Khúc Đàn Nhi rất rõ ràng, Mặc Liên Thành thứ này, tuy rằng không tính cái gì hảo thảo, nhưng cũng cơ bản giống hắn giảng như vậy, nói là làm. Tựa như ban ngày, thua liền đáp ứng làm chính mình ra phủ.
“Ngươi liền như vậy gấp không chờ nổi?”
“Ta là sợ Vương gia nói chuyện không giữ lời.”
“Ha hả!” Mặc Liên Thành cười đến vân đạm phong khinh, đột nhiên tiếng cười chợt tắt, nhẹ nhàng bâng quơ mà ném ra một câu cấp quan trọng kiêm cực cụ nổ mạnh tính nói: “Muốn hưu thư? Hành. Thị tẩm bảy đêm, lệnh bổn vương vừa lòng sẽ thanh toàn ngươi.”
“Cái gì?!” Khúc Đàn Nhi sắc mặt biến đổi, hoài nghi chính mình nghe thấy.
Hắn, hắn, hắn…… Hắn vừa mới nói gì đó lời nói?
“Như thế nào? Không muốn? Cho ngươi mười lăm phút suy xét thời gian. Qua, vậy ngươi cũng đừng trách bổn vương chưa cho ngươi cơ hội, chỉ là chính ngươi chủ động từ bỏ mà thôi. Ha ha!” Mặc Liên Thành cười đến có điểm quỷ dị, tựa một chút không lo lắng nàng hồi đáp sẽ là cái gì, giống như liệu định, nàng khẳng định sẽ vứt bỏ lần này cơ hội giống nhau, buồn cười dường như quét nàng liếc mắt một cái, chính nhàn nhã mà xoay người, cất bước muốn hướng cửa đi đến.
Nói là mười lăm phút, lại nói rõ không cho nàng nửa phần suy nghĩ cơ hội.
Khúc Đàn Nhi khóe miệng trừu trừu, rốt cuộc từ kinh ngạc trung lấy lại tinh thần.
Này nam nhân, căn bản là ở vui đùa nàng chơi sao? Vẫn là vừa rồi hắn chỉ là thuận miệng vừa nói, hối hận lại không kịp, trước mắt liền muốn chạy trốn? Nếu là làm hắn bước ra ngạch cửa, đừng nói mười lăm phút, chính là một canh giờ, nàng tưởng gật đầu đều khả năng tìm không thấy người của hắn! Canh giờ một quá, có phải hay không nói chính nàng không cần cơ hội, cũng không phải hắn không có đã cho?!
Âm hiểm giảo hoạt!
“Đứng lại!” Khúc Đàn Nhi ở Mặc Liên Thành đánh cửa phòng, đang muốn bán ra ngạch cửa một khắc, ra tiếng ngăn lại. Theo sau, nàng khuôn mặt nhỏ rối rắm, bảy đêm…… Trong sạch? Thân thể vốn dĩ liền không phải chính mình, có phải hay không không nhiều lắm quan hệ? Mặc dù có điểm lương tâm bất an, nhưng hưu thư bắt được sau, chính mình lại rời đi vương phủ tìm ngọc thạch, để sớm có thể xuyên qua trở về, chỉ có thể xin lỗi này thân thể…… Nếu thân thể chủ nhân lại trở về, có thể hay không hận nàng?!
Chính là, nàng không phải cũng là vì “Nàng” có thể trở về sao?……
Khúc Đàn Nhi cắn răng một cái, gật đầu nói: “Hảo, ta đáp ứng ngươi!” Giống hắn này một loại thân thể giống gió thổi liền đảo bộ dáng, hơn nữa vương phủ nữ nhân đông đảo, thân thể sợ sớm ăn không tiêu đi, nàng mới không tin hắn có thể bảy ngày bảy đêm không ghê tởm! Hắc hắc, phỏng chừng một hai lần lại không được đi……
Cửa, Mặc Liên Thành vừa nghe, bóng đêm hạ, quỷ dị cười.
“Hạo, phong tỏa tin tức, bảy ngày không được bất luận kẻ nào quấy rầy……” Mặc Liên Thành hướng về phía bên ngoài phân phó vài câu.
Tay áo vung lên, tướng môn một lần nữa một khóa,
Ngay sau đó, liền cửa sổ cũng bị đóng lại.
Thoát y, lên giường, phóng mành!
Tối tăm nhỏ hẹp thiên địa trung, Khúc Đàn Nhi cảm thấy có một cổ mãnh liệt nam tử hơi thở đánh tới. Tiếp theo giây, thân mình bị khẩn ôm, còn có môi cũng bị điên cuồng giống nhau đoạt lấy.
Không ổn! Gặp gỡ một đầu sói đói? Không đúng a, nàng bị lừa! Ngẫm lại đã từng ngày ngày ở thư phòng là vẽ tranh đánh đàn, giống như nhu nhược không cấm phong nam tử, bế lên tới, thân thể lại phá lệ rắn chắc…… Cẩm tú trường bào hạ, có liêu a!
“Ngạch…… Ân, ta……” Nàng tưởng đổi ý!
Chỉ là, nàng tưởng nói chuyện lại không có biện pháp lại mở miệng.
Đương nàng muốn giảng một chữ khi, mới vừa mở miệng, liền lại bị hắn lấy hôn phong giam, lăng là liền nói chuyện cơ hội cũng không cho. Hôn, một chút cũng không ôn nhu, cùng loại trừng phạt, cũng giống tham lam lang, một lần lại một lần, giống núi lửa giống nhau bùng nổ! Nàng có điểm bị hôn đến vựng đầu xoay người, đầu tự hỏi gián đoạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu Thê
RomanceĐã chuyển thể thể thành phim Song Thế Sủng Phi Tác giả: Phạn Khuyết Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng Mỗ gia nhướng mày nói: "Bổn vương nói một, ngươi liền không thể đáp nhị." "Là." Kia n...