Chương 4

285 33 16
                                    

"Tớ nói này, mấy ngày nay Jellal có vấn đề nhé!" Milliana ngồi vắt vẻo trên một cành cây, đung đưa hai chân nói với đám bạn đang nằm dài dưới tàng cây.

"Ừ!" Simon lười biếng híp mắt. "Hình như cậu ta đang giấu giếm chúng ta làm gì dó!"

Wolly cười vô cùng hứng thú với chủ đề này. "Các cậu cũng thấy vậy hả, hai ba hôm nay cậu ta toàn đến muộn nhất, vừa tan lớp lại lén lút bỏ về trước thôi!"

"Hôm qua lúc đi vệ sinh, em thấy Jellal đang loay hoay cái gì trong tay á, vừa thấy em đã nhét vội vào cặp. Erza này, chị có biết cậu ta đang âm mưu gì không?" Sho quay đầu sang hỏi Erza đang cặm cụi ngồi vẽ vẽ gì đó trên giấy. "Mà tiện thể cho em hỏi chị đang tập vẽ tranh trừu tượng hả?"

"Trừu tượng cái đầu em. Chị đang tự thiết kế tramg phục đó, ước mơ hôm nay của tớ là trở thành nhà thiết kế thời trang. Còn Jellal hả, chị cũng không rõ, dạo này cậu ấy bí ẩn lắm! Hỏi cũng không nói."

"Ước mơ hôm nay? Ước mơ còn phân biệt thời gian hả?" Simon hứng thú ghé đầu qua hỏi một câu.

"Tất nhiên." Erza tự tin đáp. "Hôm qua tớ còn đang khát khao trở thành nữ anh hùng trừ gian diệt bạo, hôm nay tiện thể ước thành nhà thiết kế để tự phối đồ chiến đấu luôn haha!"

Cả nhóm (-_-!)

"Đúng là tiện thiệt, lại còn đỡ tốn kém nữa! Lại còn quá đẹp, quá sáng tạo, quá mạnh mẽ! Chị Erza là idol của em!!!!" Miliana hai mắt sáng long lanh nhìn Erza một cách sùng bái.

"Xì có mà cậu cuồng Erza quá mới thấy đẹp." Sho khinh bỉ. "Cơ mà tớ nhìn sao cũng không ra đây là quần áo nha, cứ y như cái bối chùi xoong của mẹ tớ ở nhà á. Erza này chị có còn là con nít hai ba tuổi đâu mà vẽ vời không ra gì hết vậy!" (Vâng, chị không phải hai ba tuổi, chị bốn tuổi :)) )

Erza (╰_╯)# "Cậu vừa nói gì cái thằng nhóc xấu xa kia, có tin chị đây thau mặt ánh sáng trừng trị cậu không hả!?!?!"

Một người dí một người chạy, cả đám còn lại ngồi hihi haha om sòm cổ vũ cho đến khi chuông reo vào lớp vang lên.

....

Buổi chiều lúc tan học, Erza ngồi vào một cái xích đu trong sân chơi, giậm giậm chân đợi Jellal mà không đi cùng cả nhóm như thường lệ. Bởi vì sau giờ ngủ trưa, cậu ấy lén ghé vào tai cô bé nói nhỏ là có chuyện riêng muốn nói với cô.

Mãi mới dụ dỗ cắt đuôi được bọn nhóc phá đám kia, Jellal lau mồ hôi, thở phào nhẹ nhõm chạy đến chỗ hẹn.

Ôi mẹ ơi, Erza nhà cậu ngồi dưới ánh nắng chiều rực rỡ, mái tóc đỏ phấp phới bay trong gió, muốn xinh bao nhiêu là có bấy nhiêu. Ôi ôi trái tym bé nhỏ của cậu đang đập bang bang muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi đây này, ngao ngao...

Cảm giác được có người đang nhìn chằm chằm mình, Erza quay đầu lại nhìn thấy Jellal không biết đã đứng đó từ khi nào. "A, Jellal, anh tới rồi à!" Vâng, sau khi bị bạn Jellal tẩy não, bạn Erza đến giờ vẫn ngây ngốc gọi người ta là anh =_=

"Ừ...ờ..." Jellal hồi hồn, chạy lại chỗ Erza, cầm lấy cặp của cô. "Bọn mình về thôi!"

"Vâng!"

Jerza: Can't Forget You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ