Chapter 19

5.9K 91 3
                                    

Huhu. Depressed ako ngayong araw. Ansarap kalimutan namay feb 2. Kaso ito ang nagpapaalala saakin na HINDI AKO NAKAPUNTA SA DKFC 2 UWAAAA! LANGYA BIGTI NALANG! JONGINA I KENNOT! HINDI KO MANLANG NASILAYAN ANG MUKHA NI DONG HAE PATI NI SUNG JAE!

#heartbreak #bigtina #TEAMBAHAY #DKFC2IS<//3

ALEXA AT THE SIDE! <3 ------------------------------->

--Twinkle T___T

*************



CHAPTER 19




YESTER'S POV.



"Mam! May nakita kayong cellphone? Nilapag ko'lang dito yun eh!" Kainis! Dapat ngayun kumakain na ako eh!

"Wala akong napansin. Bakit nawawala?" Sabi ni Mam Cheneline.

"Hahanapin ko'ba kung hindi nawawala mam? Tss. Syempre nawawala po."

"Aba! Pilosopo kan bata ka ah! Wag kang makapag tanung tanung saakin!"

"Syempre Joke lang yun mam! Hehehe." Saan na kaya yun? Mukhang wala naman dito -.- "Alis na muna ko mam. Bye!" Sabay labas ko sa room. Mamaya ko'na nga kang iisipin kung nasaan yun, gutom na gutom na ako! Langya lagot ako kay Mayor ne'to! >_<

Pagkadating ko sa Vedosora nilibot ko kaagad ang pangin ko sa buong room, at nadatnan ko si Alexa na naglalagay nang pagkain sa table ni Mayor. Tignan mo tong lalaking to! Hindi man lang ako in-order! Makasarili! -.-

Lumapit ako sa table ni Kahlil. "Hi Alexa!" Bati ko nag smile lang siya saakin, pagkaserve niya nang pagkain kay Kahlil ay agad na bumalik na ito sa kusina. Sabay baling ko kay Kahlil. "Andaya neto! Hindi ako in-order!"

"Wala ka naman sa menu. Pano kita i-o-order?" Kahlil.

"Gagu! Pilosopo to!" Sabay upo ko sa bakanteng upuan sa table na'yun. Kumuha ako nang menu at namili doon. Hmm.. Ano kaya masarap? Kung eto kaya?

"Sayo na'to. Hindi ko'pa nakakain yan." Sabay bigay saakin ng pancake at hot choco. Napakunot noo naman ako. "May sakit ka Kahlil? Bat ambait mo ngayon?" Hindi makapaniwala kong sabi. Kanina lang #medyobad siya. Tas ngayun #medyogood na.

Bago to ah?

"Tss. Ayaw mo?! Sige, wag mun kakainin yan ah? Pagkinain mo yan ingungudngod ko'pa sa nguso mo yan!"

"Toh naman! Syempre nagbihiro lang ako kanina! Gutom na kaya ako! At tsaka bakit parang bad mood ka?"

"Kumain ka'na nga lang diyan! Tanung ka nang tanung! Alis na muna ako. Bayad na'yan wg kang magalala."

"Saan ka pupunta?" Sabi ki sabay dakot ng pancake.

"Basta." Bago paman ako makapagsalita eh nawala na siya sa paningin ko!

Problema ba nun?

(?__?)>

Weird. Oh well, makakain na nga lang.

************

NICOLE'S POV.

Letse! May pa 'Nicole' 'Nicole' pa siya! Mabuti nalang talaga at umalis na ako kaagad dun ano! Yung tono nang boses niya kasi, an sweet pakinggan! Tapos... Tapos.... His voice has a very sexy tone. Baka hindi ko matiis ang sarili ko at magpadala sa pa 'Nicole' Nicole niya! >_<

Mapatawad mo'pa ang letse nayun nang hindi oras no! Asan nalan ang katarungan nang ego ko diba?! Hmp!

Naglalakad ako ngayon, hindi ko alam kung saan ako pupunta basta lakad lang ako nang lakad. Pero feelin ko may sumusunod saakin eh. Hindi kaya sinundan niya ako?!


Ms.Mataray Meets Mr.Snob Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon