Chapter 11.2

5.6K 104 5
                                    

Sino gustong maging admin sa page ko? Post lang kayo sa MB ko. :D laging nawawala ang UD ko sa watty mobile -.- T__T kaya sa notes ko nlang muna nilalagay ang mga bawat chapter sa iPod ko. K share.

Enjoy reading! :P

--Twinkle

*******************



CHAPTER 11.2


(a/n: Third person po ang nag nagnanarate pagka flashback dito :)



*Continuation of flashback.....*



"What's that for?!" Inis at gulat na tanong ni Stephen, sabay hawak sa kanyang labi na kasalukuyang dumudugo ngayon. Grabe lakas sumuntok ni Kahlil! *clap clap*

"THAT'S FOR JANNAH! PATI BA NAMAN SIYA, I HIHELERA MO SA MGA BABAE MO?! YOU F*CKING ASSHOLE!" Sabay sugod ulit nito kay Stephen. Galit na galit na ito. Hindi kayang controlin ni Kahlil ang sarili niya lalo na't malaki ang galit niya sa isang tao. Ibang klase talaga.

Napa smirk ito, sabay tumayo mula sa pagkakaupo. "Oh?! So its Jannah. The girl before. As far as I know, mukhang nag-enjoy pa siya sa ginawa ko" sabay tawa nito. Pang asar na tawa, na lalong nagdulot para madagdagan ang galit ni Kahlil sa'kanya. Halatang iniinis niya talaga ito.

Agad na sinugod nang suntok ni Kahlil si Stephen pero nagawa nitong makailag, sabay suntok niya kay Kahlil. Bahagyang napaatras ang binata dahil sa pagkakasuntok nito. Masakit iyon. Mabilis na nakaabante si Kahlil then he hit Stephen for the second time. Buti nalang at dumating si Nicole para pigilan'tong dalawa, miski si Robert at Yester kasi ay hindi magawang awatin at mapatigil ito.



*End of flashback......*



NICOLE'S POV.




"GO BACK TO HELL! GAGO KA! PATI SI JANNAH PAPATUSIN MO?!" Tss.... Referri ba talaga role ko dito?! Alam ko ako ang bida eh! tss.

"HEY I SAID STOP IT!" I said with the top of my lungs.

Natahimik sila. Mabuti naman! haist! Maya maya sinabunutan na naman ni Alexa si Sarah. Potengene! kanina patong dalawang to ah! "I SAID STOP IT! PAG HINDI NIYO TINIGIL YAN KAYO ANG SASABUNUTAN KO!"

Hindi natinag si Alexa sa pagsasaway ko at dinuro duro si Sarah. "Nakikita mo'ba Nicole yang babaeng yan sa harap mo ha?! Yan ba ang bestfriend mo?! Wag kang magpakabulag! She's not youre bestfriend! She betrayed you!" Naguguluhan ako... "Hindi mo siya bestfriend Nicole! Sabi ko na nga ba! Sa simula palang wala nang maidudulot na maganda yang babaeng yan sayo! That asshole f*cking bitch! Sinusubukan ka niyang sirain sa iba!" Pagpapatuloy nito.

Hinarap ko si Sarah. Bakas sa mukha niya ang pagka gulat at pagka kaba. "Is that true Sarah?! Totoo ba lahat nang narinig ko?!?!" Bago niya ako sagutin ay sinubukan niya na akong sampalin, pero agad kong napigilan ito. Then I grab her wrist.

Sapat na ang pinakikita nito para paniwalaan ko si Alexa. Ibang iba nga siya ngayon. Hindi siya yung Sarah na may saltik na bitch. Hindi siya yung Sarah ngayon na cheerfull at makulit, yung masiyahin, kahit sobrang hard ako sa'kanya hindi niya to pinapansin.

Sa pangalawang pagkakataon, nagpaka tanga na naman ako! Pero hindi na sa isang lalaki... kundi sa mismong bestfriend ko. I treated her as my bestfriend, though kahit hindi ko ito pinakikita sa'kanya. Sa mga nakalipas na taon, ngayon Nalang ulit ako nakaramdam nang ganito magmula nung... sinaktan ako nang lalaking nasa harap ko ngayon...
Hindi dapat ako malungkot pero iyon ang nararamdaman ko. Hindi ba ako puwedeng magkaroon nang TUNAY na kaibigan?! Wala ba akong karapatan magkarron ni isa doon?!

Hindi ko'na napigilan ang sarili ko at nasampal ko siya. Halatang gulat na gulat ito at napahawak sa kanyang kaliwang pisngi. "What the hell!" Sigaw niya. And for the second time..


*PAAAAAAKKKK*

Sinampal ko ulit siya. Bagay lang sa'kanya iyan. All this time iniisip ko mabait at tunay na kaibigan ang turing niya saakin, pero lahat nang iyon ay isang palabas lamang. Maswerte siya, at hindi ko hinagis sakanya tong mga upuan na nandito sa buong gym!

"Honey! Help me! " maarteng sabi nito. Agad namang lumapit si Stephen, tinanggal ni Stephen ang pagkakahawak ko sa wrist nang mapagpanggap nato. Honey?! What the effin endearment is that?! YUCCCKKK!!

ANG LANDEEEE~~~

t(-___-)t

Lumapit ako kay Stephen at...


*PAAAAAKKKKKK*


Ang sakit nang kamay ko ah! Namula kainis! pero ayos lang, worth it naman, namula lang naman na mas mapula sa kamatis yung pagmumukha niya. Kulang pa nga eh. Kaya lumapit ako at...


*PAAAAAKKKKK*

Sinampal ko ulit siya. Nakakailang sampal na ako ngayon?! Actually nakaka enjoy to! Minsan nga gawin ko'tong hobby >:) MWUAHAHAHAHA.

"F*ck! Why did you do that?!" Galit na sabi nito. Magsasalita na sana ako kaso sumabat tong slut na girlfriend niya.

"Nakakainis kana ah! Kanina kapa! sinampal mona nga ako pati ba naman ang BOYFRIEND KO?!"
emphasize daw ba na boyfriend niya si Stephen?! Edi sayo na! tss... Oo na kontrabida/Bida ako sa story na'to.

Nginitian ko sila bago ako magsalita. "Ayaw mo nun match kayo! Pareho kayong sinampal ko! Wait... Aww.. Oh my... Sorry ha?! Did I hurt you a lot guys?! Masyado bang masakit?! Napalakas ata?! Dapat pala mas nilakasan kopa! Para bumakat na sa mga cheeks niyo yung palad ko. aww sayang naman.... Sarah You should thank me for what I have done to him panga eh, want to know why?! Kawawa naman kasi yung left cheek niya kung yun lang ang mamamaga, Edi I slapped him again para may karamay yung left cheek niya. Look at you hindi tuloy pantay yung sayo, eh kasi naman yang BOYFRIEND MO pinigilan ako eh." Maarte at conyong sabi ko. At success ako nainis ko siya, halos naguusok na yun ilong niya sa galit saakin. Hah! Take that! Hindi sila nakasagot. Gusto atang gumanti.

\(-3-)/

Humarap ako kay Alexa. "Lexa, I just wanna say thankyou. Ginising mo ako. I owe you bigtime for this....." Tapos humarap ako kay Sarah, then I give her a very huge smile. Yung tipong maasar na siya NGITI PALANG. ;)

"Tandaan mo, bitch never likes bitches like you. Kaya pala hindi tayo magkasundo dati. Bitch kadin pala. And oh! Dont worry EX-BESTFRIEND! hinding hindiiii.... Ko aagawin sayo yang BOYFRIEND MO, ISAKSAK MOPA SA BAGA MO!"

"Lets go Sarah." Naiinis na sambit ni Stephen at hinila niya si Sarah papalabas nang gymnasium.

Tutal pinagloloko naman pala nila ako edisasagad sagadin kona ang paninira sa araw nila, tutal sira narin naman ang araw ko! "Wait! Diba may rehersal pa kayo para sa ramp modeling? Saan kayo pupunta? Maglalandian na naman??! Oh please matagal niyo nang alam iyan! C'mon bitches nakakapaghintay yan! Pero ang event sa friday na!" Iritang sabi ko, at tinaasan ko sila nang kilay.

Agad naman silang bumalik at dinaanan lang ako, nag roll eyes saakin si Sarah. "I HATE YOU!!" Sigaw nito.

"AS IF I LIKE YOU?!" Maarteng sagot ko dito. Padabog namang umakyat ito patungo sa stage, para sa rarampahan nila. Pahabol pa kasi eh. Bwiset!

Nagtataka siguro kayo kung bakit hindi ako nag dadrama no?! I mean hindi ako nagpapaka emo kasi nalaman ko yung bestfriend ko na niloloko lang ako At ang boyfriend niya pala ay yun ex- ko?! Simple lang, napagisip isip ko kasi (actually ngayon ngayon lang) na hindi ko dapat pinagluluksaan ang nalaman ko, at mas lalong hindi ako dapat mag drama, nawalan lang nang bestfriend halos maubos na ang buong tubig sa katawan kakaiyak?! Bigyan pa kita nang balde, nakakahiya naman sayo, halos mamugto na ang mata mo kakaiyak. Oh please, wag niyo akong artehan, hindi ako ganun. Its more better that I known the truth nang mas maaga, kesa pinagmumukha nila akong tanga na naniniwala sa mga ka gag*hang iniisip nila hanggang sa susunod pang mga araw.


Napansin kong nawala yung chinito na lalaki na'yon. Teka san nagpunta yun?... Kanina lang andito yun ah?!




"AJUJUJUJUJU...." What's that?! Napalingon ako sa'isa sa mga upuan doon, at nakita ko si.. What's her name again? Yeah right! Siya yung babae na baliw na baliw kay Mr.Snob. Its Jannah. Ano namang kinalaman niya dito? At tsaka bakit umiiyak ang obsessed nato?

Nilapitan ko siya at umupo sa tabi nito. "Jannah?!" Paninigurado ko.

"UWAAAHH!!!" Pakshet! Ang ingay! Ansakit sa tenga! (>__<)

"Uy napano kaba?! Ni-reject kana naman ba nung mahal mo?!" Pang-aasar ko. Nilingon niya ako.

"Who are you?!" Sabay punas nito sa luha niya.

"By the way I'm Nicole Angela Palmer. I'm his date by the time na magkikita kayo sa restaurant before, do you still remember me?!" Tanong ko.

"Ikaw ba yung girlfriend ni Kahlil?!" Nag-nod lang ako. Anlaki kong sinungalin! BAHAHA!!

"UWAAAHHH!!!!" Umiiyak na naman siya?! Putik! Nagtakip ako nang tenga, di'ko kaya ingay nito!

"Hey! Stop! Its irritating!" Bigla naman siyang tumigil. Weird. -_-

"May kinalaman kaba sa away na nangyari dito?" Diretsong tanong ko, hindi ito nakasagot agad at parang biglang nawalan nang dugo.

"A-no.. Ka-sii..." Pautal utal na sagot nito, pabitin naman to! Bitin ko kaya to?! Tsk!

Tinaasan ko siya nang kilay. "Sasagot ka sa tanong ko o sasagot ka?!" Naiinis na tanong ko dito. Napa what-do-you-mean look naman siya saakin.

*GLARED*

"Okay! Fine! Ako ang may kasalanan! UWAAAHH!! Dahil saakin nabugbog si Kahlil! :"(" Ah so siya naman pala....

LOAAADDDDIINNNGG...


WTF!

Siya dapat ang umayos nang gulo na'to kanina pa eh at hindi ako! "Argh! Bakit hindi mo sila inawat?!" Galit na tanong ko. Tignan mo'to siya ang pinagmulan nito tapos NAKATANGA AT EMOTE SIYA NANG EMOTE DITO! May nagawa ba siya para pigilan yung dalawa?! WALA!

Adhaksbhashasbahshajdf NAIINIS AKO!!!

"Kasi, hinalikan ako ni Stephen! Huhuhu!!! That's was my first kiss eh! Dapat kay Kahlil mapunta yun! Hindi sa'kanya! Uwaahh!" Ay malandeee~~ -.-

"Anong dahilan at hinalikan ka?!" Tanong ko.



*Flashback....*



JANNAH'S POV.



Nakakainis naman! Ang laki laki nang school na'to nakakalito! And to think na kakalipat ko'lang dito sa city nila!

Saan kaya ang room ni Kahlil?! Hmm...


*lakad lang nang lakad*

Maya maya'y...


*BOOOOOGGGSSSHHH*

May bumunggo saakin. Nahulog tuloy yung directory map ko! Sino ba kasi yun?! >.<

"Whoah, miss are you okay?" Narinig kong sabi nito.

Pagka'tapos kong madampot yung directory map hinarap ko siya.... OH MY GOLLY WOW! Ang gwapo! Parang anghel! Ano kaya pangalan nito?! *u* Aist! HINDE HINDE! Erase! Wag kang manlalalaki si Kahlil lang Jannah.

"Hindi ka kasi tumitingin sa dinadanan mo!" Naiinis na sabi ko dito. (pasalamat ka gwapo ka kaya mapapatawad kita. XD)

"Ok, sorry!" lumapit siya saakin at napaatras ako... hanggang sa... nakasandal na ako sa pader. Patay! I'm stuck! Uwaaah! help me! may manyak! manyak pala to! Hinawakan niya ang lips ko using his pinky. then he look at me.nakakatunaw! >\\\<

"Sige, para makabawi naman ako sa ginawa ko sayo, eto nalang ang kabayaran ko...."


(O______O)




(O________O)


*tsup*


HINALIKAN NIYA AKO! UWAAAHH! WALA NA ANG FIRST KISS KO! T__T

Atleast sa gwapo naman napunta! hehehe...


Pero hindi! Dapat pagbayaran niya to! Sasampalin ko sana siya kaso... napigilan niya ito. uh-oh! "Not so fast cutie" WHAT DID HE CALL ME?! CUTIE?!

UWAAAHH! MANYAK!

Tulungan niyo ako!!!!

*lightbulb*

Nginitian ko siya nang nakakaloko at...

*PUK!*

Tinuhudan ko nga! bastos kasi! huhuhu.. wala na ang FIRST KISS KO!..




*End of flashback......*



Pagkatapos niyang I-kwento lahat lahat eh namumula pa siya. Si gusto niya naman yung ginawa sa'kanya ni Stephen?! Nakakasar to. Sinampal ko'nga. "ARAY! BAKIT MOKO SINAMPAL?!" Galit at biglang tanog niya.

Tumayo ako at inayos ang uniform ko. "Para sa katangahan mo yan." Sabay ngiti ko dito at nagpaalam muna ako sa ibang member nang SC na hahanapin ko muna si Freak Mr.Snob. Iniwan ko si Jannah na gulat na gulat pa'din. Nakakatakot siya, napaka weirdo!

Scarryy~~

Nagagalit na sa iba napunta yung first kiss niya, tapos sasabihin niya okay lang dahil gwapo naman?! She is really insane!

Pag'ka labas ko sa gymnasium, PUTIIIKK!! Ang init! Tumakbo ako kung saan malilim. Saan naba kasi yung lalaki na'yun?!...


Takbo lang ako nang takbo. Hanggang sa nalibot ko'na yung campus pero wala. Nakakapagod! -.-

Saan na'yun? In-abduct nang alien?! Wait lang... Meron pa akong hindi napupuntahan! Sa rooftop! Beauty and Intelligent ka talaga Angela! Huf~ huf~ :"3

Gumamit ako nan hagdanan....


NAKAKAPAGOOOOOOODDD!! -.-

*sweating*

*lakad lakad*

Teka...

MAY ELEVATOR NAMAN PALA! BAKIT DIKO NAISIP YUN! -.-

Pakshet! Walang elevator dito sa 4th floor! Bwiset! Nakakainis! Lakad lang ako nang lakad hanggang sa narating ko'na rin ang itaas nang roof top. Ow yeah!

Pagkabukas ko nang pinto...

Mahangin~~ uwaaa heaven! (^^)

Muntik konang makalumutan! Nasan na yung chinito na'yun?!. Pumunta ako sa'may bar, at tanaw na tanaw ko ang buon city mula rito. Ansarap mag relax. At tsaka wala naman klase ngayon ang mga member nang SC, excuse kami.


Mukhang wala nga siya dito, mabuti pang umalis nalang ako, at tsaka kailangan na naming matapos ang pag di-decorate sa gym, hanggang bukas nalang kasi yun. Buti nalan at may elevator na ^^

Pagka'balik ko, naabutan ko si Alexa na tinutuloy yung pini-paint niya sa'may stage, hmm.. Malapit na palng matapos. Lumapit ako sa'kanila.

"Yester, nakita mo'ba si Mayor?" Tanung ko. Imbis na sumagot to abat nginitian lang ako nang pagkalawak lawak.

"Woah, bago to ah, bakit mo hinahanap si Yan?" Yan? Sino yun? Baliw lang? Ang tinatanung ko kung nasaan si Mr. Snob eh.

"Sinong Yan? Pinagsasabi mo diyan?" Naguguluhang tanong ko. Humagalpak ito sa kakatawa. Err. What so funny?!

"Si Yan at Kahlil ay iisa, nickname niya yun! Kahlil Addrianne kaya Yan."

(a/n- TRIVIA: Kinuha ang nickname na 'Yan' ni Mr.Snob sa second name niya na Addriane.)

"Nasaan nga siya?" Tanong ko ulit.

"Ewan ko." Grabe ang dami kong nakuhang information galing sa Yester na'to!

"Thankyou ha?!" Sarcastic kong sagot.

"Anytime!" Nakangiting sagot nito.
Leche!!! Tapos nagpatuloy na siya sa pagcocover ng mga upuan.

Maya maya...

May dumating....


Speaking of Kahlil. His here.

Lumapit sa'kanya si Yester at agad na inakbayan ito, sabay tingin saakin. "May naghahanap sayo Yan."

"Who?!" Walang ganang tanong niya.

"Si Ms. VM" Sabay pat nito kay Kahlil at bumalik na sa'kanyang ginagawa, Lumapit siya saakin. "What?!"

"Yung deal." Plain na sabi ko.

"I'm not in a mood rightnow."

"I dont care. Anung kinalaman ng mood mo sa deal na'tin ha?!" Nakakaasar to!

"Bukas nalang."

"Ngayon na! Pag hindi ka pumayag hindi kita titigilan!" Sarap sakalin neto!

"Not now Taray."

"Ayoko." Mariin kong sabi. I give him my sweet devilish smile. "Pag hindi ka pumayag... malalaman nila na takot ka sa----" tapos bigla niyang tinakpan yun bibig ko.

"Fine. Just don't tell them okay?" Bulong nito sabay tanggal nang kamay niya sa bibig ko.

I'm so good when it comes to black mailing, *evil laugh*


****************
Vote. And comment if you like this chapter. Thanks for reading this chapter! <3

--Twinkle

Ms.Mataray Meets Mr.Snob Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon