Summer time! Yay! Sino gusto nang dedicate? Wahehehe. Pag nagustuhan ko comment's niyo, baka dedict ko kayo! <3
--Twinkle.
*************
CHAPTER 23
[Saturday.]
NICOLE'S POV.
@____@
Ayoko na! Kanina pa kami nang aaral dito! Puwede bang mag break kahit ilang minutes? Letche! Ayaw pumayag nitong lalaking to eh! Kala mo may PMS! Napaka sungit ngayon! Sobra!
"Ayan! Tapos na ako ah? So puwede nabang kumain?" Naiinis na talaga ko sa lalaking to! Jusko naman!
"May I see?" Binigay ko naman sa'kanya yung gawa ko. Ang akala ko'pa naman etong pag re-review namin for this coming competition will be FUN. Hindi pala! Kabaliktaran! This is hell!
"What's with that face Taray? Drop it. Ang panget mo." Grrrr!
"Bwiset ka alam mo yun? Napaka immatured mo! Ako pa ang panget? Bulag ka'ba? Ang ganda ganda ko kaya! Walang lahing panget sa angkang naming mga Palmer no! kaimbyerna to!" Kainis na kasi! Biruin niyo! Kanina pa siya kain nang kain nang stick-o hindi man lang namigay! Kainis! Tapos nilait lait pa ako!
"Iiyak ka'na? Haha." Pangaasar niya.
"HINDI!"
"Bakit ka galit?!" Mapangasar na tanung niya.
"Nagtanong kapa!" Inis talaga! Obvious naman diba? Naiinis ako sa ugali niya! Napaka bipolar! Naiinis ako kasi....kasi...fine! Kasi nagugutom na talaga ako! 1 hour and 45 minutes walang kain? Seriously? Bwiset siya!
"What's the purpose for asking a question if that won't use? Magisip ka'nga kahit paminsan minsan." Nanginsulto pa! Bwiset na'to!
"Ano bang---"
"Oh." Hindi Nicole! Wag kang magpaladala sa ginagawa niya! Kaya mong bumili niyan! Kahit isang dosenang karton niyan! Huwag kang papadala!
"Ayaw mo?" Gusto! Gustong gusto! Pero---hinde! Erase erase! Ayoko! Naiinis ako sa'kanya. Hindi ko tatanggapin yan! Bwiset siya!
"Ayaw mo talaga?"
"Bakit mo'ba inuulit ulit? Hindi na nga ako sumagot diba??!"
"Malay kobang gusto mo pala!, nagiinarte kalang." Sabay kain niya ulit nang stick-o.
Gusto kodin! huhuhu <////3 T___T
Tumalikod na'lang ako sa'kanya. Magkaharapan kasi kami, nasa iisang
Mini table lan kami dito sa sala nila, dahil carpeted naman ang bahay nila kaya pu-pwede kaming mag-uupo dito. Sabi ko nga sa bahay nalang, kasi tinatamad ako nayon umalis tapos sabi niya ako nalang daw pumunta dito, hindi na ako nakipag debate kasi baka masakal ko'lang to, kaya ako nalang ang pumunta sa bahay nila.Naiinis ako. At nagugutom na'din ako! Tumayo ako at naglakad papunta sa pintuan nila nang tawagin niya ako.
"Nick nick!" Inis na nilingon ko ito.
"Ano na naman?!" pasigaw kong sagot.
"Where are you going?" Sabay kain na naman niya nan stick-o. Pesteng stick o yan! Me is craving!
"Bibili nang pagkain!"
Tumango tango nalang ito at hindi na nagsalita pa. Nagpatuloy na ako ulit maglakad pero nun nasa tapat na ako nang pinto eh nahintuan na naman ako kasi may pahabol pa'tong kumag na'to!"Don't forget to close the door when you leave." AARRRRRGGHHHH!! PESTE KANG KAHLIL-LETCHEHAN KA TALAGA! Sabay ngiti ni'to saakin. Sa inis ko binalibag ko yung pinto nung pagkasara ko. Nakakainis na kasi! May pa 'close the door when you leave' pa siyang nalalaman! Pakain ko sa'kanya yung pinto eh!
BINABASA MO ANG
Ms.Mataray Meets Mr.Snob
Fiksi RemajaNicole has been called "Ms.Mataray" dahil sa pambihirang katarayan nitong ipinakikita na hindi ko alam kung saang lupalop sa wattpad hinugot ang katarayan nang babaing ito. Hindi kaya may dahilan ang pagtataray niya? Enter Kahlil, known as "Mr.Snob...