ngoại

29 1 0
                                    

Chào các thím ~~~

Nay tui ngoi lên đây tâm sự mấy dòng :)

Thực tình, đến nay cũng 2 tháng rồi nhỉ, tui chưa ra chap, tại dạo này tui bận quá dó, tui vừa mới thi xong thôi, lại vừa bị cô giáo thu điện thoại :), sắp tới lại họp phụ huynh, rồi không biết số phận tui sẽ trôi về đâu nữa.

Lúc trước tui nắng ra chap lắm, muộn lắm thì ít nhất là 1 tuần, vì cứ viết xong lại để sửa đi sửa lại rồi mới đăng, nhưng rồi đăng xong khi đọc lại cũng chẳng thấy đâu vào đâu cả, đến tui còn thấy chán nữa.

Ý tưởng này tui ấp ủ lâu rồi, nhưng lúc viết ra, đăng lên lại không đúng với ý tui muốn nói, cũng chả biết viết hay thể hiện như thế nào nữa, tại tui mới viết mà,tay nghề còn yếu kém lắm, nhiều khi đọc lại muốn chôn nó xuống cống cho rồi các thím ạ.

Ngày mới đăng, lúc nào cũng cố đến hơn 2000 chữ, rồi cuối cùng tui cũng xóa đi viết lại, sửa đến lần thứ 3 rồi cũng chưa thấy ưng, không biết cả thím nào chờ chap tui không nhỉ?? Có chắc thím cũng kiên nhẫn lắm :))

Lúc đăng mấy chap đầu, lượt đọc của tui cũng tăng bình thường lắm, trên Sàn Truyện cũng vậy, nhưng càng ngày càng giảm, mỗi chap không nổi 10 người đọc nữa, tui thấys nên sửa nhiều, nhưng các thím thấy đấy nó chẳng khác lúc đầu tẹo nào. Tui viết cũng hơn 20 chap rồi cũng đâu dễ gì sửa được, hồi tui mới ra 8 chap, sửa còn mất 5 tiếng đồng hồ.

Đứa con đầu tay nên tui dồn hết tâm huyết rồi, dù không ai đọc nhưng vẫn cố ra chap, đấy là lúc còn trong thời gian nghỉ,  bây giờ tui nhiều việc quá lại chẳng có động lực gì nên cũng sinh ra nản.

Fanfic đầu tiên tui đọc là Ranh giới của sự lựa chọn, tui đọc nó vào đúng sinh thần 4 năm của BTS luôn, lúc đó thức để cày Spring day, hồi đấy mới 89tr view, vậy mà cứ ngồi cày lên cho đủ 100tr, nhưng chẳng nổi nên tui mò vô đọc trên sàn truyện . Đến 3h sáng mẹ gọi nên mới ngủ, tui thích fic dó lắm, nội dung tuyện vời, văn phong khỏi chê, đấy cũng là lúc ý tưởng viết fic này của tui ra đời nè.

Tui thấy truyện mình không có gì cuốn hút hết, văn phong cũng chưa ổn, với cả hồi mới viết có 2 đứa cơ, đứa con đầu lòng mò, nên tui quyết định như thế này: nếu như thứ 7 sau khi họp phụ huynh tui không bị thu dế yêu này, tui sẽ xóa và sửa lại toàn bộ truyện, và sẽ có sự cân nhắc, chứ 21 chap đc hơn 500 lượt đọc, tui muốn giấu mặt vô cống quá :)))

Tui ngoi lên chỉ thông báo thế thoi hehehe, các thím cho tui ý kiến đi, nếu không có thì tui sẽ sửa nhé. 😘

À, tui có lập page và acc youtube là Nhà Em Có Đường, các thím ủng hộ tui nha 😃

À, tui có lập page và acc youtube là Nhà Em Có Đường, các thím ủng hộ tui nha 😃

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Jimin, Nếu Cậu Là Ác Quỷ... Xin Đừng Mang Tôi Theo...[HopeGa] [VKook]Where stories live. Discover now