Tôn Vũ Hàn sau khi đưa con gái về nhà thì gọi điện cho Trình Vân Phi, nàng muốn tìm cô bàn một số vấn đề. Trình Vân Phi đưa cho nàng một phong bì mới nhận được, Tôn Vũ Hàn xem xong thì nhíu mày.
"Trần Tầm quả nhiên nhúng tay vào". Tôn Vũ Hàn ngồi dựa ra sau ghế, nàng nhấp ngụm trà rồi thở dài.
"Trần gia đã muốn thâu tóm Điền thị lâu rồi, bây giờ lại thêm việc này thì càng tốt cho hắn. Theo như thông tin thì việc này cũng có liên quan đến Phí gia,em đang dự định hợp tác với bên đó sao". Trình Vân Phi ngồi xuống ghế, tay gõ lên bàn có tiết tấu.
"Hợp tác". Tôn Vũ Hàn nhấn mạnh hai từ này, trên người nàng phát ra lãnh ý."Em muốn đánh sập Phí gia".
"Sao". Trình Vân Phi kinh ngạc, cô có thể cảm nhận được một chút sát khí từ phía nàng. Không biết là đã làm gì khiến nàng như thế, dù sao từ trước đến giờ Tôn Vũ Hàn rất ít khi muốn thâu tóm một công ty khác.
"Minh Nhị là người bỏ rơi tiểu Hi". Tôn Vũ Hàn nói đến điều này lại thấy đau lòng, con gái nàng hiện tại còn rất sợ.
Trình Vân Phi nhíu mày là người phụ nữ đó sao, nhưng nếu chỉ thế sẽ không làm ảnh hưởng đến nàng. "Người phụ nữ đó làm gì".
"Minh Nhị làm phiền tiểu Hi, nàng ta khiến tiểu Hi phải sợ hãi như thế". Tôn Vũ Hàn vẫn còn nhớ cảm giác ôm lấy thân thể run rẩy của cô, cũng còn nhớ cô ôm lấy nàng khóc sợ hãi như thế nào.
"Việc này phải nhờ thêm một người". Trình Vân Phi nói xong thì lập tức gọi điện thoại, có lẽ Tề gia sẽ giúp đỡ. Dù sao trước kia Tề gia cũng bị Phí gia hại suýt nữa phá sản, nếu nhờ giúp đỡ chắc sẽ đồng ý.
"Nghiên Dương đang là tổng giám, em nghĩ con bé sẽ đồng ý". Tôn Vũ Hàn cũng đã nghĩ đến việc này, cũng đã nhờ bên Tần gia một phần. Nàng không tin khi 4 tập đoàn cùng nhau liên kết sẽ thua Phí gia, Minh Nhị đến lúc gặp nhau rồi.
Không chờ Tôn Vũ Hàn hẹn gặp, Minh Nhị đã chủ động đến tìm. Nếu không uy hiếp được Tôn Vũ Hi, thì sẽ ra sức ép đối với Tôn Vũ Hàn. Tôn Vũ Hàn nhìn người đối diện, cũng rất giống với con gái nàng. Minh Nhị cũng nhìn đến nàng mà đánh giá, quả nhiên khí chất khiến người yêu thích.
"Minh tổng đến đây là muốn hợp tác sao". Tôn Vũ Hàn lời thốt ra thì mỉm cười, nhưng nụ cười không có chút thiện cảm.
"Tôn tổng không có ý định đó sao, hay chúng ta bàn một số vấn đề về con gái của Tôn tổng đi". Minh Nhị không muốn đấu trí vòng vo, nàng biết nàng không đấu lại Tôn Vũ Hàn. Việc bây giờ là nhanh chóng ký được hợp đồng, như thế mới có được một bàn đạp vững chắc.
"Minh tổng là đang muốn uy hiếp tôi sao". Tôn Vũ Hàn thu lại nụ cười , nàng không thích bị uy hiếp như thế.
"Tôn tổng nghĩ lại đi,nếu chúng ta hợp tác tôi sẽ không cần phiền đến quý tiểu thư nữa. Còn nếu không tôi vẫn sẽ tiếp tục đến thăm nó, xem thử nó chịu được bao lâu". Minh Nhị nói xong thì lấy ra hợp đồng, nàng không tin Tôn Vũ Hàn sẽ không ký.
Tôn Vũ Hàn nhìn bản hợp đồng, ánh mắt có chút do dự. Nàng không muốn ký nhưng con gái nàng sẽ không chịu nổi, nếu ký thì Tôn thị có thể sẽ bị hủy trong tay nàng. Tôn Vũ Hàn nhíu mày, phải làm sao cho tốt đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH hiện đại MẸ ! Ta Yêu Ngươi
Genel KurguThể loại: hiện đại, có tí ngược nhưng có tí ngọt đến tận răng, có H nha . HE Tôn Vũ Hàn sinh ra đã hoàn hảo ,tiền tài ,danh vọng, lẫn nhan sắc khuynh thành. Nhưng ngờ đâu tai nạn xảy đến cướp đi hạnh phúc cả cuộc đời nàng không thể làm mẹ. Đau khổ n...