Chương120: Nàng liền bồi chơi chơi bái

40 0 0
                                    

Hai người trở lại Tuyết Viện, hung hăng mà đem cửa phòng một quan.
Rốt cuộc, Khúc Đàn Nhi ngực buồn hỏa quan không được, hoa lý lách cách mà cấp pháo oanh mắng chửi người liền ra tới, “Kính Tâm, ngươi nói tên hỗn đản kia nam nhân có phải hay không cố ý, cấm ta ra phủ? Ra hắn…… Hắn muội! Hỗn đản, có ý tứ gì? Thật muốn đem ta đóng lại ở cái này trong phủ không thành?”
“Chủ tử, uống chén trà xin bớt giận.” Kính Tâm nhanh chóng đem chén trà cấp đưa qua.
Khúc Đàn Nhi tùy tay đem trà tiếp nhận, ngửa đầu một hơi uống quang.
“Chủ tử ngài đói bụng đi, ăn khối điểm tâm điền điền bụng.” Kính Tâm nói, lại đem mâm cấp bưng lên tới, đưa đến Khúc Đàn Nhi trước mặt đi, làm nàng duỗi tay nhưng xúc.
Khúc Đàn Nhi cũng không đẩy ra, duỗi tay liền cầm lấy một khối điểm tâm hướng trong miệng lấp đầy, thuận thế hướng ghế nằm thượng dựa xuống dưới, chỉ là, thân mình vừa mới mới vừa ỷ hạ, khuôn mặt nhỏ đi theo nhăn lại, nói: “Kính Tâm, đi đem thuốc trị thương lấy lại đây.”
“Chủ tử có phải hay không nơi nào không thoải mái?”
“Tay muốn chặt đứt……”
Một lần nữa đem miệng vết thương băng bó một chút, cảm giác thoải mái nhiều.
Nhưng ra phủ vấn đề, còn bối rối nàng.
Vì thế, mười lăm phút sau.
“Kính Tâm, chung quanh có hay không người?” Khúc Đàn Nhi nhìn lướt qua trên tường độ cao, lại khắp nơi quét quét chung quanh tình huống, vì có thể ra cửa, đã là cuối cùng biện pháp.
“Không có.” Kính Tâm cũng có vẻ thật cẩn thận.
“Ân, một hồi ngươi đem cây thang đỡ ổn một chút, ta muốn bò lên trên đi.”
“Chính là, chủ tử này cây thang ổn sao? Nô tỳ sợ……”
“Sợ cái gì, đây chính là ta tự mình làm được, ngươi còn không tin được sao?” Khúc Đàn Nhi đối chính mình làm được đồ vật, tự nhiên là thập phần hiểu biết.
“Nhưng là kia cây thang nhìn lên đi……”
“Nếu không ngươi đi lên thay ta thử xem? Xác định sẽ không quăng ngã người, ta trở lên đi?” Khúc Đàn Nhi lông mày một chọn, chờ nàng động tác.
Kính Tâm mãnh phe phẩy đầu, câm miệng không nói.
Khúc Đàn Nhi cũng không đợi nàng phản ứng, trực tiếp hướng cây thang thượng bò.
Vốn tưởng rằng tường không cao, nhưng một khi bò lên trên đi, lại hướng ngầm nhìn sang, hai chân liền bắt đầu có chút run lên, nguyên lai, hạ coi trọng, cùng ở thượng nhìn phía dưới, khác biệt thế nhưng là lớn như vậy.
Vốn tưởng rằng chính mình làm cây thang thực ổn, kết quả, lên đây mới phát hiện, nguyên lai, kia tự cho là ổn cây thang hiện tại đang ở lắc lắc dục hoảng.
“Chủ tử, ngươi như thế nào không lên rồi?”
“Ân.” Nàng cũng tưởng lại hướng lên trên bò, nhưng, cây thang hoảng đến lợi hại, nàng cũng sẽ có sợ một ngày, bất đắc dĩ, tâm một hoành, lại hướng lên trên bò mấy cấp.
“Chủ tử……”
“Hảo, ta lên rồi.”
Chỉ là……
“Bát tẩu đang xem cái gì?” Ven tường dựa cách đó không xa nào đó thân ảnh từ các nàng gần nhất, tầm mắt liền không có rời đi quá. Mà hắn đứng lâu như vậy, cư nhiên cũng không có bị phát hiện, liền hắn đều cảm thấy…… Chính mình thật sự như vậy không có tồn tại cảm sao?
“……” Khúc Đàn Nhi âm thầm nhíu mày.
“Thập tứ vương gia?” Kính Tâm quay đầu lại theo thanh âm nhìn về phía, nhìn đến hướng các nàng đi tới Mặc Tĩnh Hiên.
“Ta nghe nói bát tẩu cùng bát ca mới từ trong cung trở về, cho nên riêng lại đây nhìn xem, bất quá, bát tẩu, trên tường có phải hay không có cái gì bảo vật, vẫn là có cái gì hảo ngoạn ý?” Mặc Tĩnh Hiên cười khẽ mà lại đây, khẽ nâng đầu, che dấu rớt trong mắt thú vị, thay vẻ mặt tò mò mà nhìn chằm chằm trên tường phương hướng.
“Nga, không có, Thái Hậu nói, thân thể của ta cốt quá yếu, đến tăng mạnh một chút rèn luyện, cho nên…… Liền bò lên trên tới, lại bò đi xuống, ha hả.” Khúc Đàn Nhi cười gượng một tiếng.
Hắn không nói ra, kia nàng liền giả ngu. Ai mệt ai……

Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ