Chương 53 Rời đi

9.4K 473 38
                                    

Nơi Tôn Vũ Hi muốn đến nhất chính là biển, cả cô lẫn nàng đều yêu thích biển. Có lẽ sau này cô sẽ thường xuyên đến ngắm biển, vì nơi đó sẽ có hình bóng của nàng. Tôn Vũ Hi ngồi trên bãi cát, nhìn nàng chân trần tiến lại phía mình. Cả hai đã chơi đùa rất lâu, Tôn Vũ Hàn ngồi xuống cạnh cô. Nàng tựa đầu vào vai cô, ánh mắt nhìn hoàng hôn đang buông xuống.
Tôn Vũ Hi tay luồn qua ôm lấy eo nàng, cô nghiên đầu hôn lên môi nàng. Tôn Vũ Hàn nhắm mắt lại cảm nhận nụ hôn của cô, thật ngọt ngào thật ôn nhu.

Tiếng điện thoại vang lên cắt đứt khoảnh khắc ngọt ngào, Tôn Vũ Hàn đứng lên đi đến ghế ngồi gần bên. Nàng nhìn điện thoại rồi quay đầu đi lại chỗ cũ, là điện thoại của ba nàng. Điện thoại rung lên rất nhiều lần nhưng nàng lại không muốn nghe,chắc ba nàng gọi điện bảo về.

Tôn ba ngồi nhìn vào điện thoại, cả ngày nay không gọi cho Tôn Vũ Hàn được. Ông muốn nói một số chuyện về Tôn Vũ Hi, cứ thế này chắc phải nói sau vậy.

"Ông chủ đến giờ rồi". Đỗ Hoàng đã chuẩn bị xe rồi, cũng đến giờ phải đi rồi.

"Đã làm xong chưa". Tôn ba nhìn vào cửa phòng đóng kín, vợ ông mấy ngày nay không hề nói chuyện với ông.

"Xong hết rồi , chỉ đợi tiểu thư về". Đỗ Hoàng giúp Tôn ba đem một số đố ra xe.

"Chỉ mong việc này mau chóng qua đi, cũng chỉ còn mấy tháng thôi". Tôn ba thở dài rồi lên xe,ông phải đến phía nam thành phố, không biết việc sẽ giải quyết nhanh chóng không đây.

Tôn Vũ Hàn cùng Tôn Vũ Hi đi ăn đồ biển, Tôn Vũ Hi chỉ ăn một chút lại thôi. Cô cũng không ăn được nhiều lắm, chỉ ngồi nhìn mẹ một cách say mê. Tôn Vũ Hàn luôn để ý ánh mắt cô, nàng ngượng ngùng giả vờ không thấy . Tôn Vũ Hàn ăn xong thì lên phòng nghĩ ngơi, mai lại phải về rồi. Tôn Vũ Hànchợt nhớ ra một điều, nàng lấy điện thoại gọi đi.

Tôn Vũ Hi tắm ra xong thì thấy mẹ nằm trên giường đọc sách, dáng vẻ kia thật sự vô cùng quyến rũ. Váy ngủ là do cô lựa chọn đem đi, Tôn Vũ Hi suýt chút chảy cả máu mũi. Tôn Vũ Hàn hơi ngẩng đầu nhìn cô,nàng đặt cuốn sách xuống đứng lên. Tôn Vũ Hi nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt dáng trên cơ thể nàng. Tôn Vũ Hàn mặc một bộ váy trắng rất mỏng,mà lúc đi ngủ sẽ không mặc áo ngực . Tôn Vũ Hi có thể nhìn rõ hai điểm hồng nho nhỏ, lại một lần nữa ngẩng người.

Tôn Vũ Hàn thấy cô nhìn mình như thế cũng thấy xấu hổ, chính mình khi nhìn vào gương còn không chịu nổi phải đỏ mặt mà. Tôn Vũ Hi cứ như thế nhìn nàng bước đến phía mình, dáng vẻ toát ra sự quyến rũ khiến lòng cô nóng lên. Tôn Vũ Hi nhìn xuống phía dưới, váy dài đến gần đầu gối không thể nào che giấu được đôi chân thon dài. Cô có thể nhìn thấy chiếc quần lót màu trắng cùng màu, Tôn Vũ Hi lại nuốt một ngụm nước bọt.

Tôn Vũ Hàn thấy cô như thế thì đưa tay che mắt cô lại, nàng cũng đâu muốn mặc thứ này. Trong vali đồ mang đến đây, nàng không hề có bộ đồ ngủ nào kín đáo. Đây là do con gái nàng sắp xếp, chẳng có bộ nào kín đáo thì phải mặc thế thôi. Tôn Vũ Hi bị mẹ che mắt thì trong đầu lóe lên một tia trêu chọc, cô đưa tay lên chạm vào người nàng.

"Ưm".

Tôn Vũ Hàn vội che miệng lại khi nghe mình phát ra âm thanh xấu hổ, nàng thả tay ra bỏ mặc cô đi đến giường.

BH hiện đại  MẸ ! Ta Yêu NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ