Nếu đều tán đồng, Khúc Đàn Nhi cũng không hàm hồ, nghiêm túc nói: “Chúng ta đây liền lấy một canh giờ làm hạn định, đến lúc đó nếu bị thua nhưng không cho không ghi sổ. Khi nào bắt đầu?”
Mặc Liên Thành một cái nhướng mày, gắt gao nhìn chằm chằm nàng, “Tùy ngươi.”
Khúc Đàn Nhi không nói thêm cái gì, trực tiếp xoay người hướng cửa chỗ đi đến, bất quá, ở sắp đi đến ngạch cửa thời điểm, vẫn là nghe được Mặc Liên Thành đối Mặc Tĩnh Hiên nói câu nói kia: “Nếu bị thua, ngươi biết kết quả, trên đời chỉ có một viên Trấn Tâm Châu.” Cuối cùng, hắn vẫn là lui một bước.
Sau đó……
Khúc Đàn Nhi không lại nghe đi xuống, từ sương viện thư phòng ra tới, trực tiếp bôn hồi Tuyết Viện.
Dọc theo đường đi, Kính Tâm cũng có vẻ trầm mặc, lại tàng không được trong mắt kia cổ nồng đậm lo lắng.
Khúc Đàn Nhi trở lại Tuyết Viện, trực tiếp tiến vào chính mình phòng ngủ, “Kính Tâm, ngươi canh giữ ở bên ngoài. Canh giờ một đầu, liền kêu một tiếng.” Nói xong, cửa phòng kẽo kẹt một tiếng, nhẹ nhàng đóng lại, mà vẫn luôn đi theo Kính Tâm, lại bị che ở ngoài cửa phòng, không vào được, sau đó, phòng trong, liền chết giống nhau yên lặng, mà vào đi người, trước sau đều chưa từng trở ra quá, hướng đi không rõ.
Thời gian lặng lẽ trôi đi.
Ba mươi phút sau, Mặc Tĩnh Hiên từ sương viện một đường đi tìm tới Tuyết Viện. Tiến trong viện tới, liền nhìn đến Kính Tâm một người lẳng lặng mà ngồi ở sân ghế đá chỗ nghỉ tạm.
“Kính Tâm, nhà ngươi chủ tử, ta bát tẩu đâu?” Mặc Tĩnh Hiên trực tiếp hỏi, hai mắt khắp nơi quét ngang, hy vọng có thể nhìn đến kia nói muốn tìm ra tới thân ảnh, chỉ là, bốn phía rỗng tuếch, cái gì đều không có.
Kính Tâm lắc đầu, không đáp.
“Nàng ở Tuyết Viện?” Mặc Tĩnh Hiên hỏi lại.
Kính Tâm vẫn là lắc đầu.
“Không ở?”
Mặc Tĩnh Hiên nghi vấn, Kính Tâm đáp ứng trừ bỏ trầm mặc, vẫn là trầm mặc.
Hôm nay phong, thổi trúng nhẹ, ánh mặt trời cũng ôn hòa thoải mái.
Nửa canh giờ đi qua……
Mặc Tĩnh Hiên vẫn là không ngừng loạn xuyến, đem Tuyết Viện trong ngoài, từ trên xuống dưới, toàn bộ đều cấp tìm kiếm vài lần, kết quả, người muốn tìm nhi, nửa cái bóng dáng cũng chưa thấy.
Một canh giờ rốt cuộc đi qua.
Mặc Tĩnh Hiên ở trong phòng đổi tới đổi lui tiếng bước chân, đã đình chỉ.
Đột nhiên, vang lên một đạo tiếng đập cửa, “Chủ tử, canh giờ tới rồi.”
Qua sau một lúc lâu.
Cửa phòng, kẽo kẹt một tiếng mở ra, Khúc Đàn Nhi lười biếng mà từ bên trong đi ra, nho nhỏ mà duỗi vươn vai, híp lại mắt nhìn một chút sắc trời, lại chậm rãi đem đầu cấp thấp hèn tới, hiện tại ra phủ còn kịp đi.
“Người khác đâu?” Khúc Đàn Nhi hỏi.
“Thập tứ vương gia đến sương viện đi.” Kính Tâm nhẹ giọng hồi, khóe miệng kéo kéo, tựa cũng ở chịu đựng cái gì.
“Kính Tâm, ngươi tựa hồ thật cao hứng?” Khúc Đàn Nhi cổ quái mà mắt nhíu lại, không có sai quá Kính Tâm trên mặt bất luận cái gì một cái rất nhỏ biểu tình.
“Chủ tử, ngươi vừa mới là không thấy được thập tứ vương gia biểu tình, nếu là ngươi thấy được, ngươi liền sẽ không hỏi như vậy.” Kính Tâm vẫn lôi kéo khóe miệng, trước sau đều ở nhịn xuống cuồng tiếu.
“Ta có cảm giác được.” Khúc Đàn Nhi nhún nhún vai, thực minh bạch mà nói.
Tuy rằng nàng là vô dụng đôi mắt nhìn đến Mặc Tĩnh Hiên tìm nàng khi dáng vẻ kia, nhưng từ hắn ở nàng trong phòng đi tới đi lui, phiên tới tìm đi khi làm ra tới tiếng vang tới xem, tựa hồ thật sự hảo không đến chạy đi đâu.
Chờ đến hai người đi vào sương viện, nhìn đến đúng là Mặc Tĩnh Hiên vẻ mặt thất bại bộ dáng, đảo nằm ở ghế trên không nhúc nhích, sắc mặt hắc đến có thể, tiêu chuẩn một bộ người sống chớ gần thần thái. Nhưng vừa thấy Khúc Đàn Nhi tiến vào, tức khắc lập tức ngồi thẳng, nhìn chằm chằm nàng con ngươi, từ người sống chớ gần chậm rãi chuyển thành u oán……
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu Thê
RomanceĐã chuyển thể thể thành phim Song Thế Sủng Phi Tác giả: Phạn Khuyết Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng Mỗ gia nhướng mày nói: "Bổn vương nói một, ngươi liền không thể đáp nhị." "Là." Kia n...