CHAP1: ĐI HỌC
Ánh sáng của sớm mai rọi qua kẽ lá, mặt trời nhẹ nhàng vén đám mây mỏng và chiếu những tia nắng đầu tiên xuống, xua đi vẻ tăm tối, đánh tức vạn vật sau 1 đêm nghỉ dài.Trong căn phòng ở nơi biệt thự xa hoa của 1 vị chủ tịnh góa chồng giàu có, cậu con trai vẫn đang say giấc trên chiếc giường ấm áp của mình. 5 phút sau, người đàn bà quyền lực xông thẳng vào phòng đứa con trai bảo bối với chiếc đồng hồ trên tay. Bà vén rèm cửa ra, để lọt ánh sáng vào đầu giường, giật tung cái chăn cậu đang cuốn , lộ rõ khuân mặt đáng yêu vẫn còn say giấc.
- Min Yoongi, con có 10 giây để bật dậy và vào nhà tắm nếu không muốn muộn học - Người đàn bà quyền lực lên tiếng đánh thức tiểu bảo bối.
Ngày nào cũng vậy, thứ ánh sáng ấy tưởng chừng như tốt đẹp, nhưng không, nó luôn là thứ đáng ghét nhất mà ngày nào Jin cũng dùng nó để đánh thức cậu dậy. Tuy nhiên, cơn buồn ngủ ấy đã kiểm soát Yoongi, 2 mắt cậu nhắm tịt vẫn đang say giấc, tiếp tục ngủ không màng thế sự.
Và 1 lần nữa, người phụ nữ quyền lực lại lên tiếng:
- Mama sẽ đốt hết fanbook nếu con không chịu dậy.
Beyond the scene là nhóm nhạc thần tượng của Yoongi, bởi vậy những cuốn fanbook, hay combo, poster, album... đều là những thứ cậu chân
Nhắc đến fanbook cậu bật dậy thật nhanh , nhảy ra khỏi giường như thần đèn bị chủ gọi, lao vào nhà tắm như 1 vị thần.
YOU ARE READING
[Longfic] Jimin, Nếu Cậu Là Ác Quỷ... Xin Đừng Mang Tôi Theo...[HopeGa] [VKook]
FanficMột con quỷ nhân cách tốt ❤