Chương 15 Lời ước nguyện

9.6K 548 119
                                    


Tôn Vũ Hi đứng nhìn mình trong gương, xoay qua xoay lại cười tủm tỉm. Hôm nay là ngày Trình Vân Phi kết hôn ,nên Tôn Vũ Hàn đã trang điểm cho con gái. Tuy nói trang điểm nhưng cũng chỉ là làm tóc, vì da cô rất trắng lại rất mịn màng. Môi thì đã đỏ hồng một cách tự nhiên, người ta thường gọi là "môi son" ý.

Tôn Vũ Hàn mặc bộ váy trắng, độ dài gần tới mắt cá chân, bên hông trái có một đường xẻ tà dài để lộ đôi chân thon dài. Bộ váy không ôm sát cho lắm, nhưng lại khiến nàng trở nên quyến rũ. Tôn Vũ Hàn không muốn mặc bộ này tí nào, nhưng Trình tiểu thư đích thân tuyển chọn cho nàng. Cô muốn nàng phải thật xinh đẹp trong ngày cưới của cô,bỏ mặc luôn cả sự uy hiếp có thể sẽ là tâm điểm hơn cô dâu.

Tôn Vũ Hàn đứng nhìn mình trong gương, thật là lộ da thịt quá nhiều. Nàng không thích phong cách như thế này, nó khiến nàng trở nên tao mị phong tình. Tôn Vũ Hàn đang ngán ngẩm thì chợt run người, di chuyển ánh mắt thì thấy con gái đang cạ vào đùi nàng. Tôn Vũ Hi cảm thấy vô cùng tốt, thật mềm mại lại trắng nữa, hơn hết là còn có một mùi hương rất thơm.

Tôn Vũ Hàn vành tai đỏ ửng cúi xuống ôm lấy gương mặt cô, Tôn Vũ Hi bất mãn chu môi. Tôn Vũ Hàn cong ngón tay búng vào trán cô một cái, khiến cô ôm trán làm mặt ủy khuất. Chuẩn bị xong thì Tôn Vũ Hàn gọi điện cho chú Hoàng đến đưa nàng đi, lễ đường cũng khá gần.

Trình Vân Phi rất thích tổ chức lễ cưới ở nhà thờ, cô cảm thấy như thế rất lãng mạn, còn được chúa chấp thuận. Khi đến nơi cũng là lúc buổi lễ sắp bắt đầu, Tôn Vũ Hàn dẫn con gái ngồi vào chỗ. Trình ba, Trình mẹ cùng thông gia họ Quách ngồi ở hàng đầu.

Trình mẹ trong thấy nàng thì vẫy tay gọi, Tôn Vũ Hàn lễ phép chào hỏi.Vừa ngồi vào chỗ xong thì Tôn Vũ Hàn lại nghe tiếng gọi thân quen, nàng đứng lên mỉm cười tiến đến trước cửa.

"Ba ,mẹ cuối cùng cũng chịu về ". Tôn Vũ Hàn vẻ mặt ủy khuất nhìn hai người.

"Ai ai, con đừng làm vẻ mặt đó lừa gạt mẹ, chẳng phải con đang vui vẻ mà chăm sóc con gái sao". Tôn mẹ thật không chịu nổi vẻ ủy khuất này.

"Không có ". Tôn Vũ Hàn mặt không đổi sắc, bướng bỉnh đáp lại.


"Được rồi mẹ sẽ không đi nữa mà ". Tôn mẹ nhìn theo hướng Tôn ba chuồn đi mà nghiến răng nói.

Trò chuyện xong thì lễ cưới bắt đầu, Trình Vân Phi được Trình ba đưa vào lễ đường. Quách Chính Minh tươi cười như mùa xuân, hắn hôm nay sẽ chính thức là chồng của cô. Hai người độc lời tuyên thệ, trao nhẫn cho nhau chính thức trở thành vợ chồng.


Trình Vân Phi nâng ly rượu đến uống với mọi người, sau khi lễ thành thì đến nhà hàng đãi khách. Tôn Vũ Hàn không uống được nên tìm cớ đi ra ngoài, nàng hít một hơi thật dài. Trời đã tối dần ,cả ngày hôm nay thật mệt mỏi. Nhìn lên bầu trời đã điểm vài ngôi sao bé xíu, nàng nhắm mắt lại cảm nhận cơn gió mang theo hơi thở của cây cối.

"Hàn".

Tôn Vũ Hàn mở mắt ra ,nàng nhíu mày xoay lại thì nhìn thấy Trần Tầm. Tôn Vũ Hàn thật không muốn gặp người trước mặt, nàng vẫn chưa quên được việc mình bị lừa dối.


BH hiện đại  MẸ ! Ta Yêu NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ