủ rồi.

- Ê Min Yoongi, sao em lại uống thuốc ngủ của anh??

Anh để ý đến hộp nhỏ trên tay cậu, cố lay người cậu dậy, nhưng ngủ say rồi thì biết trời trăng gì nữa.

Anh dừng lại, đặt ánh mắt mình nên khuân mặt đáng yêu mũn mõm không góc chết của cậu và mỉn cười. Anh cúi người, đưa tay chạm nhẽ vào khuân mặt hoàn mỹ ấy, rồi lén đặt lên đôi môi cậu một nụ hôn nhẹ. Nhân lúc cậu say giấc, anh cũng khóa cửa cẩn thận rồi leo lên giường nằm cạnh cậu, vòng tay qua ôm chặt cậu vào lòng, nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ.

========

Bộ phim chiếu được 20 phút thì HanA nhận được một cuộc điện thoại từ mẹ và ra ngoài mất hút tới 10 phút sau thì Taehyung nhận được tin nhắn từ cô.

- Taehyung à! Mau ra sân sau rạp chiếu phim đi, em có chuyện muốn nói.

Anh nhanh chóng đứng dậy, quay sang nhắc nhở Jungkook xem phim cẩn thận, rồi ra ngoài gặp cô. HanA đứng phía cuối sân, anh chạy lại, hỏi.

- Có chuyện gì không? Sao lại hẹn chỗ kín đáo ít người như vậy? Có gì quan trọng sao?

- Taehyung, chuyện là...hôm qua em định nói rồi, nhưng lại sợ anh giận nên thôi, hôm nay lại gặp Kookie nên em cũng không nói được, mà bây giờ em lajii có việc...

- Tóm lại là có chuyện gì?

- Anh còn ghét em như trước không?

- Cũng không hẳn .

- Vậy tốt quá! Kim Taehyung em thích anh lắm, làm bạn trai em đi!

- Cô điên hả??

- Anh không cần trả lời em ngay đâu, cứ suy nghĩ đi, em sẽ chờ anh. Dù anh ghét em hay không thì em vẫn có quyền theo đuổi anh mà. Anh cũng không ghét em như trước nữa, đúng không. Những ác cảm lần đầu với anh, cũng chỉ là em muốn gây ấn tượng nhưng không thành thôi. Kim Taehyung, Min HanA nhất định sẽ đợi anh trả lời.

- Cô đang nghĩ gì vậy? Tôi...ưm ưm...

Không để ăn nói hết, đúng hơn là cô không muốn nghe những lời anh sắp nói. Cô nhướng người kiến chân lên, vào tay qua cổ anh kéo anh xuống và đặt lên đôi môi đỏ mọng một nụ hôn nhẹ. Đến cô cũng không ngờ rằng Taehyung chỉ khó chịu do bất ngờ, nhưng rồi cũng đơ ra, để yên cô làm gì thì làm. Được thời cơ, cô hôn anh mạnh bạo hơn, dường như không còn muốn buông ra nữa.

Chuông điện thoại lại reo lên, cô tiếc nuối rời đôi môi anh, chợt ngại ngùng rồi chạy nhanh đi, một đfoạn cô ngoảnh lại :

- Hẹn gặp anh ở trường, đừng làm em thất vọng nhé!

Anh vẫn lặng người vì quá bất ngờ. Nhưng rồi cũng nhanh chóng mỉm cười rồi quay lại rạp chiếu bóng.

--

HẾT CHAP 21-----
-

[Longfic] Jimin, Nếu Cậu Là Ác Quỷ... Xin Đừng Mang Tôi Theo...[HopeGa] [VKook]Where stories live. Discover now