Chương 8: Nghiệt duyên

281 26 29
                                    

Bonus chương này cái tựa 😊

Nay hứng up hai chương luôn nè! Ai khen ko???? ⊙﹏⊙

---------------++++++--+-----------

Mãi đến gần 12 giờ trưa, Erza mới thong thả xách đồ về tới ký túc xá, hai con ma đói trong phòng lập tức nhào ra cướp túi trong tay cô, lục tìm đồ ăn, rồi ăn ngấu ăn nghiến chẳng có chút hình tượng.

"Đồ độc ác, có giỏi thì về trễ thêm một lúc xem! Bà đây có thành ma cũng không tha cho ngươi!!!!" Minerva nghiến răng.

"Úng ậy, ị à òn ông ề ữa à ó ể úp ặt ác ọn e ồi!" Kagura miệng ngốn đầy thức ăn lúng búng lên án.

Loáng chốc đã quét sạch đồ ăn trước mắt Minerva "tốt bụng" phiên dịch. "Có phải em muốn nói "Đúng vậy, chị mà còn không về nữa là có thể giúp nhặt xác bọn em rồi" không?

"Úng úng!" Kagura bật ngón cái với Minerva gật đầu lia lịa.

"Câm miệng, lo ăn phần của mấy người đi!" Erza quăng lại một câu rồi lại chúi đầu vào máy tính hí hoáy làm gì đó.

-------------------

Tối hôm đó trên website của diễn đàn trường Đại học Magnolia đang bùng nổ vì một confestion vừa được đăng lên. Bài viết có nội dung như sau:

Cfs #8143:

Hôm nay em đi siêu thị mua ít đồ, tình cờ đi ngang qua dãy bán BVS ạ!

Mới đầu em không có ý định dừng lại đâu. Nhưng lại thấy một anh mặc đồng phục có in logo trường ĐH Magnolia đang đứng ngẩn người trước dãy BVS, thế là em cũng ngơ ngơ thế nào đi vào. Em đứng cạnh anh ý cũng phải 10 phút rồi không thấy anh phản ứng gì đang tính lượn sang quầy khác thì nghe thấy giọng anh lầm bầm. "Thôi bỏ mẹ rồi, quên hỏi mua loại nào, ban ngày hay ban đêm thì khác quái gì nhau!" Em thề là em nghe anh ý nói thế!

Thế là tự nhiên nghĩ gì không nhịn được em nói: "Ban đêm dài hơn, thấm tốt hơn anh ơi!"

Anh giai nghe nghe thế giật bắn mình quay sang nhìn em, xong mặt đần ra hỏi. "Thế ban đêm là loại nào em ơi, chỉ giúp anh với!" Em bật cười, em không cố ý đâu,chỉ là tự dưng thấy buồn cười.

Em mới tiện tay chỉ cho anh ý. Cầm lấy gói băng tự nhiên nghe anh ấy lầm bầm. "Nhìn có thấy khác quái gì nhau đâu mà đêm với chả ngày!" 

Em lại phì cười, lần này cười to thành tiếng luôn ạ! Anh giai nghe thế mới nhìn sang em hỏi một câu làm em shock tận óc luôn ạ.

"Thế em ơi em hay dùng loại nào?"

Ôi giời ơi, cằm em lúc ấy tưởng rớt chạm đất luôn rồi ạ! Anh giai hỏi xong chắc cũng bất ngờ mới lật đật giải thích anh không có ý gì em đừng nghĩ anh biến thái. Em cười cười không nói gì, thấy em chỉ cười không có vẻ chán ghét anh mới nói như mếu. "Anh đi mua hộ em gái anh, nó đau bụng quá không đi nổi nên nhờ anh đi mua giúp. Mà anh không biết loại nào với loại nào, anh thấy cái nào cũng giống nhau. Hỏi thì cũng đã hỏi rồi, ngại thì cũng đã ngại rồi, thôi thì em chọn giúp anh loại nào tốt luôn đi!"

Ớ, lần đầu tiên trong đời em gặp một anh thanh niên đi mua BVS còn nhờ gái tư vấn chọn loại nào đấy. Em buồn cười không nhịn được cứ đứng run lên bần bật.

Jerza: Can't Forget You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ