CHAP 13: CHỊ ĐẠI MIN HAN-A
Đúng, các lớp nữ sinh này coi lời giáo viên như " vịt nghe sấm " nhưng đối với HanA lại khác.
HanA được coi như "chị lớn" trong trường, mà bất cứ nữ sinh nào cũng nghe lời 1 cách vô lý. Không phải vì vẻ bề ngoài xinh xắn mà từ xuất thân bí ẩn. Nhiều nữ sinh đã từng nhìn thấy cô đi với 1 đám côn đồ, dùng súng hay lái xe... Không những thế HanA lại là 1 người mạnh mẽ, cá tính khác thường, hễ ai nhìn vào cô và đặc biệt là đôi mắt hút hồn của HanA thì đều cảm thấy đáng sợ 1 cách lạ lùng. Và tất nhiên không phải tự ngiên cô như vậy, cái gì cũng có lí do của nó, nhưng lý do này chắc hẳn chỉ có mình cô biết.
Nhắc đến HanA thì hẳn các nữ sinh sẽ gọi cô là "người bí ẩn cá tính". Cô sẽ thân thiệt, dễ thương như 1 học sinh trung học bình thường khác, nhưng những lúc cần thiết, cô sẽ mạnh mẽ và đáng sợ 1 cách bất ngờ, khi ấy cá tính trong bản chất con người HanA sẽ bộc phát.
Con đối với nam sinh trường Suga, bất kể cô cá tính hay dễ thương đều lọt vào mắt xanh của họ. Tuy nhiên trong số đó phải ngoại trừ Taehyung. Dễ thương nhưng ẩn mình, đó là tính cách của người con trai cô thích. Và HanA đã yêu Taehyung như vậy, là con người cậu...
===
- Tất cả về chỗ.
4 từ ngắn ngủi ấy thôi, nhưng kèm theo giọng điệu trầm nhưng đáng sợ 1 cách kì lạ. HanA nhìn xuống đống nhựa đã bị vỡ tan tành dưới nền nhà rồi liếc mắt lên nhìn đống luộn xộn trước mắt. Ánh mắt ấy thật ghê rợn, nham hiểm...
Họ không dám nhìn cô ngay cả khi cô chưa làm gì họ hết.
Giáo viên đứng trên bục cũng giật mình làm rơi cây thước cạnh những đống vụn vỡ của đồ nhựa kia. Biết tính HanA khó ở, cô nhẹ nhàng ra hiệu cho họ về chỗ.
YOU ARE READING
[Longfic] Jimin, Nếu Cậu Là Ác Quỷ... Xin Đừng Mang Tôi Theo...[HopeGa] [VKook]
FanfictionMột con quỷ nhân cách tốt ❤