Salamat sa nagbasa nung nakaraang chapter :") THANKYOU SOOOO MUUCCHH!!
NICOLE AT THE SIDEEEEEEEE!! ------------------------------------------>
--Twinkle.
******************
CHAPTER 2
KAHLIL'S POV. (Point of View)
Bakit ako Point of View dito?! =__=' Hay wala naman na akong magagawa.
Nandito ako sa MegaMall para lumaban ng cosplay, ang costume ko ay si Naruto. Nagsisimula na ngayon ang laban, ang gagawin mo lang naman dito pagnag cocosplay ka ay magmomodel ka lang tapos gagayahin mo yung mga charcateristic kung papano gumalaw yung chaacter mo dapat may poise para masmalaki ang chance mo para manalo.
"Okay let's see hmm...." ayan na tinitignan na ang mga contestant, kasalukuyan akong tinitignan ng judges syempre dapat cool ka lang and don't get nervous all you need to do is to focus sa trait ng character mo dapat mong maipadama sa kanila na ikaw mismo yung minomodel mo.
"Okay good what's your name?" sabi nung babae na nagtanong saakin.
"Kahlil White mam. As you can see I choose Naruto to be my cosplay."pagkatapos akong tinignan nung judges nag-proceed naman siya sa other contestant. Tinignan ko yung judges kung sino ang pupuntahan niya. Huminto siya sa isang babae na naka-cosplay ng Vocaloid. Actually bagay sa'kanya yung kino-cosplay niya, she can handle it well. Dalang dala niya yung kino-cosplay niya if I am not wrong model ang isang yan.
Pero wala akong pakielam sa'kanya ang paki ko dito ay yung mapapalanunan ko. >;D
May lumapit saaking mga babae their three of them. Contestant din sila, sila ata yung mga nauna nang tinignan. Yung isa naka Mario,Yung isa naka SailorMoon at yung isa naman Luigi.
"Hey! So you're contestant here?!" sabi nung naka SailorMoon. Tanga naman neto, obvious naman diba? Napaka bobo tss... +_+
Hindi ko lang sila pinansin, magsasayang lang ako ng laway sa'kanila wala akong panahon sa tulad nila.
"Wow suplado gusto ko iyan." dagdagnaman nung babaeng naka Luigi suit. Peste hindi talaga ako tinigilan,ang landi. Hindi ko pa'din sila pinapansin, wala ako sa mood. Paki ko sa'kanila?
"Are you deff? Pipe ata mga girls sayang gwapo pa naman SNOB nga lang." sabi nung naka Mario, well thanks for their compliment. Tama SNOB nga ako. Yun yung role ko dito sa storya eh mga tanga!
"Can you just shut your annoying fucking mouth girls? And you-- *turo ko dun sa naka Mario suit.* "Thanks for your compliment. Makakalayas na kayo sa harapan ko. Wala akong panahon makipag-usap sa mga lamang dagat. Baka mamaya endangered na pala kayo." I said with a bored tone. If you could just see their faces after I've said that you can't get over with it! Priceless is the right word to describe their silly expression at this moment. Mga NGA-NGA mukha talagang mga tanga kahit kelan. Tiklop din pala eh.
Tapos na ang pagju-jugde nila. And I win 20,000 for the first place. What do I do? I know naman na I am better than to anybody. Ang nanalo naman for the girl suit,yung kaninang babae na naka cosplay ng Vocaloid,syempre I expected that mukha talaga kasi siyang professional model at tsaka nakita ko na sa isang billboard niyan kung hindi ako nagkakamali model siya ng Forever21 na usang napaka sikat na clothing store for girls suit meron ding panglalaki.
When the show is finally over nagdiretso na ako sa sasakyan ko kung saan ko ito pinapark. Nakita ko na naman yung babaing nanalo kanina sa contest sa hindi kalayuan ng pinag park-an ko.
Sumakay na ako ng car ko at umalis na.
~~~~~~~~~
"Hey bro! Talo ka na naman no? Just what I expected from you! bwahahaha!" kakadating ko palang yan na ang pambungad niya saakin. Andito na pala ang demonyo (France) -____-
BINABASA MO ANG
Ms.Mataray Meets Mr.Snob
Ficção AdolescenteNicole has been called "Ms.Mataray" dahil sa pambihirang katarayan nitong ipinakikita na hindi ko alam kung saang lupalop sa wattpad hinugot ang katarayan nang babaing ito. Hindi kaya may dahilan ang pagtataray niya? Enter Kahlil, known as "Mr.Snob...