"Hinata ! Hinata à !""Anh hai !" - cậu gào lên .
"Em cứ đứng yên đó ! Chờ anh ! Nhất định...nhất định anh sẽ tìm được em Hinata !"
----------------------
Hinata mở bừng mắt, hô hấp bỗng dưng trì trệ, mồ hôi sau lưng cậu ướt đẫm, một cơn đau chuyền đến từ trên trán làm cả người cậu run rẩy. Cậu đưa hai tay lên ôm chặt lấy đầu mình, từng đợt đau nhức dồn tới ào ào như những cơn sóng.
"A. Nó lại đến mất rồi.""Đau quá!.." - Hinata gằn từng chữ.
Ngay lúc đó, cửa phòng chợt kẽo kẹt mở ra, Anna cầm theo một bát cháo trắng nguội lạnh be bé cẩn thận tiến vào trong phòng . Hinata thấy có người, liền cố nén lại cơn đau, dựng mình thẳng dậy, mắt cậu tiếp tục đổi hướng dán vào đôi tay đang bưng bát cháo của cô.
Anna lúc này mới nhận ra Hinata đã tỉnh giấc, cô đi phía cậu, đặt bát cháo dưới sàn:
" Hinata, tỉnh rồi à. Có bát cháo nguội mình lén múc được cho cậu này. Ăn đi."
"Ừ..ừm.."
" Mà này..." - Hinata bỗng dưng cắt ngang lời của cô .
"Ừm ?"
"Ừm.." - Hinata ngập ngừng.
"Cậu là ai thế ?"
"Hừm, là Anna." - Cô đáp.
"Anna ?" - Cậu nghi hoặc.
"Để mình lấy chiếc hộp cho cậu nhé, có phần mới bổ sung về mình trong đó." - Về căn bệnh này, đêm đầu tiên trước khi ngủ Hinata đã nói với cô. Phòng cho sáng tuần sau, tuần sau nữa dậy lại là một lần khó hiểu, lại là một lần xa lạ, thì phàm là ai cũng đều cảm thấy sợ hãi.
Quả nhiên, sau khi Hinata đọc xong tờ giấy trong chiếc hộp 'mở ra mỗi tuần' kia, hai người lại phải làm quen nhau một lần nữa. Mặc dù đã được biết trước điều này, Anna vẫn cảm thấy khó xử.
Thật sự, mấy chuyện như mất trí nhớ kiểu này cô khó có thể hiểu.
Cho đến sau này.
---Time Skip---
Một buổi trưa nắng chói, bốn năm sau.
"Này Anna! Anna!" - Hinata quơ quơ tay trước mặt cô .
"Gì nhóc ?" - Anna đang ôm rổ quần áo mới kì cọ cả sáng nay đem đi phơi. Trắng tinh tươm !
"Ài, đúng là. Má bảo bọn mình đi dọn dẹp toàn bộ nhà, hình như mai có khách ghé thăm hay sao ý."
"Hể, việc gì lắm thế." - Anna than vãn.
"Công nhận, siêu cấp lắm luôn. Nhưng mà má bảo làm xong sẽ có thưởng !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KageHina] - CINDERELLA
Hayran KurguTác giả: Vyn. Thể loại: Đam mỹ, fanfiction. Couple: Kageyama x Hinata, mặt than thê nô công x cường manh thụ. Tình trạng: Chưa hoàn. Note: Sẽ có các nhân vật phụ và các couple khác. Cốt truyện khác với trong phim. NOTICE: Các nhân vật đều thuộc về c...