Tôn Vũ Hi khóc xong lại ôm mẹ làm nũng, giờ đây cô càng ỷ lại vào mẹ hơn. Tôn Vũ Hàn nhìn con gái vừa khóc giờ lại cười , thật tính khí thất thường mà. Tôn Vũ Hàn bế cô đi tắm , thay quần áo xong nàng dọn dẹp ga giường. Thường ngày có dì Từ dọn dẹp , nhưng dì ấy xin nghĩ việc vài hôm về quê có việc. Tôn Vũ Hi thấy mẹ dọn dẹp một mình chạy xuống lầu, Tôn ba Tôn mẹ đã đi làm. Ngôi nhà thật trống trải, Tôn Vũ Hi ôm gấu bông chạy vòng vòng quanh nhà.
"Cạnh".
Tiếng mở cửa vang lên , Trình Vân Phi xách túi đồ lớn bước vào. Tình hình là thế này , Tôn Vũ Hi ôm gấu đứng nhìn cái người xa lạ , còn Trình tiểu thư xách túi đồ nhìn đứa trẻ đang nhìn mình chằm chằm. Tự dưng sau lại có trẻ con , Trình Vân Phi chỉ biết Tôn Vũ Hàn trở lại bệnh viện. Trình Vân Phi chỉ nhớ khi cô đến , nàng đang ở phòng bệnh ngủ. Tính đợi khi nàng tỉnh lại , nhưng Trình gia lại có chuyện. Mấy ngày nay bận tối mắt tối mũi, giờ mới có thời gian đến thăm nàng. Kết quả là bị một đứa con nít nhìn chằm chằm , ánh mắt có vẻ tò mò soi mói.
"Này nhóc". Trình Vân Phi để túi đồ xuống vẫy vẫy tay gọi.
"Con". Tôn Vũ Hi nhìn xung quanh sao đó chỉ ngón tay vào mình.
"Đúng , nhóc lại đây". Trình Vân Phi tiếp tục dụ dỗ.
Tôn Vũ Hi có vẻ phân vân , cô cứ cảm thấy nữ nhân trước mắt đang gạt mình. Giờ mới có sự đề phòng sao cô nhóc , thật tưởng cô nhóc đứt hết dây thần kinh đó rồi. Lúc trước gặp ai cũng chả có suy nghĩ này , chắc Trình tiểu thư nhà ta nhìn mặt gian lắm.
Trình Vân Phi thấy đứa bé không chịu lại, đành bước đến. Chưa đi đến nơi thì cô nhóc đó lại la lên.
"Mẹ ơi , kẻ xấu".
Tôn Vũ Hi hét lên xong bỏ chạy lên lầu, Trình Vân Phi như bức tượng điêu khắc , cảm thấy trên đầu mình có vài con quạ đen bay ngang ('-_-').
Chỉ ít phút sau , người mà Trình Vân Phi mong đợi đã xuống tới. Mà trên tay lại bế cái cô nhóc tì kia, cô nhóc còn le lưỡi trêu mình. Trình Vân Phi trên trán xuất hiện ba đường hắc tuyến , trong lòng lại tự nhủ phải kiềm chế , không nên so đo với trẻ con.
"Chị đến lúc nào". Tôn Vũ Hàn mỉm cười bước xuống.
"Cũng vừa mới đến". Trình Vân Phi tự ngồi xuống sopha.
"Tiểu Hi kẻ xấu ở đâu". Tôn Vũ Hàn hỏi tiểu Hi đang ôm chặt mình.
"Người đó , kẻ xấu gạt con". Tôn Vũ Hi chỉ vào Trình Vân Phi tố cáo.
Trình Vân Phi lại bốc hỏa, tự dưng bị cho là kẻ xấu lừa con nít. Trình Vân Phi xin thề trong lòng , nếu người nói là một tên nào đó thì đã bị cho ăn đập.
"Cô nhóc nói ai là kẻ xấu". Trình Vân Phi nghiêm mặt hỏi.
"Sao chị lại chấp nhất với một đứa trẻ, còn nữa tiểu Hi đây là Dì Phi , không được nói dì là kẻ xấu". Tôn Vũ Hàn thật buồn cười nhìn bà chị hờn dỗi.
"Dì Phi kẻ xấu". Tôn Vũ Hi vẫn gọi như thế.
"Cô nhóc này là ai vậy". Trình Vân Phi thật nhịn không nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH hiện đại MẸ ! Ta Yêu Ngươi
General FictionThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Tôn Vũ Hàn sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau khổ n...