Chapter 4

7.5K 120 3
                                    

Chapter 4 is here!! Ty for the vote and comment :) (tinatamad akong buuin yung thank you eh XD bwuahahah!!)

--Twinkle :D

*****************

CHAPTER 4



NICOLE'S POV.



Lahat ay busy na for this coming school festival. Nakakaasar naman eh!!! Bakit doon pa kasi? Puwede naman na sa section nalang namin talaga ako mag-organize!

Andito ako sa section ng Vedosora, nakatayo sa harapan. Grabe naka-tanga ako ngayon dito. Masisisi niyo ba ako?! eh hindi ko'pa naman kabisado mga ugali nila. Atleast pag na'sa room ako kaya kung batukan at paghahampasin mga lalaki dun. Eh dito?! Hindi. =___=

Nilibot ko ang mga mata ko sa classroom ng vedosora at nakita ko si.....

LECHENG GWAPO,MAYABANG,MASUNGIT,SNOB, MASCULINE na si Kahlil. Bakit siya nandito? Ka-section ko siya ah?! Lumipat na naman?

(A/N: TRIVIA: PUWEDE PO SILA MAG-CHANGE NG SECTION HANGGAT HINDI PA NAG SE-SECOND GRADING. May sarili kasing rules to. Walang basagan kay? Nyahahah!!)

Ganda nang pagdi-describe ko sa'kanya no?! Tsk!! Nakita ko siyang tumingin saakin, pero bigla niya akong inirapan. Dukutin ko mata nito nang sabay eh. Bwisit. Nakakapang init ng ulo. Sarap pugutan. =__=

Dito pala siya sa section na'to, BAKIT ANG MALAS KO NGAYONG ARAW NA'TO? Tell me!

Hindi ko nalang siya pinansin, magsasalita na sa'na ako para sabihin kung ano ang gagawin dito sa room NILA pero natigilan ako ng nakita ko 'siya' Parang nanghihina ako. Eto ang pinakaayaw ko sa lahat ang makita siya..... Bumabalik yung dating ako... Yung uto-uto... Yung dating pinaglaruan at pinagmukhang tanga ng isang gagong katulad niya. Bwisit siya. Ayoko na dito.

Dumiretso agad ako sa faculty room para puntahan si Mam Cheneline. Oo siya yung teacher namin sa geometry, yung kalbaryong subject na'yun. Siya nag-assighn saakin dito. Tinanung ko kung bakit sa dinami dami ng room na i aassign saakin eh bakit DITO PA?! isa pa'tong si mam eh, parang may binabalak na hindi kanais nais

-__-'

"MAM!!! AYOKO DOON PROMISE!!!" Sabi ko pag-ka pasok ko palang sa'may faculty room. Tumingin naman siya saakin nang nagtataka. Ako naman eto hinahabol pa'din ang aking hininga. Kapagod kayang tumakbo. Leche!!

"Oh? Nicole bakit napasugod ka dito tapos naba yung pinagaga--" hindi ko na siya pinatapos magsalita at nagsalita nadin ako.

"Ayoko dun mam!! Nah-uh!! I assign niyo nalang ako sa ibang section, you can't force me. Ayoko dun!! A-YO-KO!!" Sabi ko kay mam Cheneline with full of authority.

"That's not an excuses ms. Palmer. Hindi porke ayaw mo dun eh aalis ka nalang basta basta, hija wether you like it OR NOT doon ka pa'din. No but's. that's final. Period." Sabi ni Mam Cheneline at tinuloy nalang ulit ang pag cocomputer. Nakaka inis!!! Inis talaga!!! Bwisit!!!!

Dalawang lecheng lalaki makakahalubilo ko sa isang buong linggo!!! >___<

"Pero mam ka--" hindi ko'na natuloy ang sasabihin ko at nagsalita na si mam. Bastos to ah! Hindi pa ako tapos magsalita eh!!

"No buts!! Back to Vedosora!! Now!! Someday you'll thank me ms. MATARAY for this." Sabi ni mam Cheneline at ngumiti ng sagad sa tenga at ngumiti ng nakakaloko. Thank her?! San banda? Sa paa? Ano to lokohan? Bakit naman ako mag te-thankyou? Ewan!!! Weird talaga nitong teacher na'to.

Let me clear you something. That's not what you think na the way I talk to mam Cheneline is kinda rude right? Well parasabihin ko sa'inyo CLOSE po kami. Hindi rin ako teachers pet ha?! CLOSE FRIEND ko si mam. Kaya ganyan nalang ang pakikisama namin sa isat isa. Alam niya din yung dating ko...

Ms.Mataray Meets Mr.Snob Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon