MMMMS 24
WARNING: Kung masyado kayong sensitive and easily offended with cuss words then don't continue. This one contains quite few cuss words.
--Twinkle
**************
CHAPTER 24
Twinkle's POV,.
My inspiration is you...
My inspiration is you...
My inspiration is you...
My inspiration is you...
My inspiration is you...
My inspiration is you...
My inspiration is you...
Ang mga salitang yan ang patuloy na tumatakbo sa isipan ni Nicole na kanina pa parang wala sa sarili niya dahil sa mga salitang yan. Iba na talaga an epekto ni Mr. Snob dito. Lakas maka banat e! Its been 3 days simula nang marinig niya ang mga salitang yan galing sa lalaking hindi niya inaasahan na makakapag'pa-iba nang mundo niya. Mundo niyang boring. Walang excitement. Pero simula nang dumating si Kahlil sa buhay niya, nagiba ang lahat. Kaya ganto nalang ang reaksyon niya para dito.
When he comes into her life, he makes her life misserable, but months had past, and it turned out different. She always want his presence whenever she is. Nasanay na siyang lagi niyang kasama to. Sabihin na nating weird si Ms.Mataray pero hindi buo ang araw niya kung hindi niya makikita, makakausap, si Kahlil. Anlakas talaga nang impact nito sa'kanya. Nuks gwapo mo Kahlil! >\\\\<
Ganyan ba talaga pag'inlove? Yung okay lang kahit mag'kasagutan at mag-bulyawan ka'yo, if that's the only way that you can talk to that person. Person you like, you loved.... Parang Nicole lang.
"Aaaahhhhhhhh!!!!" Sigaw nito. Di na niya kinaya. Maluka luka na kasi tong babaing to, kanina pa eh.
"Ano ba?! Mukha kang tanga diyan Nicole! Ano bang sinisigaw sigaw mo diyan?! Nasisiraan kana ba nang bait?!" Inis na baling nang kaibigan nito sa'kanya. Kasalukuyang nasa school ground sila ngayon para sana mag-review dahil malapit na ang competion na lalabanan niya para sa isang essay writing contest. Hindi basta basta iyon. Gaya nang sabi ni Mam Cheneline, 'they' have to win this. Dahil regionals ang lalabanan niya kaya todo review siya ngayon.
Akalain mo'nga naman, dati naghahanap siya nang bestfriend, kaya pati ang bruhildang si Sarah ay pinagkatiwalaan niya nang mabilis, wala siyang alam na ang magiging ultimate bestfriend niya na pala ngayon ay si Alexa. Yes, they were so close in this past few days. Pero sa'ka na yung flashback, tinatamad pa ako i-type. (Echos! :))
"Mababaliw na nga siguro ako Alexa!!" Nakakunot noong tinignan siya nito, hindi nito inaasahan ang susunod na naging gesture nang kaibigan niya sakanya.
"Aray ko! Bakit mo ako binatukan?!" Inis na singhal ni Nicole kay Alexa. "Alam mo nakakatulong ka!" Dagdag pa nito sabay himas sa part na binatukan nang walang hiya niyang kaibigan. Walang effect kay Alexa ang pagsigaw ni Nicole dito. Neither her lion attitude can't affected her. Aba MAS Amazona ata to. Hindi kinaya nang katarayan ni Ms.Mataray! Hahaha. Nagmana yang si Alexa sa author nito e! Bwuahahaha!!
(a/n: Super segway! Hahaha. Peace!!! :P)
"Ginawa ko yun para narin sayo friend, baka kasi sakaling bumalik kana sa katinuan mo. That is so not you Nicole! So not you! Drop it!" Alexa said in an irritate tone.
"Eh bakit kailangan batok?!" Inis padin ito kay Alexa.
"Eh mas trip ko yun eh. Buti nga hindi sampal binigay ko sayo." Grrrr! Punyeta ka talaga Alexa! AMP!!! sakit nung pagkakabatok saakin eh! Inis talaga! Masakit kaya! Kanina pa sinasakal ni Nicole si Alexa, pero syempre sa isip niya lang iyon. Kung puwede lang talaga, kanina pa nasampolan tong nasa harap niya.
BINABASA MO ANG
Ms.Mataray Meets Mr.Snob
Teen FictionNicole has been called "Ms.Mataray" dahil sa pambihirang katarayan nitong ipinakikita na hindi ko alam kung saang lupalop sa wattpad hinugot ang katarayan nang babaing ito. Hindi kaya may dahilan ang pagtataray niya? Enter Kahlil, known as "Mr.Snob...