CHAP 16: TAEHYUNG ANH KHÔNG PHẢI NGƯỜI NHƯ VẬY!
~~
Tiếng sột soạt phát ra từ bên trong phòng Taehyung cởi chiếc áo sơ mi ra để bên cửa, lộ ra thân hình 6 múi cuồn cuồn, săn chắc. Anh thò tay ra ngoài lấy đồ rồi mặc vào.
- Taehyung...
- Quần?
- Anh không phải người như vậy...
- Ý cậu là gì?
- Lạnh lùng vô cảm... hyung không phải người như vậy, đúng chứ?
-...
•FLASH BACK•
Jungkook chạy theo phía Taehyung kéo HanA đi. Ngay cả bản thân cậu cũng không hiểu vì sao mình lại làm như vậy. Thực sự thì cô gái tên HanA đó chẳng hề liên quan gì đến cuộc sống của cậu, nhưng lý trí bắt cậu phải tìm hiểu, dù không quen biết, nhưng cảm giác, cái cảm giác khó chịu ấy, dường như cậu đã gặp cô ở đâu, nhưng không phải hiện tại, thực tế mà là quá khứ, hình như là 1 giấc mơ. Đúng vậy, là cô gái đó, là cô gái xuất hiện trong giấc mơ của cậu, 1 năm về trước. 1 giấc mơ đặc biệt, làm cậu nhớ mãi.
~~~~~
Taehuyng kéo HanA vào trong phòng thư viện. Tay cô như sưng tấy lên vì bị anh nắm quá chặt kiến nó đỏ bừng trên màu da trắng hồng. HanA xít xoa cổ tay của mình, tay trái cầm nấy cổ tay phải, miệng kêu không ngừng.
- Anh làm gì vậy, Taehyung? - cô ngước mắt lên nhìn anh
- Cô muốn gây chú ý sao? Tôi nói rõ rồi, tôi không thích cô, biến đi!
-...
Taehyung nhìn cô 1 hồi, sự tức giận hiện rõ trên khuôn mặt anh. Anh nhíu mày nhìn cô, cô ngước mắt lên nhìn anh, không nói lời nào.
Không khi im lặng bao trùng mọi thứ, Jungkook đứng ngoài, thẫn thờ nhìn 2 con người kia trước mắt, chán nản định quay đầu về phía sau.
-Thôi được rồi, tôi không muốn dính dáng gì tới cô nữa, cũng không muốn làm bạn trai của cô nữa, bây giờ tôi phải làm gì thì cô mới chịu xoá đoạn video đó đi?
"Đoạn video?"
-Em sẽ không xoá đâu!
Nói xong, HanA đi về phía trước, biết trước Taehyung sẽ làm gì, cô giữ chặt lấy điện thoại đang ngự trị sẵn trong túi áo.
-Aishhh...cái con người này...
Taehyung thở dài 1 tiếng, anh cắn lấy môi dưới khiến nó trở nên ẩm ướt bà đỏ lên, khuôn mặt lạnh lùng quay lại nhìn người con gái khó ưa đang giữ dạnh dự của mình.
YOU ARE READING
[Longfic] Jimin, Nếu Cậu Là Ác Quỷ... Xin Đừng Mang Tôi Theo...[HopeGa] [VKook]
FanfictionMột con quỷ nhân cách tốt ❤