“Ta làm sự tình gì sao?” Khúc Đàn Nhi khuôn mặt nhỏ càng là nghi hoặc.
“Muội muội ta sáng sớm khiến cho trong viện nha hoàn đến phòng bếp đi lộng canh sâm, chỉ là, nha hoàn đã trở lại, canh sâm lại không có trở về, kia nếu tỷ tỷ muốn nói, có thể trực tiếp cùng muội muội ta nói một tiếng, muội muội ta cũng không phải như vậy ngạnh tính tình người, chỉ cần Vương phi tỷ tỷ mở miệng, ta lập tức khiến cho nàng đem canh sâm đưa tới cấp Vương phi tỷ tỷ.” Doãn thơm nồng âm âm mà đảo qua Khúc Đàn Nhi, tức giận chính nùng, nhưng vẫn là khắc chế xuống dưới.
“Canh sâm? Chuyện khi nào?” Khúc Đàn Nhi không rõ nguyên do.
“Hồi chủ tử, chính là chúng ta trước đó không lâu ở trong sân đụng tới cái kia nha hoàn a, kia nha hoàn trong tay bưng kia chén đồ vật chính là canh sâm.” Kính Tâm nhỏ giọng mà ở nàng bên cạnh hồi, nhưng tuy nói là nhỏ giọng, nhưng thanh lượng lại là cố ý vô tình mà sẽ làm trong phòng người khác đều có thể nghe được rõ ràng.
“Nga, nguyên lai kia chén canh sâm là ngươi a.” Khúc Đàn Nhi bừng tỉnh đại ngộ, tựa cũng rốt cuộc hiểu biết Doãn thơm nồng ý đồ đến: “Chẳng lẽ ngươi là muốn tới hưng sư vấn tội?”
“Vấn tội đảo không dám, chỉ là muội muội ta từ trước đến nay không dám cùng Vương phi tỷ tỷ ngươi là địch, nhưng không nghĩ tới, Vương phi tỷ tỷ ngươi thế nhưng đối với ta như vậy, thật sự là thực thương muội muội ta tâm.” Doãn thơm nồng cắn răng, ngữ khí càng có vẻ âm dương quái khí.
“Sao lại nói như vậy? Ta gả tiến bát vương trong phủ tới, ngươi vẫn là cái thứ nhất tới xem ta người đâu, ta như thế nào sẽ……” Khúc Đàn Nhi từ từ mà nhìn Doãn thơm nồng, vẻ mặt ai oán. Lời nói đến một nửa đột nhiên ngừng lại, đột nhiên nghĩ đến cái gì, tầm mắt chuyển hướng cửa: “Kỳ quái, này tiểu duy như thế nào còn không có lại đây.”
“Vương phi, ngươi……” Doãn thơm nồng tức giận.
“Ngươi không thoải mái sao? Như thế nào sắc mặt khó coi như vậy?” Khúc Đàn Nhi còn muốn hỏa thượng thiêu điểm du.
Mà ở lúc này, tiểu duy vừa lúc bưng một mâm đồ vật đi đến: “Vương phi, ngươi muốn canh sâm.”
“Không phải ta, ngươi cấp Doãn phu nhân đưa qua đi.” Khúc Đàn Nhi xua xua tay, ánh mắt hướng Doãn thơm nồng phương hướng quét qua đi.
“Là.” Tiểu duy cũng không nói nhiều cái gì, trực tiếp liền đem bưng chén chuyển phóng tới Doãn thơm nồng trước mặt đi: “Doãn phu nhân thật dùng canh sâm.” Nói xong, liền chậm rãi lui xuống.
“Vương phi, ngươi đây là có ý tứ gì?” Doãn thơm nồng trừng hướng Khúc Đàn Nhi.
“Lại nói tiếp, thật đúng là chính là ta không đúng, bởi vì lúc ấy ta đột nhiên ngực không thoải mái, cho nên vừa vặn gặp được ngươi nha hoàn bưng canh sâm, cho nên liền trước mượn ngươi canh sâm, nhưng sợ ngươi trách cứ kia nha hoàn, cho nên mới nói là ta cường đoạt đi, này chén canh sâm ta một hồi tới khiến cho người đi chuẩn bị, này chi thấm là ta của hồi môn bên trong đồ vật, nghe nói có mấy trăm năm, đối dưỡng nhan đặc biệt hữu hiệu, ngươi nếm thử?”
“Ngươi……”
“Ngươi không uống, đó có phải hay không sẽ không chịu tha thứ ta phía trước sự tình đâu?”
“Nếu Vương phi tỷ tỷ nói như vậy, ta đây liền không khách khí.” Doãn thơm nồng nhẹ lôi kéo ý cười, cũng không hảo nói nhiều cái gì, trực tiếp liền bưng lên chén tới đem canh sâm uống lên đi xuống.
Canh sâm mới vừa tiến hầu, Doãn thơm nồng thần sắc liền hiện một mạt kinh ngạc, không nghĩ tới Khúc Đàn Nhi cư nhiên thật đúng là liền cho nàng một chén thứ tốt.
“Không biết này chén canh sâm hợp không hợp ngươi khẩu vị.” Khúc Đàn Nhi đạm cười, đối với kia chén đồ vật, chính là tự tin thật sự, liền vốn ban đầu đều cấp ra tới, Doãn thơm nồng bất mãn nữa ý nói, kia nàng cũng không có biện pháp.
“Vương phi tỷ tỷ nói đùa, muội muội làm sao dám có không hài lòng đâu.”
“Nga, vậy là tốt rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu Thê
RomanceĐã chuyển thể thể thành phim Song Thế Sủng Phi Tác giả: Phạn Khuyết Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng Mỗ gia nhướng mày nói: "Bổn vương nói một, ngươi liền không thể đáp nhị." "Là." Kia n...