Tiếng chuông báo thức rung lên, Tôn Vũ Hi với tay lên tắt nó đi. Cô vươn tay che miệng ngáp một cái, rồi nhìn người đang dần tỉnh ngủ trong lòng mình. Tôn Vũ Hàn vẫn chưa tỉnh hẳn nàng chớp mắt, đầu dụi dụi vào người cô.
"Không muốn đến công ty tí nào ". Tôn Vũ Hàn lười biếng ôm lấy cô,tay sờ sờ nơi bụng mềm.
"Vậy mẹ đừng đi". Tôn Vũ Hi hôn lên má nàng một cái, tay nắm lấy tay nàng đang sờ bụng mình.
"Vậy cũng không được ". Tôn Vũ Hàn chống người ngồi dậy, hôm nay nàng có cuộc họp với khách hàng.
Tôn Vũ Hi bĩu môi đè lại nàng nằm xuống giường, nhưng nàng lại gõ trán cô một cái. Tôn Vũ Hi ôm lấy trán vẽ mặt đáng thương, nhưng nàng vẫn chống người ngồi dậy.
"Trưa nay mẹ sẽ về, chúng ta cùng đi trung tâm thương mại ". Tôn Vũ Hàn đứng trước cửa phòng tắm nói, đã lâu nàng không cùng cô đi dạo thành phố rồi.
Tôn Vũ Hi cười toe toét lăn lộn trên giường, cô ôm lấy chú gấu mà mẹ tặng mình cười mãi. Tôn Vũ Hàn trong phòng tắm ,nghe tiếng con gái bên ngoài thì cũng mỉm cười. Có lẽ trong nhân sinh của nàng gặp gỡ cô là điều vui vẻ nhất, đó cũng là một số phận đã định sẵn.
Tôn Vũ Hàn đứng trong phòng tắm mở to mắt nhìn vào gương, trên cổ nàng có một dấu vết bầm đỏ. Nhìn là đủ biết do người tạo ra, con gái nàng sao không lựa chỗ hôn nhỉ. Vừa nói xong lại nhìn xuống ngực cũng có một dấu đỏ, con gái nàng thật hư hỏng quá rồi. Tôn Vũ Hàn không biết phải mặc áo thế nào mới che lại được, ngay cả mặc áo sơ mi cũng không che được.
Cứ thế này nàng sẽ trở thành tâm điểm cho mấy bà tám bàn luận, lại phải đau đầu một thời gian nữa rồi. Tôn Vũ Hàn chọn áo sơ mi trắng, váy dài màu đen đến đầu gối, khoát bên ngoài là áo vest màu đen. Nàng cố tình kéo cổ áo cao một chút, thế này cũng che được một ít.
Tôn Vũ Hàn vừa mới bước xuống cầu thang đã bị ôm chặt lấy, chưa kịp nói lời nào đã bị áp tựa vào tường. Môi bị cắn nhẹ đến mút mát, vật mềm mại trơn ướt đang chui vào miệng nàng. Tôn Vũ Hàn nháy mắt mềm nhũn nhắm mắt lại, áo sơ mi bị kéo sang bên vai. Tôn Vũ Hàn thở dốc khi chiếc lưỡi đã lui ra ngoài, kế đến cổ lại đau nhói lên.
Tôn Vũ Hàn giật mình đưa tay chặn lại khi cô định mút lấy cổ nàng lần nữa, chẳng lẽ lại thêm một dấu nữa sao. Tôn Vũ Hàn đẩy cô ra sửa lại áo đã bị kéo xuống, nàng trừng mắt nhìn con gái đang tỏ vẻ đáng thương. Tôn Vũ Hàn làm lơ bước vào phòng tắm dưới lầu, quả nhiên trên cô lại thêm một dấu.
"Tiểu Hi ". Tôn Vũ Hàn có chút tức giận gọi cô, nàng làm sao che được nữa đây.
"Con không cưỡng lại được ". Tôn Vũ Hi ánh mắt tỏ vẻ đáng thương, giống như một đứa trẻ bị đổ oan vậy.
"Không phải mẹ không muốn, nhưng con cũng đừng để dấu lộ ra như thế ". Tôn Vũ Hàn mềm lòng chỉ cần đều cô muốn nàng không thể từ chối, nhưng cũng không nên để lại dấu.
"À". Tôn Vũ Hi tỏ vẻ ngộ ra chân lý, cô nên chọn nơi nào đây.
Tôn Vũ Hàn ghét bỏ cô ngồi vào bàn ăn , nàng vừa nhận ra bị cô lừa gạt. Tôn Vũ Hi chạy đến sau lưng nàng giúp nàng xoa bóp vai, muốn lấy lòng nàng đây mà. Tôn Vũ Hàn liếc mắt nhìn cô, nàng nắm lấy tay cô kéo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH hiện đại MẸ ! Ta Yêu Ngươi
Genel KurguThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Tôn Vũ Hàn sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau khổ n...