“Mệt mỏi, ngẫu nhiên cũng muốn sống đến tự tại một chút. Vương gia liền không nghĩ?” Khúc Đàn Nhi duỗi duỗi chân, lộ ra vài phần nhàn tản, như bố đen nhánh tóc dài tùy ý áo choàng, chẳng những không có tổn hại nàng mỹ, ngược lại thêm vài phần mỹ nhân lười biếng kiều thái, đều có một cổ khôn kể lực hấp dẫn.
Mặc Liên Thành hẹp dài mắt phượng vừa động, từ từ nói: “Ngươi là muốn…… Bổn vương cũng tùy hứng một hồi?”
“Có gì không thể?”
“Ân, rất đúng.” Mặc Liên Thành nhẹ nhàng gật đầu, giống như cảm thấy nàng đề nghị không tồi, cũng giống như trong lòng đều có ý tưởng, “Ngươi hiện tại bộ dáng, thật sự cùng ban ngày không giống nhau. Hoặc là…… Này một cái mới là chân chính ngươi?”
“Không, ban ngày cũng là ta, ngụy trang…… Cũng coi như là một loại tính tình. Nói không chừng, hiện tại ta cũng là ngụy trang ra tới. Ha ha!” Giường sụp người trên nhi, cười đến có chút tùy ý cùng đường hoàng.
“Có ý tứ.”
Sau một lúc lâu, hai người toàn trầm mặc.
Khúc Đàn Nhi đánh ngáp một cái, có điểm đoán không ra, hắn tới rốt cuộc muốn làm sao, “Vương gia có nói cái gì liền thẳng hỏi, đêm dài, thật sự mệt mỏi quá…… Ngươi không ngủ, ta còn muốn ngủ.”
“Này giường…… Ngươi lấy tới có ích lợi gì?”
“Ngủ dùng.” Khúc Đàn Nhi không chút suy nghĩ phải trả lời.
“Bổn vương ngủ hai mươi hai năm giường, ngươi liền như vậy thích?”
“Ân……” Này vừa hỏi, nhưng thật ra đem Khúc Đàn Nhi kia một chút muốn ngủ dục vọng cấp lộng không có. Nguyên lai là bởi vì này một cái. Chẳng lẽ hôm qua ra phủ làm chuyện gì, Mặc Liên Thành đã thu được phong? Cũng là, minh không phái người cùng, ngầm khẳng định sẽ có người đi theo. Thư thượng đều như vậy viết, TV cũng thông thường như vậy diễn.
“Trực tiếp thích bổn vương không phải càng tốt? Chẳng lẽ bổn vương còn so ra kém kia một trương giường?”
Nghe vậy, Khúc Đàn Nhi bỗng nhiên minh bạch —— lòng hiếu kỳ sẽ hại chết miêu. Mà Mặc Liên Thành cũng bất quá là một cái bình thường người, lại như thế nào cường đại, cũng sẽ có tò mò. Phỏng chừng gần nhất, về giường sự, hắn khẳng định không thiếu tra. Như vậy hắn đêm khuya tới nơi này, nhất định là vì…… Kia một cái giường bí mật? Hắc hắc.
Đột nhiên, Khúc Đàn Nhi mắt đẹp chợt lóe, đi theo, khóe miệng nhẹ cong, lộ ra một mạt giảo hoạt ý cười, bất quá thực mau lại thu liễm, khẽ cười nói: “Vương gia đại nhân a, có phải hay không rất hiếu kì? Có thể, ta có thể nói cho ngươi. Chỉ cần ngươi ban ta hưu thư, ta lập tức cho ngươi đáp án. Còn có, chuẩn ngươi hỏi bất luận vấn đề gì, ta nhất định biết gì nói hết.”
Ban nàng hưu thư?! Tân mua tiểu viện, chẳng lẽ chính là vì cấp chính mình chuẩn bị đường lui?
Bỗng chốc, Mặc Liên Thành đứng lên, tuấn mỹ trên mặt, gợn sóng không dậy nổi. Bước đi nhàn nhiên mà mại đến trước giường, đứng lặng mặc coi giường sụp thượng ngồi xếp bằng nhân nhi, mà nàng cũng chính lười nhác mà ngưỡng đầu nhỏ, thản nhiên tự nhiên nhìn lại hắn, chậm rãi, hắn nhẹ giơ giơ lên khóe miệng, nhàn nhạt hỏi: “Ngươi liền như vậy muốn hưu thư?”
“Đương nhiên, gia này không phải biết rõ cố hỏi sao.” Nàng cười.
“Kia cũng không phải không có khả năng.”
Khúc Đàn Nhi con ngươi sáng ngời, lười nhác tư thái tức khắc biến mất, hắn rốt cuộc chịu nhả ra? Tức khắc, có điểm kích động hỏi: “Nói nói, ngươi điều kiện?!”
Mặc Liên Thành thấy nàng vẻ mặt vui mừng, bên môi ý cười càng đậm.
Sau một lúc lâu, hắn lại chỉ là ý vị thâm trường mà nhìn chăm chú nàng, im miệng không nói.
“Vương gia là tưởng đổi ý?” Khúc Đàn Nhi khuôn mặt nhỏ tối sầm lại, đậu nàng chơi sao?
“Bổn vương nói là làm.”
“Vậy ngươi còn ở do dự cái gì?” Khúc Đàn Nhi cảm thấy, mặc kệ hắn đưa ra điều kiện gì, kia đều là một hy vọng, cũng là một cái khó được cơ hội. Lại nói ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu Thê
RomanceĐã chuyển thể thể thành phim Song Thế Sủng Phi Tác giả: Phạn Khuyết Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng Mỗ gia nhướng mày nói: "Bổn vương nói một, ngươi liền không thể đáp nhị." "Là." Kia n...