Sáng sớm từ trên giường bò dậy, Jellal cảm thấy đầu óc hỗn loạn như một mớ bòn bon, cũng không nhớ nổi mình đã về phòng, lên giường lúc nào nữa, hơn nữa cặp mông xinh xắn của mình tự nhiên sao lại cảm giác đau đau thế nhỉ. Chụp lấy điện thoại mở màn hình, bên trên là ảnh gia đình bốn người xinh xinh đẹp đẹp, hào quang bắn ra bốn phía, theo cảm nhận của cá nhân anh, góc màn hình hiển thị thời gian là 6 giờ 5 phút sáng.
Chống thắt lưng bò dậy, leo xuống giường, chui vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt, lại phát hiện trên người vẫn là bộ quần áo mặc từ hôm qua, anh nhăn mặt lại trở ra ôm đồ đi tắm. đợi sạch sẽ thanh thản cả người rồi liền dựng đầu hai người bạn cùng phòng dậy, lôi kéo bồi mình đi chơi bóng rổ. Làm Gray than thở không ngừng. "Hôm qua còn đau tay nhức chân viết bài không được cơ mà, thương thế nhanh khỏi thế cơ à?" Không lẽ hôn gái thôi mà tác dụng ghê gớm vậy à.
Jellal nghĩ tới khuôn mặt tức mà không làm gì được của ai kia hôm qua, hả hê đáp. "Làm gì tới mức ấy, tớ giả vờ tí thôi làm khó làm dễ cô nàng kia thôi, haha."
"Cậu sẽ hối hận." Gray lầm bầm nhưng lúc này Jellal cũng không để ý lắm..
...
Trên đường từ sân bóng về ký túc xá, Natsu lững thững bước từng bước không thèm bận tâm đến hai kẻ đang vo ve như ruồi nhặng bên cạnh, trong đầu là hàng loạt những phương án, kế hoạch thành lập, duy trì và phát triển một công ty sao cho tối ưu, hiệu quả nhất, thỉnh thoảng vài lời của hai tên ngốc kia lại len lỏi chui vào đầu anh làm giảm hiệu quả tư duy của anh, chẳng hạn như:
"Ê này Gray, sao sáng giờ tớ có cảm giác mọi người hay nhìn lén chúng ta vậy? Đã vậy ánh mắt còn là lạ như nào..." Lại một lần nữa bắt gặp hai nữ sinh đi ngang qua bọn họ, lén lút nhìn lại, xì xầm to nhỏ gì đó, Jellal không nhịn được hỏi. Tuy rằng mỗi khi ba người đi với nhau bị mọi người vây lại nhìn ngó cũng không ít thế nhưng hôm nay sao anh có cảm ác ánh mắt họ phần lớn đều đổ dồn về phía anh, haizzz tâm mệt.
"Ha ha." Đợi suốt từ sáng sớm tới giờ cậu ta mới phát hiện ra vấn đề, Gray cũng không thèm giấu giếm lập tức nói. "Biết gì chưa, tin cậu đè con gái người ta ra hôn giữa căn tin đang tràn ngập khắp nơi kìa?" Giọng anh đầy hả hê, sung sướng khi người gặp họa.
"Nói bậy! Sao có thể có chuyện như vậy được!!!" Hoang đường, một chính nhân quân tử như anh sao có thể làm ra loại chuyện ngu ngốc, mất mặt đó.
Mắt Gray nhấp nháy, tươi cười như con mèo trộm được cá của chủ. "À há, lại quên hết rồi chứ gì? Cần bản thiếu gia hỗ trợ một tay đánh thức ký ức tuyệt vời của cậu không? Nhắc nhẹ một tí là ly đồ uống sau bữa trưa hôm qua của cậu có trà sữa nga..." Sao mình lại quên mất vụ hắn ta trà sữa vào sau là quên sạch nhỉ, hầy, tắc trách, tắc trách quá.
"Gì? Cậu nói gì? Hôm qua rõ ràng tớ uống sữa đậu..." Giọng Jellal bắt đầu ẩn chứa lo lắng không nhỏ, cũng loáng thoáng nhớ lại vị của ly sữa hôm qua dường như là lạ, dù vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng cứ mỗi lần anh chạm đến món gì có chứa trà sữa là sẽ mất đi đoạn ký ức ngay sau đó, đợi đến khi tỉnh dậy ngay cả ba mẹ và em gái Lucy đáng yêu thiên hạ vô địch của anh cũng nhìn anh bằng ánh mắt kỳ quái, nhưng lại không ai chịu kể cho anh biết những gì đã diễn ra trong khoảng thời gian đó, chỉ nghiêm cấm anh dụng vào đồ có chứa trà sữa. Haizzzz, chả nhẽ mình lại gây họa rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza: Can't Forget You!
FanfictionKhông phải học đòi văn vẻ đặt tựa tiếng anh mà tại thấy tên này phù hợp với nội dung truyện nhất. Nhưng mà tên tiếng việt thì trùng với nhiều truyện hay quá rồi! ^^~ Ý nghĩa tên truyện là "Không thể quên em" nha! Truyện này viết về cp Jerza từng xuấ...