Tôn Vũ Hàn đã khỏe hẳn , nàng đã có thể xuống giường đi lại. Hôm nay , Tôn ba cùng Tôn mẹ đến công ty , Trình Vân Phi lại đến trường. Nàng ngồi trong phòng sách đọc, thì tiếng cửa mở khiến nàng ngẩng đầu nhìn.
"Em khỏe chưa". Trần Tầm tiến đến trên tay cầm theo một bó hoa, phía sau còn có một đứa bé trai.
"Đã khỏe". Tôn Vũ Hàn nhìn đứa bé rồi trả lời.
"Hàn anh có chuyện muốn nói với em". Trần Tầm nhìn nàng nói.
"Anh cứ nói". Tôn Vũ Hàn dường như có dự cảm không tốt.
"Đứa trẻ này tên Trần Hữu Thành con trai của anh". Trần Tầm quan sát sắc mặt nàng.
"Con trai". Tôn Vũ Hàn nhíu mày , giọng nói lạnh như băng.
"Anh xin lỗi anh không nên gạt em , đêm đó anh say cho nên đã sai lầm". Trần Tầm khôn khéo nói dối.
"Anh nghĩ nói ra thì em sẽ tha thứ cho anh sao". Tô Vũ Hàn là người theo đuổi sực hoàn mỹ , tuyệt nhiên không cho phép hắn phản bội nàng.
"Anh thật xin lỗi , anh chỉ mong em tha thứ , anh không thể bỏ con mình , vất vả lắm anh mới tìm được nó". Trần Tầm giả vờ thương tâm.
Trần Tầm còn muốn dẫn luôn con gái mình đến , nhưng hắn không tìm được cô bé, Minh Nhị lại biến mất không dấu vết , không biết mang con hắn đi đâu.
"Tha thứ em không làm được ". Tôn Vũ Hàn nói chắc chắn.
"Hàn em có thể bỏ qua một lần thôi ". Trần Tầm lại xuống nước năn nỉ.
Tôn Vũ Hàn im lặng nhìn hắn, thất vọng sao, đau lòng sao không hề có. Sự phản bội mà nàng nhận được hôm nay không phải do nàng ngu ngốc, mà là vì nàng đã quá tốt với người không xứng đáng với mình.
"Đồng tiền có hai mặt nhưng chỉ có một mệnh giá, còn anh chỉ có một mặt sao lại sống hai lòng ". Tôn Vũ Hàn nhếch môi cười giễu cợt.
"Em... em đừng quá đáng như vậy ". Trần Tầm bực tức la lên.
"Ai mới là người quá đáng ". Tôn Vũ Hàn không còn khách sáo với hắn nữa, con người giả dối này nàng không cần.
"Em nghĩ đi chúng ta sắp kết hôn , em lại không thể sinh con. Hữu Thành sau này sẽ là con của em , cả ba chúng ta sẽ là một gia đình". Trần Tầm cố áp chế cơn giận ra sức khuyên nhủ , hắn cần nhờ vào thế lực Tôn gia.
"Cái gì không thể sinh con , anh nói rõ đi". Tôn Vũ Hàn chấn động , nàng không thể sinh con.
"Em bị tai nạn nghiêm trọng không còn khả năng sinh con". Trần Tầm nói xong thì giật mình." Bác Tôn không nói em biết sao".
Tôn Vũ Hàn gương mặt trắng bệch , nàng không thể làm mẹ được nữa, không thể có chuyện đó , tất cả là bịa đặt. Tôn Vũ Hàn không khống chế được mình , nàng nổi điên la hét còn đập phá mọi thứ.
Trần Tầm hoảng sợ , hắn bế Hữu Thành lên chạy tìm bác sĩ,đến khi quay lại Tôn Vũ Hàn đã đi mất , hắn vội gọi điện cho Tôn ba.
Bên kia rối rắm bên này cũng chẳng khá hơn , Trình Vân Phi đang cãi nhau cùng Lục Lệ Hoa. Khi nghe tin Tôn Vũ Hàn gặp tai nạn , Lục Lệ Hoa tỏ ra vui mừng còn mong nàng bị hủy dung. Trình Vân Phi nghe được nên mắng cho Lục Lệ Hoa một trận , cả hai không ai chịu nhường ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH hiện đại MẸ ! Ta Yêu Ngươi
General FictionThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Tôn Vũ Hàn sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau khổ n...