“Như thế nào, Đại vương huynh cùng bổn vương Vương phi rất quen thuộc?” Mặc Liên Thành đạm cười mà nhìn bọn họ có qua có lại, đảo cũng không có gì biểu tình ra tới, giống như là đối với bọn họ loại tình huống này nhưng thật ra lại quen thuộc bất quá, bình thường đến nhìn không ra không ổn.
“Xác thật……”
“Không thân.”
Xác thật không thân! Khúc Đàn Nhi lại dưới đáy lòng lặp lại một lần này bốn chữ.
Trước hai chữ mặc dịch hoài nói, sau hai chữ là nàng nói, nhưng phối hợp ở một khối, thập phần chuẩn xác, cũng thập phần hình tượng.
“Đại vương huynh như thế nào đối bát tẩu như vậy để bụng? Tiểu tâm Đại vương tẩu sẽ ghen, đến lúc đó ngài đã có thể có phiền toái.” Mặc Tĩnh Hiên chen vào nói tiến vào, cười đến thoải mái, tựa đem vừa mới khẩn trương không khí trở thành vui đùa thôi.
“Ha ha, xác thật, bổn vương xác thật lo lắng nàng sẽ ghen đâu.” Mặc dịch hoài đột nhiên cười to, tầm mắt từ Khúc Đàn Nhi trên mặt xoay trở về, lại chuyển hướng Mặc Liên Thành. Chỉ là, kia trong lời nói “Nàng”, chỉ chính là Khúc Phán Nhi vẫn là có khác một thân, lại ý vị sâu xa.
“……” Khúc Đàn Nhi im lặng im miệng. Cùng loại thẹn thùng mà cúi đầu, ngược lại là nghiên cứu khởi chính mình dưới chân ăn mặc giày thêu, tay nghề không tồi, thêu công tinh xảo, lộng hồi hiện đại tuyệt đối là ngạch có giá trị thu tàng phẩm.
“Phụ vương tuổi tác cũng lớn, mà phụ vương cũng cố ý tưởng đem ngôi vị hoàng đế nhường ra tới, không biết, bát vương đệ cảm thấy này ngôi vị hoàng đế ai nhất thích hợp ngồi trên đi?” Mặc dịch hoài giống như nhàn nhiên hỏi.
“Kia không biết Đại vương huynh cảm thấy sẽ là ai?” Mặc Liên Thành đạm nhiên hỏi lại, đối với hắn muốn hỏi sự tình, nửa phần khiếp sợ đều không có. Thái tử chi vị không trí nhiều năm, cái kia bạc mệnh trước Thái tử, cũng là hắn tam vương huynh, Hoàng Hậu con vợ cả, ba tuổi bị lập vì Thái tử, cuối cùng lại bị chết không minh bạch, hiện giờ cũng là nên có người ngồi trên đi, chỉ là, người kia, có thể hay không là mặc dịch hoài?
Khúc Đàn Nhi vốn dĩ nghiên cứu tân giày, nhưng vừa nghe bọn họ sở nói nội dung, không khỏi cứng còng thân mình lẳng lặng mà nghe.
Này hai người, thật đúng là không phải tới giả, này sóng ngầm, này mãnh liệt, liền kém không đánh đến thảm thiết.
“Ngươi nói bổn vương ngồi vị trí này như thế nào?” Mặc dịch hoài cố ý hỏi, tựa ở thử thăm dò cái gì.
“Đại vương huynh tưởng ngồi?”
“Chẳng lẽ không nên là bổn vương sao? Bổn vương là Đông Nhạc Quốc đệ nhất vương tử, cả triều văn võ, người ủng hộ đông đảo, có được uy vọng cùng quyền lợi cũng là số một số hai, thử hỏi, toàn bộ Đông Nhạc Quốc…… Trừ bỏ bổn vương, còn có ai có thể ngồi trên đi?” Mặc dịch hoài cười nhạt lại khinh cuồng, tựa cũng không để ý làm trò Mặc Liên Thành mặt đem những lời này nói ra.
“Đại vương huynh nói cũng xác thật là sự thật.” Mặc Liên Thành đạm cười một câu, không có phản bác.
“Bát vương đệ sẽ đứng ở bổn vương bên này sao?” Mặc dịch hoài nói thẳng ra, tầm mắt khẩn chăm chú vào Mặc Liên Thành trên mặt, chờ hắn trả lời.
“Nếu làm Đại vương huynh bước lên đế vị là thiên mệnh sở về, kia bổn vương cũng không hảo nói nhiều cái gì.” Mặc Liên Thành đạm cười. Nhưng nếu có người muốn vi phạm thiên mệnh, chỉ sợ mặc dịch hoài cũng ngồi không xong cái kia ngôi vị hoàng đế.
“Ha ha!” Mặc dịch hoài vui vẻ, cười đến càng sâu, đối với Mặc Liên Thành trả lời, tựa cũng sớm đoán được, chỉ là tưởng lại đến chứng thực một chút thôi, “Nếu bát vương đệ nói như vậy, kia bổn vương liền an tâm rồi.”
“Ngươi là nên yên tâm.”
“Bát vương đệ nói cái gì?”
“Bổn vương cái gì cũng chưa nói.” Mặc Liên Thành đạm cười, giống như vừa mới chưa từng có nói qua cái gì, tư thái tùy ý mà giơ lên chén rượu, chậm rãi lướt qua.
Mặc dịch hoài tuy là không tin, nhưng cũng không hảo hỏi lại, tầm mắt chuyển hướng Mặc Tĩnh Hiên: “Thập tứ đệ, ngươi nói như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu Thê
RomanceĐã chuyển thể thể thành phim Song Thế Sủng Phi Tác giả: Phạn Khuyết Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng Mỗ gia nhướng mày nói: "Bổn vương nói một, ngươi liền không thể đáp nhị." "Là." Kia n...