Tại sao? Tại sao? Tại sao?
Lúc đó đầu óc mình hẳn là có vấn đề rồi? Trời ơi là trời!
...
Nếu được hỏi sống đến giờ phút này có chuyện gì làm cho bạn cảm thấy hối hận hay không?
Erza sẽ không cần suy nghĩ mà lập tức đáp. Có. Chuyện thứ nhất tin lời tên kia rồi ngu ngốc chờ đợi hắn ta trong đêm mưa năm bốn tuổi. Còn chuyện thứ hai? Đó chính là đầu óc bị úng nước mà viết lá thư kia nhét vào trong túi đồ đưa cho tên khó ưa đó.
Cô hối hận rồi, thật sự hối hận rồi, tại sao lúc đó lại bốc đồng mà làm như thế chứ? Tại sao tại sao!?!?!
Erza nhìn chằm chằm chiếc điện thoại trước mặt đang không ngừng đổ chuông, lòng day dứt khôn cùng hận không thể quay ngược thời gian mà xé nát tờ giấy kia, ngăn chặn bản thân làm việc ngu ngốc.
"Erza!!!" Minerva nằm trên giường mắt cũng không buồn mở nhăn nhó. "Làm ơn bắt máy đi, còn không thì ném quách nó ra ngoài cửa sổ giùm. Chị đây 4 giờ sáng mới ngả lưng được chút, để yên cho ta ngủ có được không?"
Erza đưa mắt nhìn hai vệt đen dưới quầng mắt Minerva cảm thấy hơi áy náy cầm điện thoại đi ra ngoài nhẹ nhàng đóng cửa lại, cũng may sáng nay Kagura có lớp học nên đã đi từ sớm nếu không lại làm phiền luôn cả con bé rồi. Cô liếc nhìn màn hình điện thoại báo 6 cuộc gọi nhỡ rồi ngay lập tức lại tiếp tục kiên trì đổ chuông báo có người gọi, cô bước đến góc ban công, cắn răng nhận cuộc gọi.
Điện thoại vừa thông đầu bên kia liền vang lên tiếng oán trách của ai đó. "Tại sao đến giờ mới nhận máy, tôi đâu có rảnh rỗi ngồi bấm máy gọi suốt chứ? Thật là, nói không giữ lời mà. Còn nói cái gì mà..."
Hừ. Erza nghiến răng. Không rảnh rỗi thì ngồi gọi cô cả 7 cuộc làm gì cơ chứ? Nếu không phải tại tờ giấy kia thì... Aizzz bút sa gà chết, đúng là tự gây họa không thể sống mà. Không để người kia tiếp tục lải nhải, cô cắt ngang. "Có việc gì thì nói, không cần dài dòng."
"A..." Đầu bên kia hơi cụt hứng ngưng chút mới nói. "Chiều nay lớp tôi có tiết Chính trị, giảng viên yêu cầu nộp tài liệu để chấm kiểm tra."
"Liên quan gì đến tôi?"
"Sao lại không? Giảng viên yêu cầu là bản viết tay, viết tay là viết tay đó." Coi trọng quan điểm chuyện quan trọng nói 3 lần đầu bên kia không ngừng nhấn mạnh. Mà cô biết rồi đó, tay tôi từ bữa đó bla bla... rằng thì là nên đâu có viết bài được ball bla.. "
Lược bớt mấy tình tiết dư thừa chọn lọc thông tin quan trọng xong cô lạnh nhạt hỏi. "Cho nên?"
"Còn nên cái gì nữa. Sáng nay cô không có lớp đúng không mau qua đây chép bài cho tôi đi."
Erza cáu. "Tại sao tôi phải chép bài cho anh chứ?"
"Sao trăng cái gì? Không phải cô đã hứa rồi sao, giờ muốn lật lọng hả? Đúng là không có thành ý. Vậy mà còn nói cái gì mà..."
"Ngừng." Erza ôm đầu đau nhức buộc tên kia ngưng kể lể. "Tôi qua là được chứ gì, mấy giờ, ở đâu?"
"9 giờ thư viện trường tôi nhé. Nhớ đúng giờ." Đạt được ý định liền nhanh chóng kết thúc cuộc gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza: Can't Forget You!
FanfictionKhông phải học đòi văn vẻ đặt tựa tiếng anh mà tại thấy tên này phù hợp với nội dung truyện nhất. Nhưng mà tên tiếng việt thì trùng với nhiều truyện hay quá rồi! ^^~ Ý nghĩa tên truyện là "Không thể quên em" nha! Truyện này viết về cp Jerza từng xuấ...